"ลมเล่นไฟ" EP.16-17 ฟาดเรตติ้ง New High แรงไม่สนฟ้าฝน

"ลมเล่นไฟ" EP.16-17 ฟาดเรตติ้ง New High แรงไม่สนฟ้าฝน

"ลมเล่นไฟ" EP.16-17 ฟาดเรตติ้ง New High แรงไม่สนฟ้าฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดเข้มข้นแห่งปี ลมเล่นไฟ ที่ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่ร้องไห้ฉ่ำ เจอมรสุมไม่หยุดหย่อน แห่ถามชีวิตพระพายจะสงบตอนไหน ในขณะที่เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา) ถึงจุดพีคของชีวิตกับการป่วยโรคร้ายซึ่งยากจะรักษา แต่ถึงจะป่วยเฟลมก็ยังร้ายไม่หยุด จองเวรจองกรรมหมอพระพายสุด ๆ หมกมุ่นเรื่อง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) อยู่ตลอดเวลา จนคนดูถามเป็นเสียงเดียวกันเฟลมจะหยุดร้ายกี่โมง?

ลมเล่นไฟ EP16

ชาวโซเชียลขอคารวะทุกซีนอารมณ์ที่ใส่มาแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะซีนความรักของพ่อลูกที่แสดงให้เห็นว่าพ่อพระพาย (นง ทนงศักดิ์) รักลูกขนาดไหน งานนี้นักแสดงเล่นได้ถึงบทบาทสุด ๆ สมมงนักแสดงระดับตำนานส่งผลให้เรตติ้ง New High อีกครั้งกับอีพี16 ที่ทุกคนแห่ส่งกำลังใจให้หมอพระพายมูฟออน แม้เฟลมจะยังไม่หยุดระรานขนาดตัวเองป่วยหนักก็ตาม โดยเรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ พุ่งทะยานไปถึง 5.56 สร้างสถิติใหม่แบบสับ ๆ ส่วนกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) พุ่งแรงถึง 5.0 และเรตติ้งทั่วประเทศฟาดไป 4.1

ลมเล่นไฟ EP17

ทางด้านอีพี17 ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อพระพายใช้วิธีร้ายมาร้ายกลับ! กดดันเฟลม แต่เหมือนชีวิตเล่นตลกเสมอกลายเป็นหมอพระพายต้องรับจบอีกแล้ว จนทำเรตติ้งทั่วประเทศสร้างสถิติใหม่สูงสุดถึง 4.4 ส่วนเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำนิวไฮได้ 5.1 และกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯทะลุ 5.6 เรียกว่า จัดหนัก New High ยกแผงกันเลยทีเดียว

ลมเล่นไฟ EP17

สุดท้ายแล้วลมจะพัดไฟให้ดับมอดได้หรือไม่ บทสรุปทุกเรื่องราวที่ค้างคาใจของทุกคนจะจบลงอย่างไร ติดตามชมตอนจบของ ลมเล่นไฟ ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลมเล่นไฟ" EP.16-17 ฟาดเรตติ้ง New High แรงไม่สนฟ้าฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook