LAW-LESS ทนายเดือด เวอร์ชันไทย "ลี-น้ำตาล" จับคู่เดือดขึ้นศาลทวงแค้น!

LAW-LESS ทนายเดือด เวอร์ชันไทย "ลี-น้ำตาล" จับคู่เดือดขึ้นศาลทวงแค้น!

LAW-LESS ทนายเดือด เวอร์ชันไทย "ลี-น้ำตาล" จับคู่เดือดขึ้นศาลทวงแค้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใคร...มุสาวาปึ้ง ต้องมีหวั่น! กับซีรีส์โปรแกรมล่าสุดจากค่ายคุณภาพ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่ผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์ Emergency Couple กวาดยอดวิวไปแบบถล่มทลาย! คราวนี้ถึงเวลาของ ซีรีส์ LAW-LESS ทนายเดือด รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Lawless Lawyer (2018) จ่อคิวลงจอ 17 พ.ค. นี้

กับเรื่องราวของนักเลงหนุ่ม ที่ต้องกลายเป็นทนาย เพื่อใช้กฎหมายทวงความยุติธรรมให้กับแม่ที่ตาย! โดยได้ 2 นักแสดง FC เพียบ ลี - ฐานัฐพ์  โล่ห์คุณสมบัติ และ น้ำตาล - ทิพนารี วีรวัฒโนดม รับบทนำ เชือดเฉือนอารมณ์กับ 2 นักแสดงฝีมือจัดจ้าน ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกเพียบ กำกับการแสดงโดย ตูม-ปรีดาภรณ์ บัวตูม

 ทนายเดือด-lawless ทนายเดือด

LAW-LESS ทนายเดือด ซีรีส์กฎหมายขึ้นศาลทวงแค้น!

LAW-LESS ทนายเดือด เล่าเรื่องของ บริพัตร (ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) ทนายหนุ่มมาดกวนที่เติบโตมากับแก๊งนักเลง จนได้ฉายาว่าทนายมาเฟีย ได้รับหลักฐานคดีฆาตกรรมแม่ของเขาเมื่อ 18 ปีก่อน จากบุคคลลึกลับ บริพัตรจึงกลับมาตั้งสำนักงานกฎหมายที่เมืองตุลาคามบ้านเกิดของเขา เพื่อทวงคืนความถูกต้อง รวมถึงเพื่อติดตามไปปกป้อง พราวชนก (ทิพนารี วีรวัฒโนดม) ทนายความสาวผู้รักความยุติธรรมที่ตัวเขาแอบชอบมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเธอถูกพักงาน และกำลังกลับไปที่เมืองเถื่อนแห่งนั้นเช่นกัน

ตุลาคามเป็นเขตปกครองพิเศษ มี ชาลินี (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) เป็นผู้พิพากษาที่มาจากการเลือกตั้ง ผู้เป็นที่รักของชาวเมือง ชาลินีใช้กฎหมายจัดการ โอฬาร (นภัสกร มิตรธีรโรจน์) เจ้าพ่อผู้สืบต่ออำนาจและธุรกิจสีเทาต่อจาก กำนันชด (สุนทร มีศรี) พ่อของชาลินี นั่นทำให้ชาวเมืองยิ่งศรัทธาในตัวชาลินีรวมถึง พราวชนกที่กลายเป็นผู้ช่วยจำเป็นของบริพัตร ก็ศรัทธาชาลินีประหนึ่งไอดอล มีเพียงบริพัตรเท่านั้นที่รู้เบื้องหลังอันลึกลับของสองคนนี้ และพยายามทำทุกสิ่งให้กระจ่างด้วยกฎหมาย

ระหว่างที่พยายามเปิดโปงอำนาจชั่ว บริพัตร ได้ช่วยสืบหาแม่ของพราวชนกที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนทำให้พราวชนกเปิดใจให้เขามากขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้ว..บริพัตรก็กลายเป็นฆาตกรในคดีฆาตกรรม ลุงเปรม (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ลุงแท้ๆ ของเขาเอง จนต้องติดคุก พราวชนกและทีมงานกฎหมายหาทางช่วยบริพัตรออกจากคุกได้ในที่สุด    

สุดท้ายแล้ว พราวชนก จะสามารถช่วย บริพัตร และสามารถสืบหาตัวแม่ของเธอได้หรือไม่ ? ติดตาม LAW-LESS ทนายเดือด ได้ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มวันแรก 17 พฤษภาคมนี้ ทาง True ID และแอปพลิเคชั่น TrueVisions Now ช่อง True Asian More (120, 239)  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ LAW-LESS ทนายเดือด เวอร์ชันไทย "ลี-น้ำตาล" จับคู่เดือดขึ้นศาลทวงแค้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook