ซี้ดปาก "รอยรักรอยบาป" เปิดเรือนสุดจึ้ง ปลุกตำนานละครพีเรียดรสแซ่บ

ซี้ดปาก "รอยรักรอยบาป" เปิดเรือนสุดจึ้ง ปลุกตำนานละครพีเรียดรสแซ่บ

ซี้ดปาก "รอยรักรอยบาป" เปิดเรือนสุดจึ้ง ปลุกตำนานละครพีเรียดรสแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“รอยรัก” ที่สร้าง “รอยบาป” กลายเป็นความพยาบาท...ที่ยากเกินอภัย!! เตรียมปักหมุดตัวหนาๆ กันได้เลย เพราะเรือนแห่งนี้กำลังจะลุกเป็นไฟ กลับผลงานสุดจึ้งแห่งปีของค่าย ดาราวิดีโอ เรื่อง "รอยรักรอยบาป" เจ้าของต้นตำรับละครพีเรียดของแทร่...

รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป พีเรียดดราม่ารสแซ่บพร้อมลงจอ

ล่าสุดผู้กำกับฝีมือฉมัง “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” หยิบเอาละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” มาปัดฝุ่นปลุกตำนานความเข้มข้นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งในเวอร์ชั่นปี 2567 นี้ได้นักแสดงแถวหน้ามากฝีมือมาประชันฟาดฟัน กันไฟแลบ เริ่มด้วย “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ที่จะพลิกร้ายอีกหนในบทบาทสุดท้าทายที่เป็นตำนาน “คุณหญิงระย้า” กลับการปลุกตำนานสมุนไพรพิษคุณระย้า  พร้อมเชือดเฉือนกับ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ในบทบาท “พระยาวิสุทธิ์” ผู้ชายเจ้าชู้  มากเมีย ซึ่งเหล่าบรรดาเมียเล็กเมียน้อย นำทีมโดย “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ /  พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ / กุ๊กกิ๊ก กชกร / น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” ล้วนเป็นชนวนที่ก่อไฟร้ายในตัวคุณระย้าให้ลุกโชน                                

ความสนุกกำลังเริ่มต้นขึ้น  หลังจากที่พระยาวิสุทธิ์ (ฟลุค-เกริกพล)แต่งงานกับคุณระย้า (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ความลับที่เก็บมานานก็แตก เมื่อจู่ๆเมียบ่าวสุดแซ่บ ลีลาเด็ดดดวง อย่าง ทองเกลียว(พลอย-รัญดภา) โผล่มาอาละวาด ทวงสิทธิ์ความเป็นเมีย คุณระย้าถึงกับผงะ หน้าชื่นอกตรม ที่สามีอย่างพระยาวิสุทธิ์ไม่ทิ้งคราบคาสโนวาโชว์เลิฟซีนนัวเนียขั้นสุดกับทองเกลียว เอาหลังทาบทับบนดิน แบบไม่อายฟ้าอายดิน ไอ ด้อนท์ แคร์ ไม่ว่าใครจะมอง  เร่าร้อนแบบที่เมียตกเมียแต่งอย่างคุณระย้า สู้ไม่ได้ งานนี้คุณระย้าจะจัดการทองเกลียวเมียบ่าวสุดแสบด้วยวิธีไหน ตามมาเอาใจช่วยเมียหลวงลวงสังหาร เปิดเรือนต้อนรับคืนแรกวันจันทร์ ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด35  จะเสิร์ฟความสนุกเข้มข้นให้ถึงพระเดชพระคุณ รับรองว่าแค่ตอนแรกก็ซี้ดปากแล้ว!!!

รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซี้ดปาก "รอยรักรอยบาป" เปิดเรือนสุดจึ้ง ปลุกตำนานละครพีเรียดรสแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook