"ต้าวหยอง-ตั้ม" เข้าคอร์สประชันสวยอึดทนใน "อีสานตุ๊ดซี่"

"ต้าวหยอง-ตั้ม" เข้าคอร์สประชันสวยอึดทนใน "อีสานตุ๊ดซี่"

"ต้าวหยอง-ตั้ม" เข้าคอร์สประชันสวยอึดทนใน "อีสานตุ๊ดซี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ โมโนแมกซ์ เมื่อภาพยนตร์ อีสานตุ๊ดซี่ Part 1 ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ ฟิล์มกูรู ที่มีผู้กำกับฯ พชร์ อานนท์ การันตีความสนุก ส่ง อีสานตุ๊ดซี่ Part 2 ฮากันต่อทันที ถึงคราวที่ โอเล่ (โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย),ซูกัส (หลุยส์-รณกร ทรงแสง(หลุยส์ ชวนชื่น), มายมิ้นท์ (ยศ-เรืองยศ สีโสฬสสกุล) พา โต๋เต๋ (ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม) มาเตรียมตัวประกวดนางงาม LGBTQ+ ที่กรุงเทพ และทั้งสามเป็นพี่เลี้ยงให้โต๋เต๋ อีกฟากตัวตึงไม่แพ้กัน คือแคมปัส (ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม) ที่ได้ เจ๊แอน จักรวาล (แพรรี่ ไพรวัลย์) เป็นพี่เลี้ยงนางงามให้ ความสนุกจึงบังเกิด

 อีสานตุ๊ดซี่

สำหรับการเชือดเฉือนกันระหว่างต้าวหยองกับตั้ม บอกได้คำเดียวว่าจัดหนักจัดเต็ม เริ่มตั้งแต่การโพสต์ การเดิน การแต่งหน้า ที่ต้องเข้าคอร์สซึ่งแต่และฝั่งก็งัดเทคนิคมาใช้มากมาย  ซึ่งเก็บฉากต่าง ๆ ในครั้งนี้ พี่พชร์ปักหลักถ่ายทำกันย่านราชดำเนิน โดยสอนแต่งหน้าต้าวหยอง คือพี่หลุยส์ ชวนชื่น ฉากนี้ก็เรียกเสียงฮาไม่น้อยแต่จะเป็นอย่างไรต้องไปตามลุ้นในภาพยนตร์  ส่วนด้านตั้มที่ได้แม่ผัดไท (ดีใจ ดีดีดี) และแพรรี่ ช่วยเทรน

อีสานตุ๊ดซี่

โดยหนุ่มตั้มสวมรองเท้าส้นสูงหัดเดินแบบกำลังเสิร์ฟน้ำให้แขกในร้าน ตอนถ่ายก็ลื่นล้มทำน้ำหกเลอะไปหลายรอบ แต่เจ้าตัวก็บ่ยั่นถ่ายต่อจนจบ แถมยังมีประโยคเด็ด ฮัลโหลลล ยูนิเวิร์สสสสส ที่ต้องพูดสลับกับแพรรี่ ทำเอาฮากันทั้งกอง 

นอกจากนี้พี่พชร์ยังยกกองไปเก็บภาพ บนภูเขาทอง เป็นการเจอกันครั้งแรกระหว่างทีมต้าวหยอง และทีมตั้ม ก็ได้ภาพบรรยากาศสวย ๆ ให้ผู้ชมได้ชมกัน ความสนุกยังมีอีกมากมายไปตามลุ้นต่อกันได้ในภาพยนตร์

อีสานตุ๊ดซี่

ติดตามและให้กำลังใจสองหนุ่มต้าวหยองและตั้มในภาพยนตร์ อีสานตุ๊ดซี่ Part 2 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ต้าวหยอง-ตั้ม" เข้าคอร์สประชันสวยอึดทนใน "อีสานตุ๊ดซี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook