เฮ้ยยย! เจสัน ยัง ควงคู่ แพท ณปภา เข้าม่านรูด

เฮ้ยยย! เจสัน ยัง ควงคู่ แพท ณปภา เข้าม่านรูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจสัน แพท" ควงคู่เข้าม่านรูดโรงแรมดัง ฟัดกัน "นัวเนีย-ร้อนแรง" ตั้งแต่หน้าประตู

เพิ่งจะมีโอกาสมาร่วมงานกันเป็นเรื่องแรกในละครแนวสนุกสนานเรื่อง "เทพธิดาปลาร้า ไห 2" แต่นักแสดงชื่อดัง "เจสัน ยัง" กับ "แพท - ณปภา ตันตระกูล" ก็ควงคู่กันเข้าโรงแรมม่านรูดชื่อดัง "ปี๊บอินน์" ย่านเหม่งจ๋าย เล่นบทเลิฟซีนกันอย่างดื่มด่ำฉ่ำปอด ตั้งแต่หน้าประตูห้องกันเลยทีเดียว งานนี้เหยี่ยวข่าวแอบไปเก็บภาพของทั้งสองคนมาได้แบบเต็มๆ ไปเลย แต่ทั้งแพทและเจสันก็ไม่รู้สึกสะท้านว่ามีใครแอบกดชัตเตอร์อยู่หรือเปล่า สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะเป็นการถ่ายทำฉากหนึ่งของการแสดงในละครเรื่องนี้นั่นเอง

ฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่ มหัศจรรย์ (อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม) คู่หมั้นของ ใบหม่อน (แพท ณปภา ตันตระกูล) ได้รับคลิปภาพจาก สุดสวย(หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบูรณ์) แม่ของตัวเองที่ส่งมาให้ดู เพราะเห็นใบหม่อนไปทานข้าวกับ ยุทธนา (เจสัน ยัง) จึงรีบเรียกลูกชายมาดูให้เห็นด้วยตาตัวเอง ในขณะที่มหัศจรรย์มาถึงเห็นยุทธนากำลังเปิดประตูรถให้ใบหม่อนขึ้นไปนั่งพอดี และทั้งสองต่างยิ้มแย้มแจ่มใสใส่กันและกัน แล้วยุทธนาก็ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความหึงใบหม่อนกับยุทธนาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้มหัศจรรย์คิดมโนภาพในหัวสมองไปเองว่า ทั้งสองจะต้องพากันเข้าโรงม่านรูดแล้วพลอดรักกันอย่างหวานชื่นดื่มด่ำแน่นอน

ฉากนี้ทำให้ เจสัน กับ แพท ณปภา ต้องตกที่นั่งลำบากใจ เพราะภาพที่อีกฝ่ายคิดเอาเองค่อนข้างแรง ทาง เล็ก - ณรงค์ จารุจินดา ผู้กำกับจึงได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำฉากรักของทั้งคู่ ที่โรงแรมม่านรูดปี๊บอินน์ ย่านเหม่งจ๋าย เริ่มจากรถวิ่งเข้ามาในโรงแรมแล้วบ่อยรีบเปิดม่านให้รถเข้าไปจอด พอรถจอดเสร็จเจสันก็ลงจากรถแล้วอ้อมมายังประตูฝั่งแพท หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกอดจูบกันอย่างร้อนแรงทันที ก่อนถ่ายทำทางผู้กำกับก็ได้อธิบายให้ทั้งสองฟังว่าต้องการภาพประมาณไหน เพื่อไม่ให้นางเอกเกิดความเปลืองตัวมากไปจึงไม่มีการซ้อม พอลงมือถ่ายทำกันอย่างจริงๆ ทั้งแพทและเจสัน ก็เริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตามความคิดที่ตัวเองคิดว่าน่าจะใช่ แต่ยังไม่เป็นที่ถูกใจของผู้กำกับ เพราะภาพมันยังดูไม่แรงอย่างที่พระเอกคิดเอาไว้ งานนี้ผู้กำกับเลยต้องลงมือเล่นให้ดูว่าจะเป็นอย่างไร ทำเอาสาวแพทถึงกับเขินอายเพราะเป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน คือจะต้องกอดต้องจูบแล้วจิกหัวเจสันอย่างคนที่กระหายความรักไปด้วย หลังจากที่ทำใจอยู่พักใหญ่ สาวแพทจึงพร้อมถ่ายทำ แต่พอนัวเนียกันได้เดี๋ยวเดียวถึงตอนที่ต้องจิกหัวเจสัน สาวแพทก็ต้องหลุดขำตัวเองพร้อมทั้งโบกมือด้วยความเขิน ส่วนเจสันก็ยิ้มอย่างเขินไม่แพ้สาวแพทเหมือนกัน เพราะกลัวภาพจะออกไม่ดีสมใจผู้กำกับ จึงต้องลงมือสอนอีกครั้ง เพราะที่ผ่านไป 2 เทกยังไม่เข้าตาผู้กำกับ ทั้งแพทและเจสันจึงขอเวลาตั้งสมาธิเพื่อการแสดงอีกครั้ง พอพร้อมจึงลงมือถ่ายทำทันทีคราวนี้ผ่านไปด้วยดี โดยมีเสียงของผู้กำกับคอยกำกับเบาๆ ว่าจะต้องทำอย่างไร

คอยคิดตามชมฉากกอดรัดฟัดเหวี่ยงที่ร้อนแรงของ แพท ณปภา กับ เจสัน ยัง ได้ในละครเรื่อง "เทพธิดาปลาร้า ไห 2" วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เฮ้ยยย! เจสัน ยัง ควงคู่ แพท ณปภา เข้าม่านรูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook