หมิว แรง!! ตบลูกชาย โกรธจัด ไม่เชื่อฟัง

หมิว แรง!! ตบลูกชาย โกรธจัด ไม่เชื่อฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอานักแสดงมากฝีมืออย่าง "หมิว ลลิตา ปัญโญภาส" หนักใจได้เหมือนกันสำหรับภาพยนตร์รักสะท้อนชีวิตครอบครัวหลากรูปแบบ "ขอบคุณที่รักกัน" ของค่าย พัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กับฉากที่ต้องลงไม้ลงมือกับเด็กอายุไม่ถึงสิบขวบอย่าง เด็กชาย วสุธร พันธุ์พาณิชย์ หรือ น้องซานต้า เพราะอารมณ์ชั่ววูบ นำมาซึ่งปัญหาครอบครัวที่ยุ่งยากมากกว่าที่คิด

ซึ่งฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่อำเภอ ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง โดยทีมงานเนรมิตบ้านของชาวบ้านละแวกนั้นให้กลายเป็นบ้านของ "ประกิต" (กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) นายทหารเสนารักษ์หนุ่ม กับ "ขวัญ" (หมิว ลลิตา) ภรรยาและ "ก้อง" (น้องซานต้า วสุธร) ลูกชายซึ่งรักอาชีพทหารมากเช่นเดียวกับพ่อ ขณะที่คนเป็นแม่อย่างหมิวออกจะไม่เห็นด้วยจนถึงขนาดต่อต้านด้วยความเป็นห่วงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เหตุปะทะระหว่างแม่กับลูกจึงเกิดขึ้น หมิวเล่าว่า "ในส่วนตัว หมิวเข้าใจความเป็นขวัญนะ เพราะเราเป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้วเหมือนกัน เป็นแม่ที่มีลูกอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันสัมผัสได้จากคนในครอบครัวของเราจริงๆ มันเลยทำให้เราเข้าใจมากขึ้นไปอีก แต่ฉากนี้ก็อดหวั่นในใจลึกๆไม่ได้เหมือนกัน เพราะการที่แม่คนหนึ่งจะลุกขึ้นมาตบลูกของตัวเองมันต้องโกรธมากจริงๆ เราก็อยากแสดงให้คนเข้าใจว่าเราอัดอั้นตันใจจริงๆ สิ่งที่เราทำมันขัดกับใจเรา แม้จะเห็นว่าเราตบลูกแต่ก็ต้องให้คนดูรู้ด้วยว่า ที่เราทำแบบนั้นเพราะเราเป็นห่วงลูก เรารักลูกของเราจริงๆ เราไม่ได้ทำเพราะเราเกลียดเขา ตอนนั้นก็น้ำตาซึมเหมือนกัน"

"ร่วมงานกับน้องซานต้า งานไหลรื่นนะ น้องซานต้าเขามีความรับผิดชอบสูง มีความเป็นมืออาชีพ ผู้ใหญ่บอกให้ทำอะไรก็ได้ ไม่เคยบ่นเลย ต้องบอกว่าเขามหัศจรรย์จริงๆ เพราะในวัยนี้ต้องเรียนหนังสือ ต้องเล่น แต่เขามีวินัย ไม่เกเร เข้าใจการแสดงง่ายมาก เราไม่ได้ช่วยอะไรมากมาย มิหนำซ้ำ เขายังคอยช่วยเราในบางครั้งด้วยซ้ำคือเวลาแสดงมันต้องเล่นด้วยกัน ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน" แต่ถึงจะเข้าใจบทบาทและคาแรกเตอร์ของตัวละครกันแล้ว ทั้งหมิวและน้องซานต้าต่างก็ต้องเสียน้ำตาให้กับฉากนี้ไปมากกับการเค้นอารมณ์ให้ได้อย่างใจผู้กำกับ ดังนั้นแม้จะถ่ายทำเสร็จแล้วน้ำตาของแต่ละคนก็ยังคงเต็มตาของทั้งคู่รวมทั้งทีมงานทั้งกองด้วย

ติดตามภาพยนตร์ "ขอบคุณที่รักกัน" ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณไม่ลืม "ขอบคุณ" ความรักที่หลายๆคนมอบให้ ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากประสบการณ์ พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว และ สยมภู มุกดีพร้อม ร่วมแชร์ประสบการณ์การขอบคุณคนที่รัก 12 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หมิว แรง!! ตบลูกชาย โกรธจัด ไม่เชื่อฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook