ว้าววว! สุดเขต สเลดเป็ด แรงสุดขีด 10 วัน 100 ล้าน

ว้าววว! สุดเขต สเลดเป็ด แรงสุดขีด 10 วัน 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

M๓๙ ฉลองความสำเร็จ "สุดเขต สเลดเป็ด" แรงสุดขีด 10 วัน 100 ล้าน!! ค่ายหนังมาดกวน "M๓๙" (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) จัดงานสุดแนว "สุดเขต สเลดเป็ด" แรงสุดขีด 10 วัน 100ร้อยล้าน ที่ร้าน Bangkok Brass ถ.ลาดพร้าว ฉลองความสำเร็จให้กับภาพยนตร์เรื่อง "สุดเขต สเลดเป็ด" ของผู้กำกับ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ซึ่งนำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย , ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม ฯลฯ ที่ทำรายได้ทุบสถิติกระแสตอบรับแรงสุดเหวี่ยงกับรายได้ 100 ล้านบาท ภายในเวลาเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น

งานนี้ได้สองพิธีกรสาวสุดจี๊ดจ๊าด ติว-ดิษยา กรกชมาศ และ ปิ่นเกล้า นรารักษ์ ขึ้นมอบความฮาพร้อมพูดคุยถึงความสำเร็จของ "สุดเขต สเลดเป็ด" ที่เหวี่ยงตัวเองได้แรงขนาดนี้ และยังได้เชิญให้ คุณจันทิมา เลียวศิริกุล กรรมการผู้จัดการและดูแลควบคุมงานสร้าง บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ขึ้นกล่าวขอบคุณผู้กำกับและทีมงานนักแสดง รวมถึงสื่อมวลชน และผู้สนับสนุนพร้อมพันธมิตรโรงภาพยนตร์และสายหนังที่ร่วมกันสร้างความสำเร็จให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

หลังการกล่าวขอบคุณก็ได้มีการมอบของที่ระลึกเล็กๆน้อยๆให้กับสื่อมวลชนเพื่อเป็นการขอบคุณจากใจของคนใช้หัวใจพูดจาก ผู้สนับสนุนอย่างโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง, ของที่ระลึกจากไทยประกันชีวิต และชุดชั้นในวาโก้ อีกด้วย และ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบรางวัลให้กับทีมงานทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ และที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นของที่ระลึกจาก "M๓๙" ที่คัดสรรภาพน่ารักๆแบบแนวๆมามอบให้กับนักแสดงทุกคนในเรื่อง เป็นการปิดท้ายงานที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้มากมาย เรียกว่าสดชื่นสดใส อยากได้อยากโดนกันทั่วหน้า

และยังมีของแถมพิเศษเรียกน้ำย่อยคนมีความรักใหญ่ๆ ด้วยการฉายภาพยนตร์ตัวอย่าง "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก" ผลงานของ 2 ผู้กำกับหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง เค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ และ ฉิก-สกล เตียเจริญ พร้อมขนทีมนักแสดงมาให้สื่อมวลชนได้เห็นหน้าค่าตา และสัมภาษณ์กันอย่างจุใจเป็นครั้งแรก!!! ไม่ว่าจะเป็น เก้า-จิรายุ ละอองมณี, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ, หยก-กมลนัทธ์ ชาลวนิชสุทธิ์ ฯลฯ เรียกว่ามาร่วมสำรวจกระแสในงานอย่างครบทีม เป็นที่สนใจกับบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เห็นทีจะเป็นภาพยนตร์จะทะลุร้อยล้านอีกเรื่องเป็นแน่

จากนั้น 2 พิธีกรสาว ติว-ดิษยา กรกชมาศ และ ปิ่นเกล้า นรารักษ์ จึงกล่าวเชิญ คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มพิคเจอร์ จำกัด (มหาชน) ตามด้วย คุณภาสินี ปรีชาธนาพล ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ขึ้นมากล่าวแสดงความยินดีกับทีมงาน ผู้กำกับ และ นักแสดง จากนั้น คุณพิสิษฐ์ วสุไกรไพศาล Assistant Vice President, Graphic Division บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลให้กับทีมงาน ที่ช่วยกันทำให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ เริ่มที่ ผู้กำกับยอร์ช และ 2 โปรดิวเซอร์ เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล, มณฑล อารยางกูร (ผู้บริหารจาก บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด) ฯลฯ พร้อมทั้งถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นการปิดท้ายงาน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ว้าววว! สุดเขต สเลดเป็ด แรงสุดขีด 10 วัน 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook