วิญญาณแพศยา EP.13 "โอห์ม" เปิดตัวบู๊เดือด ปกป้อง "เฌอเบลล์" ตกหลุมรักทันตาเห็น

วิญญาณแพศยา EP.13 "โอห์ม" เปิดตัวบู๊เดือด ปกป้อง "เฌอเบลล์" ตกหลุมรักทันตาเห็น

วิญญาณแพศยา EP.13 "โอห์ม" เปิดตัวบู๊เดือด ปกป้อง "เฌอเบลล์" ตกหลุมรักทันตาเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ เปิดตัวเท่านั้น ก็ซัดซีนบู๊เดือดตั้งแต่เริ่มสำหรับ ละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี13 เมื่อโอห์มต้องแอ็กชันเท่ เพื่อต่อสู้กับคนร้ายที่ทำเอาถึงกับปาดเหงื่อ ไม่ใช่เพราะความยากของคิวบู๊ แต่เป็นเพราะชุดพีเรียดจัดเต็มยศที่ค่อนข้างอบอ้าว เพื่อปกป้องสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่กำลังตกอยู่ในอันตราย ด้วยเหตุบังเอิญ โลกกลม หรือ พรหมลิขิต ให้ทั้งคู่ต้องเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของกัน

 วิญญาณแพศยา EP.13

เป็นฉากที่ ฝ้ายคำ (เฌอเบลล์) ต้องเดินทางผ่านเข้าป่าเพื่อไปงานฉลองบุญเวียง เพื่อโชว์แสดงรำ แต่กลับต้องตกอยู่ในอันตราย เพราะบัวระเวง(หนิม) ส่งมือดีหวังทำร้าย ยอด(อะตอม) ยอดลุยเดี่ยว สู้กับคนร้ายสุดแรง ฝ้ายคำ จึงพยายามหนีเพื่อเอาชีวิตรอด เป็นเวลาเดียวกับที่ เจ้าน้อยอินชเวง (โอห์ม) ผ่านมา เห็นฝ้ายคำตกอยู่ในอันตราย จึงปกป้องและช่วยชีวิต เมื่อต่างฝ่ายต่างได้สบตาก็ทำให้รู้สึกผูกพันตั้งแต่แรกเจอ

 วิญญาณแพศยา EP.13

เบื้องหลังฉากนี้ หนุ่มโอห์ม ได้จัดลีลาตีเข่า เขย่าศอก โชว์บู๊ดุดัน แต่ที่ดูน่าห่วงสุดๆคงจะไม่ใช่แอ็กชัน แต่คงเป็นเรื่องของเสื้อผ้าที่คอปิด แขนยาว ผ้านุ่งพลิ้ว ที่ทำเอาเจ้าตัวร้อนสุดๆ เพิ่มอุณหภูมิของร่างกายพุ่งปรี๊ด เพราะแค่ซ้อมเหงื่อก็มาเป็นน้ำตกแล้ว ด้านเฌอเบลล์ ที่เห็นลีลาการบู๊ของโอห์มก็คันไม้คันมือ อยากจะบู๊กับเค้าด้วย แต่ในเรื่องต้องคีฟลุค เป็นสาวหวาน เลยอดไปตามระเบียบ ส่วนเดอะแก๊ง ผีกะ น้ำตาล และ เข็ม มาแบบยืนหนึ่ง เพราะยืนแบบไม่มีบทแต่ใช้อินเนอร์ ความสยองเข้าสู้ เลยชิวกว่าใคร ถ้าไม่นับความลำบากของเมคอัพผี

วิญญาณแพศยา EP.13

ส่วนอะตอมพ่อหนุ่มน้อยร่างใหญ่ของเราก็ขอหลีกคิวบู๊ให้พี่พระเอกโอห์ม เพราะฉากนี้ตัวเองแพ้ราบคาบลงไปนอนสลบ ถ่ายจริงโอห์มเห็นคนร้าย กำลังจะจัดการเฌอเบลล์ ก็ชิงจังหวะบุกใส่ก่อน สาวหมัดตุ้บตั้บใส่ไปหลายดอก หวังโกยหัวใจของเฌอเบลล์ ด้วยการฟาดซีนหวานๆที่เต็มไปด้วยกลิ่นความรัก แม้จะเป็นซีนสบตาธรรมดา แต่อานุภาพเกินเรื่องมากบอกเลย จากความหลอนสู่ความหวานได้ยังไง

ติดตามไปพร้อมกันได้ใน ละคร วิญญาณแพศยา EP.13 วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ วิญญาณแพศยา EP.13 "โอห์ม" เปิดตัวบู๊เดือด ปกป้อง "เฌอเบลล์" ตกหลุมรักทันตาเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook