ขวัญฤทัย เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย

ขวัญฤทัย เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย

ขวัญฤทัย เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครองแชมป์ไม่แบ่งใครจริง ๆ สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา และผู้กำกับคู่ใจ ป้าแจ๋ว ยุทธนา จากบริษัท ฟิลกู๊ดเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ส่งคอนเท้นต์งานดีสู่สายตาแฟน ๆ จนสร้างความสนุกความปังอย่างทรงพลังไปทั่วประเทศ กับเคมีความลงตัวแสนน่ารักของ คุณฉัตร (ไมกี้ ปณิธาน) และ ขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) ที่ใคนเห็นก็ต้องฟิน และฝีมือการแสดงที่ถูกชมไม่ขาดปาด จนสร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์ทุกสัปดาห์

ขวัญฤทัยตอนที่ 12-ขวัญฤทัยเรตติ้ง

ขวัญฤทัย เรตติ้ง New High ทะลุเทรนด์โลกบน X

ล่าสุดยังคงยืนหนึ่งกับความแมสที่กินไม่ลง กับความสนุกข้ามคืนของ ขวัญฤทัย ที่ทำเอาแฮชแท็ก #ขวัญฤทัยEP12 พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ของโลกและในไทย กับสัปดาห์ที่แฟน ๆ หลายคนเอาใจช่วยลุ้นไปกับอุปสรรคความรักของ หมอฉัตร และ ขวัญฤทัย จนเรตติ้ง New High ไปทั่วประเทศ กับ อีพี 10 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ คว้าไปถึง 4.6  กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไปได้ 4.8 และ รวมทั่วประเทศคว้าไปได้ถึง 3.6 อีพี 11 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ 5.0 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไป 4.7 รวมทั่วประเทศคว้าไป 3.7 และ อีพี 12 ที่แอบสปอยแขกรับเชิญอย่าง “เจมส์ จิรายุ” และ “เนย โชติกา” ในช่วงสุดท้ายก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจจนทุบสถิติเรตติ้ง ของกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ไปถึง 6.0 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) 5.1 ในส่วนของทั่วประเทศดีดไปถึง 3.8 เป็นผลงานที่หลายคนยกขึ้นหิ้ง ด้วยบทบาททางการแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ นักแสดงสมบท ที่ใส่อารมณ์จนแอบขนลุก ฝีมือการแคสติ้งที่เหมือนกับโคลนนิ่งกันออกมา และทีมเสื้อผ้าหน้าผมที่ต้องปรบมือให้แบบงาม ๆ

ขวัญฤทัยตอนที่ 12-ขวัญฤทัยเรตติ้ง

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วย “คุณฉัตร-ขวัญฤทัย” ให้ฝ่าอุปสรรคความรักไปอย่างสวยงามพร้อมกันใน 2 ตอนสุดท้าย งานนี้จะลงเอยยังไง รอติดตามชม “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันที่เสาร์ 11 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ และส่งไม้ต่อให้ “ใจพิสุทธิ์” เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ขวัญฤทัย เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook