เจ็ท ลี ปะทะ เฉินคุน เผยฉากแอ็คชั่นมันส์ทะลุจอ

เจ็ท ลี ปะทะ เฉินคุน เผยฉากแอ็คชั่นมันส์ทะลุจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็ท ลี ปะทะ เฉินคุน เผยฉากแอ็คชั่นมันส์..ทะลุจอ!ใน Flying Swords of Dragon Gate : พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์

มงคลภาพยนตร์ เตรียมเปิด ศักราชความมันส์ ต้อนรับปี 2012 ด้วย Flying Swords of Dragon Gate : พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ ภาพยนตร์จีนแอ็คชั่นกำลังภายในที่ถ่ายทำในระบบ 3 มิติตลอดทั้งเรื่อง เรื่องแรกของโลก ผลงานการกำกับของ ฉีเคอะ ที่ ได้ ซูเปอร์สตาร์แอคชั่น กำลังภายในมือหนึ่งของโลกอย่าง เจ็ท ลี มารับบท เป็นโจว แม่ทัพเอกผู้จงรักภักดี โดยการรับบทนำครั้งนี้ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับระดับพระกาฬอย่างฉีเคอะครั้งแรก ในรอบ 18 ปี ที่ร่วมกันสร้างชื่อมาแล้วกับ หวงเฟยหง และเดชคัมภีร์เทวดา ซึ่งครั้งนี้ เจ็ท ลี ต้องรับมือกับฉากแอ็คชั่นเหนือชั้นในการถ่ายทำเทคนิคระบบ 3 มิติ ทั้งเรื่อง และ ถือเป็นครั้งแรก ที่ต้องเขาฉาก แอ็คชั่นร่วมกับ เฉินคุณ นักแสดงหนุ่มที่ค่าตัวสูงที่สุดในประเทศจีน ที่รับบทเป็น ขันทีกระหายอำนาจ ศัตรูตัวฉกาจ

Flying Swords of Dragon Gate : พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ เปิดเรื่องขึ้นในยุคสมัยแห่งราชวงศ์หมิง ขันทีมีอำนาจหวังครอบครองราชบัลลังก์ ความโหดเหี้ยมที่กระหายไปด้วยกิเลสเข้าปกคลุมยุทธจักร เหล่าจอมยุทธกลุ่มหนึ่งรวมตัวเพื่อหวังกอบกู้ราชบัลลังก์ กลับคืนสู่ความยุติธรรมอีกครั้ง แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด คนเพียงแค่หยิบมือ คงไม่อาจต้านทานเหล่ากองทัพนับหมื่นจากพวกขันทีชั่วได้ โจว แม่ทัพเอกผู้จงรักภักดีจึงสร้างกลยุทธ์ ใช้เล่ห์เหลี่ยมกลลวง เพื่อล้มมหึมาแห่งกองทัพให้ได้ ที่ปราการด่านสุดท้าย "ประตูมังกร"

โดย ฉีเคอะ การันตี ถึง ฉากแอคชั่นในหนังเรื่องนี้ว่า อลังการและยิ่งใหญ่! มากกว่าหนังทุกเรื่องที่เขาเคยสร้างมาห้ามพลาด โดยเฉพาะ ฉากการต่อสู้ ณ โรงเตี๊ยมมังกรพร้อมเนรมิตรเมืองโบราณ กลางท้องทะเลทราย ที่ห้ามพลาด เปิดฉากผืนทะเลทรายอันกว้างใหญ่ สร้างโรงเตี๊ยมมังกร ซึ่งเป็นที่พักแรมของเหล่าจอมยุทธ ขุนโจร ที่มีจุดหมายที่ต่างกัน ตื่นตากับการออกแบบเอฟเฟ็ค สร้างพายุทะเลทรายลูกใหญ่โหมกระหน่ำ พร้อมยกทีมงานเพื่อเนรมิตรเมืองโบราณที่เต็มไปด้วยมหาสมบัติ ใต้ผืนทะเลทราย "ผมคิดว่าการทำฉากแอ็คชั่นในหนังกำลังภายในมาถึงจุดสูงสุดแล้ว ดังนั้นการถ่ายทำหนังกำลังภายในด้วย เทคโนโลยีสามมิติจึงน่าจะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบหนังกำลังภายใน คุณคิดดูแล้วกันว่า การได้เห็นฉากต่อสู้ด้วยอาวุธต่างๆ ในระบบสามมิติมันจะเจ๋งขนาดไหน"

ประชันเหล่าพยัคฆ์ ประกาศศึกแห่งแผ่นดิน ผนึกความมันส์ โดย เจ็ท ลี และ ฉีเคอะ 5 มกราคมนี้ ทั้งในระบบปกติ และระบบ 3 มิติ

เรื่องย่อ + ตัวอย่างหนัง Flying Swords of Dragon Gate : พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ็ท ลี ปะทะ เฉินคุน เผยฉากแอ็คชั่นมันส์ทะลุจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook