เรือนทาส เปิดตัวแรง "นุ่น-นก" ตัวแม่สายฟาดไม่ทำให้ผิดหวัง

เรือนทาส เปิดตัวแรง "นุ่น-นก" ตัวแม่สายฟาดไม่ทำให้ผิดหวัง

เรือนทาส เปิดตัวแรง "นุ่น-นก" ตัวแม่สายฟาดไม่ทำให้ผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความปังของช่อง 3 ขึ้นไปอีก เมื่อละครใหม่แนวพีเรียดสยองขวัญ เรือนทาส ผลงานของผู้จัด-ผู้กำกับฯ หนุ่ม กฤษณ์ แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด ได้ลงจอออกอากาศไปตอนแรกก็ตีหัวเข้าบ้านทำคนดูอินจัดละสายตาไม่ได้จาก 2 ตัวแม่ฝีมือฉมัง นุ่น ศิรพันธ์ ที่สวมบท สร้อย ปล่อยพลังปะทะแม่ผัวตัวดี คุณหญิงแข แสดงโดย นก จริยา ตั้งแต่ต้นเรื่อง ฟาดใส่กันยับชนิดที่ว่าราดแกงใส่หน้ากันไปเลย ทำเอาโซเชียลลุกฮือปรบมือกับการแสดงของทั้งคู่

 เรือนทาส เรตติ้ง

โดยเฉพาะ นุ่น ศิรพันธ์ ที่ทุกคนจับตารอชมผลงานมาตลอด และตอนนี้เธอก็ได้ทวงบัลลังก์ตัวแม่ละครพีเรียดสำเร็จ ฟากฝั่งรุ่นเด็กเปิดมาตอนแรกก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะ ตี๋ ธนพล ออร่าความหล่อทะลุจอมาแต่ไกล ส่วนสาวอ๊ะอาย กรณิศ ไม่ทำให้ผิดหวังกับฉากดราม่าโดนรังแก จนน้ำตาร่วงเผาะน่าสงสารสุด ๆำคนดงได้น่าต่ไกล่นใหญ่ได้แบบับรุ่นให และยังมีคู่พี่น้องที่นิสัยถอดแบบมาจากแม่สร้อยราวกับเป็นพิมพ์เดียวกัน ด่าแหลกไม่สนหัวหงอกหัวดำ ซึ่ง อันดา กุลฑีรา และ นินจา จอมยุทธ์ ก็ตีบทแตกจนคนดูอินเกลียดเข้าไส้ทันที และที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับฉาก ผีมะลิ รับบทโดย บูม สุภาพร ที่ทำเอาคนดูลุ้นว่าจะโผล่มาแบบไหน แต่รับรองว่าหลังจากนี้เรื่องราวจะแซ่บและขนหัวลุกแน่นอน

 เรือนทาส เรตติ้ง

ถือเป็นการเปิดตอนแรกที่ถูกจริตสะใจคนรักละครแนวพีเรียด จนทำกระแสโซเชียลมาแรงติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย ในส่วนของเรตติ้ง เรือนทาส EP.1 ก็ไม่น้อยหน้า กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้ถึง 4.80 และเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไป 3.94 และเรตติ้งรวมทั่วประเทศ (NATIONWIDE) ได้ 2.49 เปิดตอนแรกได้สวยงาม ต่อด้วย เรือนทาส EP.2  กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำได้ 4.63 โดยเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 2.41 

มาร่วมกันตามหาความจริงสุดลี้ลับกันต่อ ใน เรือนทาส ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เรือนทาส เปิดตัวแรง "นุ่น-นก" ตัวแม่สายฟาดไม่ทำให้ผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook