ถึงเวลาที่แฟรนไชส์ Fast จะจบลงในภาค 11 จากคำประกาศของ Vin Diesel

ถึงเวลาที่แฟรนไชส์ Fast จะจบลงในภาค 11 จากคำประกาศของ Vin Diesel

ถึงเวลาที่แฟรนไชส์ Fast จะจบลงในภาค 11 จากคำประกาศของ Vin Diesel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vin Diesel ได้ประกาศทาง IG ส่วนตัวเกี่ยวกับการพัฒนาของหนัง Fast & Furious ภาค 11 โดยยืนยันว่าภาคนี้จะเป็นจุดสิ้นสุดของแฟรนไชส์หลักเสียที เขาได้โพสต์ว่า

"เพิ่งเสร็จสิ้นการประชุมช่วงปลายสัปดาห์ของหนัง Fast กับนักเขียนบทและทีมงานทั้งหมด... การจะบอกว่าความตื่นเต้นในตอนจบของเรานั้นทรงพลังอย่างเหลือเชื่อนั้นมันยังน้อยไป ว้าว. น่าตื่นเต้นมาก…ในขณะที่ทุกคนกำลังมุ่งหน้าไปสู่วันหยุดสุดสัปดาห์อย่างตื่นเต้นและตื่นเต้น ผมก็คิดถึงพวกคุณทุกคน… นึกถึงช่วงเวลานับครั้งไม่ถ้วนที่ความกระตือรือร้นและความหลงใหลของคุณกลายเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังการเดินทางที่สร้างสรรค์ของเรา ความมุ่งมั่นของคุณต่อเทพนิยายของเรามีผลกระทบต่อความสำเร็จและวิวัฒนาการของมันเป็นพิเศษ... อย่างที่ลูกสาวคนเล็กของผมบอกว่ามันลึกซึ้งขอบคุณที่เป็นแกนหลักของตำนานระดับโลกที่เราก้าวมาถึงจุดนี้ก็เพราะพวกคุณตอนจบที่ยิ่งใหญ่นี้ไม่ได้เป็นเพียงตอนจบเท่านั้น เป็นการเฉลิมฉลองครอบครัวที่น่าทึ่งที่เราได้สร้างร่วมกันหวังว่าจะทำให้คุณภูมิใจ! "

 

และถึงแม้ว่าโพสต์ของ Vin Diesel จะยืนยันการสิ้นสุดของแฟรนไชส์หลัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า Fast & Furious จะไม่สามารถดำเนินเรื่องราวต่อไปได้หลังจากหนังเรื่องที่ 11 ที่จะมาถึง โดยได้รับการยืนยันในช่วงกลางปี ​​2023 ว่าการพัฒนากำลังดำเนินอยู่ในหนังภาคแยกเรื่องใหม่ชื่อ Hobbs & Reyes โดย Dwayne Johnson จะกลับมารับบทบาทของเขาต่อไปหลังจากที่เขากลับมาอย่างเซอร์ไพรส์ใน Fast X และครั้งนี้เขาจะต้องปะทะตัวต่อตัวกับ Jason Momoa ที่กลับมารับบทตัวร้าย Dante Reyes และยังมี Hobbs & Shaw 2 ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

นอกจากนี้ แผนสำหรับภาคแยกของ Fast & Furious ที่จะเป็นการรวมพลังฝั่งผู้หญิงได้รับการประกาศในปี 2019 โดย Charlize Theron จะกลับมารับบท Cipher ตัวร้ายสำหรับโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งดูเหมือนตัวละครของเธอมีวี่แววว่าจะย้ายฝั่งมาร่วมพลังกับตัวละครหญิงอื่นๆ แม้ว่าจะมีการอัปเดตน้อยมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจาก Universal ดูเหมือนกำลังจะปรับแผนใหม่สำหรับอนาคตของแฟรนไชส์ ​​แต่ก็ยังต้องรอดูว่าแผนภาคแยกเหล่านี้จะบรรลุผลหรือไม่ หลังจาก Fast & Furious 11 ต้องติดตามดูกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ถึงเวลาที่แฟรนไชส์ Fast จะจบลงในภาค 11 จากคำประกาศของ Vin Diesel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook