A Love So Beautiful รีเมคเวอร์ชั่นไทย "ดิว-พรีม" ควงคู่เสิร์ฟรักหวานละมุน

A Love So Beautiful รีเมคเวอร์ชั่นไทย "ดิว-พรีม" ควงคู่เสิร์ฟรักหวานละมุน

A Love So Beautiful รีเมคเวอร์ชั่นไทย "ดิว-พรีม" ควงคู่เสิร์ฟรักหวานละมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์สุดแสนโรแมนติก A Love So Beautiful ซีรีส์ยอดนิยมที่ถูกสร้างมาแล้วหลายเวอร์ชั่นทั้ง จีน, เกาหลี แถมยังประสบความสำเร็จถล่มทลายทุกเวอร์ชั่น กำลังจะส่งมอบความละมุนหัวใจในเวอร์ชั่นไทย ในชื่อ เพราะเธอคือรักแรก A Love So Beautiful โดย GMMTV ผนึกกำลังกับ Insight Entertainment 

A Love So Beautiful-เพราะเธอคือรักแรก A Love So Beautiful 3 เวอร์ชั่น

A Love So Beautiful ซีรีส์ยอดนิยมถล่มทลายทุกเวอร์ชั่น

A Love So Beautiful ซีรีส์วัยรุ่นแนวโรแมนติกความรักวัยใสโชคชะตาของรักแรกและรักเดียวของกันและกัน สร้างจากนวนิยายยอดนิยม To Our Pure Little Beauty ถูกสร้างเป็นซีรีส์ครั้งแรกปี 2017 เวอร์ชั่นจีน นำแสดงโดย หูอี้เทียน และ เสิ่นเย่ว ได้รับความนิยมถล่มทลายมีผู้ชมมากกว่า 5.5 พันล้านวิว และในปี 2020 ถูกรีเมคเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย คิมโยฮัน และ โซจูยอน ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น และในปี 2024 นี้เอง เพราะเธอคือรักแรก A Love So Beautiful เวอร์ชั่นไทย กำลังจะออกสู่สายตาแฟนๆ การจับคู่ความหวานของ ดิว จิรวรรตน์ และ พรีม ชนิกานต์

 A Love So Beautiful-เพราะเธอคือรักแรก

A Love So Beautiful เพราะเธอคือรักแรก เวอร์ชั่นไทยเตรียมลงจอ เสิร์ฟโมเมนต์รักแรกวัยใส

เพราะเธอคือรักแรก A Love So Beautiful เวอร์ชั่นไทย เรื่องราวที่บอกเล่าถึงพรหมลิขิตของคนคู่หนึ่งที่ชะตากำหนดให้เขาและเธอเป็นรักแรกของกันและกัน แถมยังเป็นรักเดียวตลอดไป โดยเป็นการโคจรมาประกบคู่เสิร์ฟความหวานกันเป็นครั้งแรกของพระเอกสุดฮอต ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ กับนางเอกสาวสวย พรีม ชนิกานต์ ตังกบดี พร้อมเติมเต็มอรรถรสความสนุกให้ฟินเบอร์แรงด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์, เอ็มม่า ปาณิสรา หยาง, เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม ฯลฯ ผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ การันตีว่าทุกโมเมนต์ของความรักจะสร้างความประทับใจในทุกห่วงอารมณ์อย่างแน่นอน

ติดตามชมซีรีส์ เพราะเธอคือรักแรก A Love So Beautiful ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรก เวลา 22:30 น. ทาง Viu เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ และออกอากาศพร้อมกันในประเทศจีน รับชมบนแพลตฟอร์มจีน ได้ที่ Tencent Video และ YOUKU

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ A Love So Beautiful รีเมคเวอร์ชั่นไทย "ดิว-พรีม" ควงคู่เสิร์ฟรักหวานละมุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook