พอลล่า ขี่หลัง โบ หวังหนีตาย ในเนื้อคู่ประตูถัดไป

พอลล่า ขี่หลัง โบ หวังหนีตาย ในเนื้อคู่ประตูถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่มดีกรีความสนุกกับซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ประตูถัดไป ค่าย จีทีเอช กับเรื่องราวความอลหม่าน เหตุเกิดหลังจากที่ โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และคุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) เกิดอาการอกหักดังเป๊าะ เมื่อ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ประกาศชัดๆว่า อยากคบทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น!! ทำให้แต่ละฝ่ายถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด เกิดความกระอักกระอ่วนใจ จน ป้ารุจน์ (บ๊อบบี้ - นิมิตร ลักษมีพงศ์) หวังกระชับความสัมพันธ์ให้ทุกคนกลับมาดีกันเหมือนเคย เลยวางแผนซ้อนแผนจับทุกคนไปขังคุกใต้คอนโด เพื่อให้ได้ปรับความเข้าใจกัน

ซึ่งแผนนี้ล้มไม่เป็นท่า จึงวางแผนหาคนหน้าเหมือนมาร่วมแจมความเฮฮา เพื่อให้ทุกคนได้รำลึกความหลังครั้งยังสนุกสนานด้วยกัน งานนี้ คนหน้าเหมือน โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เสียงฮือฮาในกองถ่ายมากที่สุด เพราะเลียนแบบท่าทางลีลาของ โอปอล์ ได้เหมือนเป๊ะๆ เล่นเอาตัวจริงถึงกับมองค้อนอยู่นาน!! จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับแผนสุดท้าย กับภารกิจที่ คุณรุจน์ จัดฉากไฟไหม้คอนโด ซึ่งทุกคนต่างก็วิ่งหนีตายหาทางออกกันจ้าละหวั่น ก่อนจะจนมุมกอดกันกลม พร้อมหันหน้ามาสารภาพความลับและความรู้สึกที่เคยมีต่อกันจนหมดไส้หมดพุงเบื้องหลังความสนุกในฉากนี้ เริ่มตั้งแต่ผู้กำกับเนรมิตให้บรรยากาศทางเดินคอนโด เต็มไปด้วยควันเหมือนมีเหตุไฟไหม้เกิดขึ้นจริงๆ งานนี้นักแสดงต่างโชว์สปริต ก้มต่ำกับพื้นและคลานหนีกันอย่างทุลักทุเล แถมยังต้องทนสำลักควันที่ปล่อยออกมาอย่างไม่ขาดสาย

แต่บทหนักตกไปอยู่ที่ ซันนี่ ที่ต้องเสียสละให้ โอปอล์ กระโดดเกาะเอว ก่อนจะวิ่งหาทางหนีไฟ ทำเอา ซันนี่ ถึงกับบ่นว่าทำเอาเอวเคล็ด เพราะเพื่อความสมจริงจึงต้องเทคกันหลายรอบ ที่ไม่บ่นสักแอะคงจะเป็น หนุ่มโบ เพราะว่ามีสาวยิ้มสวย พอลล่า ขี่หลังอยู่ทั้งคน เตรียมพบกับความสนุกเหล่านี้ และร่วมลุ้นว่า แผนการณ์ของ ป้ารุจน์ จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ประตูถัดไป ค่ายจีทีเอช วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2552 เวลา 14.00 น. ทาง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พอลล่า ขี่หลัง โบ หวังหนีตาย ในเนื้อคู่ประตูถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook