ชิลๆ! รอน อู๋ ไม่สนแฟนสาวโพสต์ภาพหวิวลงเฟซบุค

ชิลๆ! รอน อู๋ ไม่สนแฟนสาวโพสต์ภาพหวิวลงเฟซบุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม รอน อู๋จั๊วอี้ เจอทีเด็ดแฟนสาว จางซินหยู โพสต์ภาพแนบชิดสุดหวิวกับอดีตคนรักเก่าลงเฟซบุคเพื่อเรียกร้องความสนใจ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ Prominent Family ที่ผ่าน รอน อู๋จั๊วอี้ พระเอกชื่อดังแห่งทีวีบี ได้มีโอกาสกล่าวถึงกรณีที่ภาพสุดหวิวระหว่าง จางซินหยู นางแบบเซ็กซี่ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเป็นหวานใจของเขากับอดีตคนรักฝ่ายหญิงถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ว่า "มันเป็นเรื่องดีแล้วล่ะครับ ที่เธอจะได้เริ่มต้นเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเอง ผมหวังเพียงว่าทุกคนจะไม่กดดันเธอหรือผมอีก โปรดให้พื้นที่กับเราบ้าง เธอต้องการเพียงทำงาน

ซึ่งผมเองก็เช่นเดียวกัน หวังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่กระทบกระเทือนถึงใคร" มีกระแสข่าวซุบซิบว่า จางซินหยู ต้องการพยายามบงการชีวิตอู๋จั๊วอี้และต้องการรู้ว่าเขาทำอะไรที่ไหนทุกเวลา โดยเธอมีพาสเวิร์ดทั้งเฟซบุคและอีเมล์ที่สามารถเช็คความเคลื่อนไหวของแฟนหนุ่มได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยแหล่งข่าวในวงการบันเทิงฮ่องกงเผยว่า "ครั้งหนึ่งที่เขา(รอน อู๋) ไปกินซูชิกับเพื่อน ๆ ยังเคยต้องส่งภาพลงเฟซบุคให้แฟนสาว(จางซินหยู) ได้เห็นด้วย มันเป็นวิธีของเธอ การโพสต์รูปตัวเองบนเตียงผ่านเว็บไซต์ของเขาก็เหมือนกัน เธอต้องการบอกให้โลกรู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้" จากนั้นมีข้อมูลตามมาว่าการที่ จางซินหยู โพสต์ภาพตัวเองบนเตียงกับอดีตคนรักลงเฟซบุคของฝ่ายชายนั้นเกิดขึ้นในคืนที่ รอน อู๋ ไปเที่ยวคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ ของเขา ซึ่งในตอนนั้นดาราหนุ่มวัย 32 ปี ไม่ยอมติดต่อกลับหรือรับสายโทรศัพท์จากแฟนสาว

แม้เธอจะระดมส่งรูปและข้อความต่าง ๆ หาแฟนหนุ่มมากมาย และดูเหมือนว่าอู๋จั๊วอี้จะไม่สนใจเลย กลับยิ่งทำให้เธอรู้สึกโกรธเขามากและโพสต์รูปตัวเองกับอดีตแฟนนอกวงการลงในเฟซบุคของอู๋จั๊วอี้จนเป็นข่าวขึ้นมา อย่างไรก็ตาม รอน อู๋ ได้กล่าวปกป้อง จางซินหยู และปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ รวมถึงไม่ขอตอบคำถามถึงข่าวลือที่ว่าแฟนสาวของตนเคยผ่านการแต่งงานมาก่อน โดยก่อนหน้านี้ รอน อู๋ เคยต้องขอโทษแทนจางซินหยู มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเธอใช้เว็บไซต์ส่วนตัวของเขา โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียง ซึ่งสร้างความไม่พอใจแก่แฟนคลับของฝ่ายชายอย่างมาก ในขณะนั้นดาราหนุ่มออกมากล่าวว่า "อย่าโทษ จางซินหยู เลย ผมยังให้อภัยเธอเลยนะครับ" กระทั่งล่าสุด เขาก็ต้องกลับมาแก้ตัวให้แฟนสาวอีกในครั้งนี้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชิลๆ! รอน อู๋ ไม่สนแฟนสาวโพสต์ภาพหวิวลงเฟซบุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook