ผู้กำกับจวกยับ หนังประวัติ Michael Jackson ที่กำลังจะฉายว่ามันคือ "การล้างบาป"

ผู้กำกับจวกยับ หนังประวัติ Michael Jackson ที่กำลังจะฉายว่ามันคือ "การล้างบาป"

ผู้กำกับจวกยับ หนังประวัติ Michael Jackson ที่กำลังจะฉายว่ามันคือ "การล้างบาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ผมไม่รู้ว่าพวกเขาไม่ละอายใจกันบ้างหรือยังไง”

ผู้กำกับ Dan Reed ที่เคยทำหนัง Leaving Neverland ซึ่งเป็นหนังสารคดีที่พุ่งเป้าไปที่ข้าวฉาวต่างๆของราชาเพลงป๊อป Michael Jackson ผู้ล่วงลับ โดยเฉพาะกรณีล่วงละเมิดเด็ก

ซึ่ง Dan Reed ออกมากล่าวกับ The Times ว่ามันคือการล้างบาปให้ชายคนนี้

“มันเป็นความพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเขียนเรื่องราวใหม่ทั้งหมด และละทิ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด และมีการโกหกพกลมโดยสิ้นเชิง... คุณไม่เคยเห็นเขาอยู่ตามลำพังกับเด็กผู้ชายคนไหนเลยเหรอ ทั้งๆที่จริงๆ แล้วเขานอนร่วมเตียงกับเด็กเล็กๆ มาหลายปีแล้ว”

ผู้กำกับ Dan Reed กล่าว และเขายืนยันกับ Entertainment Weekly ว่าเขาได้อ่านบทร่างของ Michael แล้ว และเขากังวลว่าร่างบทของ Michael จะละเว้นการกล่าวถึงข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดเด็กของ Michael Jackson ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

“คุณมีความคิดระดับแนวหน้าและพรสวรรค์ระดับแนวหน้าในฮอลลีวูดที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมไม่รู้ว่าพวกเขาไม่ละอายใจกันบ้างหรืออย่างไร....มีฉากหนึ่งที่ Michael Jackson เก็บเด็กๆ ไว้ในถุงนอน พวกเขาจะไม่อ้วกได้ยังไงเมื่อนำเสนอฉากเหล่านี้”

ผู้กำกับ Antoine Fuqua จาก Training Day ได้รับมอบหมายให้กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทภาพยนตร์ของ John Logan ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 3 ครั้งจาก Gladiator, The Aviator, และ Hugo โดยมีโปรดิวเซอร์เป็น Graham King จาก The Departed และ The Town ซึ่งได้ Jaafar Jackson หลานชายแท้ๆของ Michael Jackson มารับบทนำ

สำหรับสารคดี Leaving Neverland ของ Dan Reed ในปี 2019 พุ่งเป้าไปที่ข้อกล่าวหาของ Wade Robson และ James Safechuck ซึ่งทั้งคู่อ้างว่า Michael Jackson ได้ล่วงละเมิดทางเพศพวกเขาตอนยังเป็นเด็กในช่วงปลายทศวรรษที่ 80 ถึงกลางทศวรรษที่ 90 ก่อนหน้านี้ Dan Reed เคยออกมาพูดต่อต้านหนังชีวประวัติเรื่องนี้และบอกกับ The Times เรื่องที่ผู้จัดการมรดกของราชาป๊อปผู้ล่วงลับ กำลังพยายามอย่างหนักที่จะปกป้องทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ของ Michael Jackson และมันยังทำเงินให้พวกเขาต่อเนื่องหลังจากที่ Michael Jackson เสียชีวิตไปแล้ว

“พวกเขากำลังพยายามทำให้รู้ว่าเขาเป็นนักบุญ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังเป็นพวกเฒ่าหัวงูที่กินสัตว์อื่นและทารุณกรรมเด็ก”

Dan Reed ทิ้งท้ายอย่างเจ็บแสบ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผู้กำกับจวกยับ หนังประวัติ Michael Jackson ที่กำลังจะฉายว่ามันคือ "การล้างบาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook