หลุดสี่หลุด โปรเจ็คต์ โคตรน่าดู ประเดิมปี 54

หลุดสี่หลุด โปรเจ็คต์ โคตรน่าดู ประเดิมปี 54

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สหมงคลฟิล์ม พร้อมปล่อย หลุดสี่หลุด โปรเจ็คต์ โคตรน่าดู ประเดิมปี 54 รวม 4 ผู้กำกับฝีมือดี กับ 4 เรื่องราวสุดแหวกแนวพร้อมทัพนักแสดงรุ่นใหม่...เพียบ ถือเป็นโปรเจ็คต์น่าจับตาและน่าดูมากเรื่องหนึ่งของค่ายใบโพธิ์-สหมงคลฟิล์ม ที่จะฉายประเดิมปี 2554 สำหรับภาพยนตร์ไทยแนวจิตหลุดเหนือจินตนาการเรื่อง "หลุดสี่หลุด" ที่รวม 4 ผู้กำกับฝีมือดีแถวหน้าของไทยและทัพนักแสดงรุ่นใหม่กับการถ่ายทอด 4 เรื่องราวสุดแหวกแนวที่พร้อมหลอนระทึกและกระตุกทุกโสตประสาทให้ตื่นตัวอยู่ตลอดทั้งเรื่อง นำขบวนโดย "มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" (13 เกมสยอง, รักแห่งสยาม) กับความเฮี้ยนหฤหรรษ์ใน "ฮู อา กง", "ก้องเกียรติ โขมศิริ" (เฉือน, ลองของ) ที่จะมาเปิดบริการชำระแค้นฝังลึกใน "ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด", "ใหม่-ภวัต พนังคศิริ" (นาคปรก, Six หกตายท้าตาย) จะมาหลอนจิตให้หลุดสุดแรงเกิดใน "คืนจิตหลุด" และการนั่งแท่นผู้กำกับครั้งแรกของ "เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์" (ผู้ให้กำเนิดตำนานการ์ตูน "จิตหลุด" และผู้เขียนบทมือฉมังจาก 13 เกมสยอง, บอดี้ ศพ19, ฮู อาร์ ยู...ใครในห้อง, หลุดสี่หลุด ที่จะมาสั่นประสาทเหนือจินตนาการใน "เกรียนล้างโลก" งานนี้ โปรดิวเซอร์คนเก่ง "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ได้เปิดเผยถึงความแปลกใหม่และสนุกสนานของโปรเจ็คต์นี้ว่า "เราเคยดูหนังไทยที่มี 3-4 ไอเดียอยู่ในเรื่องเดียวกันมาหลายเรื่อง แต่สิ่งที่ยังไม่เคยสร้างเลยคือหนังแนวเหนือจริงที่ผมเรียกว่า Amazing Story ที่รวมเรื่องราวแปลกๆ คือไม่จำเป็นต้องเป็นแค่เรื่องผี เป็นเรื่องอะไรก็ได้ที่แปลกๆ เหนือจินตนาการหรือแนวแฟนตาซี ซึ่งก็คือโปรเจ็คต์นี้ที่ผมอยากให้มันเกิดขึ้นมาตั้งนานแล้ว กำลังสำคัญของโปรเจ็คต์นี้เลยคือคุณเอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ที่เป็นนักเขียนการ์ตูนและคนเขียนบทหนังหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา คือเขาชัดเจนมากในเรื่องของแนวทางใหม่ๆ ที่คนดูจะคาดเดาตอนจบไม่ถูก มันเป็นแนวที่เอกสิทธิ์เขาถนัด แล้วไอเดียเหล่านั้นก็ถูกพัฒนาให้กลายมาเป็นหนัง "หลุดสี่หลุด" เรื่องนี้ที่รวมเอาผู้กำกับที่เรารู้จักและยอมรับในฝีมือกันดีทั้งมะเดี่ยว, คุณโขม ก้องเกียรติ และก็คุณใหม่ ภวัต ทุกคนมาช่วยกันทำหนังคนละตอน และที่เซอร์ไพรซ์เลยคือเอกสิทธิ์ก็จะมากำกับเองหนึ่งตอนด้วย ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความโดดเด่นและชัดเจนในแนวทางกำกับของตัวเอง ทำให้แต่ละเรื่องมีความสนุกในรสชาติที่ต่างกันแต่รวมอยู่ในความเป็นหนังจิตๆ ได้เป็นอย่างดี ผมว่าเรื่องนี้เป็นโปรเจ็คต์แปลกใหม่อีกโปรเจ็กต์หนึ่งสำหรับหนังไทย อย่างน้อยแนวนี้เราก็ยังไม่เคยได้ดูกัน บางคนอาจคิดไม่ถึงว่าไอเดียตรงนี้มันเป็นของคนไทยจริงๆ อยากให้คุณลองจับตาดูเรื่องนี้ เพราะมันมีความสนุกและความบันเทิงมามอบให้จริงๆ ครับ 20 มกราปีหน้าได้ดูแน่ๆ ครับ" โปรเจ็คต์เหนือจินตนาการแห่งปี "หลุดสี่หลุด" ประกอบด้วยสี่เรื่องราวแหวกแนว สี่อารมณ์เกินคาด สี่รสชาติแห่งความสนุกขั้นกว่า...

"เกรียนล้างโลก" (กำกับโดย: เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ / นำแสดงโดย: อเล็กซ์ เรนเดลล์, นน วงออกัส-ชานน ริกุลสุรกาน, อั้ม-ณัฐพล อรุณเนตร์, คูเปอร์-ภัทรพิสิษฐ์ สรรพสวัสดิโชติ) หนังเปิดซิงนั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรกของ "เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์" ว่าด้วยการหาทางรอดให้กับโลกใบนี้ของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดคิด

"ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" (กำกับโดย: ก้องเกียรติ โขมศิริ / นำแสดงโดย: บอย-ปกรณ์ฉัตรบริรักษ์, โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) เมื่อของขวัญแห่งความปิติยินดีสามารถแปรเปลี่ยนเป็นของกำนัลแห่งความเกลียดชัง ของทุกอย่างที่คุณได้รับจะพุ่งเป้าโจมตีถึงชีวิต เตรียมรับบรรณาการของขวัญชิ้นนี้จาก "ก้องเกียรติ โขมศิริ"

"คืนจิตหลุด" (กำกับโดย: ภวัต พนังคศิริ / นำแสดงโดย: อนันดา เอเวอริงแฮม, อิ๊คคิว-พีระพล เสนาคุณ, เอ๊กซ์-ฐิติ เวชบุล) จากผู้กำกับ "นาคปรก" ผู้กล้าฉีกทุกขนบหนังไทย จะกลับมาหลอมละลายความอหังการ์ด้วยเกมอำมหิตที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โหดกว่าใช่ว่าจะรอด เหนือกว่าใช่ว่าจะปลอดภัย ยิ่งคิดว่าตัวเองเหนือกว่าเท่าไร ความตายยิ่งใกล้ตัวมากขึ้นเท่านั้น

"ฮู อา กง" (กำกับโดย: มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล / นำแสดงโดย: อลิส ทอย, จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน, แวน วงออกัส-อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์, ฟลุ๊ค-ศิครินทร์ ผลยงค์, เจน-เจนจิรา จำเนียรศรี) หฤหรรษ์ชวนหัวไปกับครอบครัวเพี้ยนสุดขั้ว รั่วหลุดโลก วายป่วงสุดเดช ในแบบฉบับของผู้กำกับหลากสไตล์ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล"

เตรียมสัมผัสและกระจายอาการจิตหลุดนี้ได้ใน "หลุดสี่หลุด" 20 มกราคม 2554 ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หลุดสี่หลุด โปรเจ็คต์ โคตรน่าดู ประเดิมปี 54

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook