ป๋อ ดันนางเอกใหม่ มิว-ลักษณ์นารา ในละคร วนาลี

ป๋อ ดันนางเอกใหม่ มิว-ลักษณ์นารา ในละคร วนาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตู่-ปิยวดี มือขึ้นส่ง ละครรีเมค วนาลี ป้อนช่อง 3 เวอร์ชั่นใหม่ คว้า ป๋อ ดันนางเอกใหม่ มิว-ลักษณ์นารา มีผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง กับผู้จัดมือไว "ตู่-ปิยะวดี มาลีนนท์" แห่งค่าย เวฟมีเดีย โปรดักชั่น ที่ครั้งนี้จับเอาพระเอกหนุ่มผิวสีแทน "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" มาเปิดซิงกับนางเอกมือใหม่ป้ายแดง "มิว - ลักษณ์นารา" ใน "วนาลี" ที่นำกลับมาทำอีกครั้งแต่เป็นเวอร์ชั่น ที่ไม่เหมือนใคร และแปลกใหม่กว่าเดิม ซึ่งครั้งนี้หนุ่มป๋อรับบทเป็นนายตำรวจมาทเข้มที่ต้องปลอมตัวเป็นโจรสุดโหดประกบกับดาราน้องใหม่ของวิก 3 อย่าง น้อง "มิว" หญิงสาวผู้แสนซนของกลุ่มพี่ๆนายตำรวจ ที่ต้องปวดหัวไปกับความดื้อรันแสนซนของเธอ จนกลายเป็นสาเหตุของละครเรื่องนี้

โดยพระเอกหนุ่มมาทเข้มป๋อได้กล่าวว่า "ละครเรื่องนี้เป็นละครบู้สุดยอดครับ คือทุกอย่างดีมากทั้งเอฟเฟคทั้งฉากทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายงานดีไซด์ทุกอย่างผมว่าดีมากครับ บทก็ดีด้วยครับ แถมครั้งนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟด้วยซึ่งผมว่าเรื่องนี้ผมโชคดีมากครับ พี่อ๊อฟได้สอนประสบการณ์ดีๆให้ผมหลายอย่าง ทำให้ผมเรียนรู้งานได้มากขึ้นครับ และยังได้เจอกับนางเอกน้องใหม่ด้วยตื่นเต้นดีครับ น้องเขาก็น่ารักดีมีพัฒนาการการทำงานขึ้นไปเรื่อย สามารถอยู่กับกลุ่มเสือร้ายทั้งหลายได้เก่งมากเลยครับ และผมก็ต้องขอบคุณแฟนๆละครช่อง 3 ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนให้ผมนะครับ ผมจะตั้งใจทำงานที่ดีและมีคุณภาพต่อไปครับ" นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงฝีมืออีกมากมายที่นำทับมาสร้างสีสันความสนุกให้กับละครไม่ว่าจะเป็น ณัฐวุฒิ สกิดใจ,ลักษณ์นารา เปี้ยทา,เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์,คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์,นิธิ สมุทรโคจร,เจนสุดา ปานโต,พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง,มนตรี เจนอักษร,ญาณี จงวิสุทธิ์,วราภัทรเพชรสถิตย์,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ,นิธิชัย ยศอมรสุนทร,ญดา โชติชูตระกูล,โฉมฉาย ฉัตรวิไล,เมตตา รุ่งรัตน์,ริชาร์ด เกียนี่,เอกพัน บรรลือฤทธิ์ และ วีรชัย หัตถโกวิท งานนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่มากความสามารถเข้ามาสร้างความสนุกในครั้งนี้อีกด้วย

เรื่องย่อ "วนาลี" เป็นบทประพันธ์ของ "สราญจิตต์" กำกับการแสดง "ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" โดยเป็นเรื่องราวของวิชชุดา วิภาดาที่ถูกพี่ชายบังคับให้แต่งงานกับโสรัตน์เธอจึงตัดสินใจหนีออกไปอยู่กับป้าที่เมืองนนท์ พี่ชายทั้งสองของเธอรู้เข้าจึงวางแผนการทั้งหมดเพื่อให้โสรัตน์กับวิชชุดาได้รักและแต่งงานกัน โดยให้ศยามซึ่งเป็นเพื่อนของเขาปลอมตัวไปจับวิชชุดาไว้และให้โสรัตน์ไปช่วย แต่ก็สายไปแล้วเพราะดูเหมือนว่าระหว่างที่วิชชุดาถูกจับตัวนั้นก็ทำให้วิชชุดาเกิดความรักต่อศยามขึ้นและแผนทั้งหมดก็กลับผิดพลาดทำให้คู่รักผิดคู่ผิดตัวกันไปหมด ความรักระหว่างศยามกับวิชชุดาจะเป็นอย่างไร บทสรุปของละครเรื่องนี้ลงเอยกันได้หรือไม่ติดตามชม "วนาลี" คืนนี้ (18 เม.ย.) ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ป๋อ ดันนางเอกใหม่ มิว-ลักษณ์นารา ในละคร วนาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook