Alien: Romulus สยอง-แอ็คชั่น กลับสู่รากเหง้าเดิมของสองภาคแรก

Alien: Romulus สยอง-แอ็คชั่น กลับสู่รากเหง้าเดิมของสองภาคแรก

Alien: Romulus สยอง-แอ็คชั่น กลับสู่รากเหง้าเดิมของสองภาคแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวอย่างแรกของ Alien: Romulus ของผู้กำกับ Fede Álvarez ถูกปล่อยออกมายั่วแฟนๆ ท่ามกลางเสียงฮือฮาว่านี่คือการกลับสู่รากเหง้าเดิมที่ Ridley Scott เคยทำไว้ในหนัง Alien ภาคแรกปี 1979 เพราะเล่นกับความสยองในพื้นที่จำกัดบนยานอวกาศ

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะมีตัวละครหลักที่มีซีนถือปืนคล้ายๆแบบที่ตัวละคร Ripley ของ Sigourney Weaver เคยถือใน Aliens ปี 1986 อันเป็นภาคสองของแฟรนไชส์ที่กำกับโดย James Cameron ซึ่งมีความเป็นหนังแอ็คชั่นและแนวทางแตกต่างจากภาคแรกของ Ridley Scott แต่มันก็คือหนังที่ทรงคุณค่าทั้งสองภาค ทำให้แฟนๆต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า มันคือส่วนผสมของภาค 1 และ 2 บวกกับความเลือดสาดที่เป็นลายเซ็นต์ของผู้กำกับคนใหม่อย่าง Fede Álvarez ผู้เคยละเลงเลือดเป็นห่าใน Evil Dead ปี 2013 และเคยทำให้คนดูลุ้นระทึกจาก Don't Breathe มาแล้ว

Alien: Romulus จะนำผู้ชมกลับมาสู่แฟรนไชส์นี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ Alien: Covenant ที่ออกฉาย ในปี 2017 หนังเรื่องใหม่นี้มีผู้สร้างแฟรนไชส์แรกเริ่ม​​ Ridley Scott ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย โดยจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างหนังสองภาคแรก Cailee Spaeny และ Isabela Merced นำ แสดง ซึ่งเธอและทีมนักเดินทางรุ่นใหม่จากดาวเคราะห์อันห่างไกลต้องเผชิญหน้ากับอสุรกายบนอวกาศอย่าง Xenomorph

ผู้กำกับ Fede Álvarez ออกมาบอกกับสื่อว่า ผู้กำกับ Ridley Scott และ James Cameron ได้ดูหนังภาคนี้กันแล้ว และพวกเขาชอบมันมาก หนัง Alien: Romulus มีกำหนดฉาย 16 สิงหาคม 2024 นี้

ชมตัวอย่าง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Alien: Romulus สยอง-แอ็คชั่น กลับสู่รากเหง้าเดิมของสองภาคแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook