จ้อ ดาว แก้มช้ำ โชว์หวานเล่นเกม ใบ้จุ๊บดูดจ๊วบ

จ้อ ดาว แก้มช้ำ โชว์หวานเล่นเกม ใบ้จุ๊บดูดจ๊วบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ้อ ดาว แก้มช้ำ ควงคู่โชว์หวานเล่นเกม "ใบ้จุ๊บดูดจ๊วบ" ใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" มาพบกับความหวานและความน่ารักของ 2 คู่สามี-ภรรยา ระหว่าง ดาว อภิสรา นุตยกุล และ จ้อ กิตติพันธ์ นุตยกุล พิธีกรข่าวจากช่อง 3 ที่มาประชันความหวาน กับคู่ของ ต๋องวิชัย พรหมจรรย์ (ต๋อง ชวนชื่น) ที่ควงภรรยาสาวสวย ฝน ธาราดา ไพจิตร์กุญชร ที่จะมาลุ้นรางวัลแจ๊คพอทกับการฮันนีมูนที่ไหนในโลกก็ได้

ซึ่งงานนี้เรียกว่าทำเอาทั้ง 2 คู่ ถึงกับออกอาการตื่นเต้นกันเลยทีเดียว เพราะมาเริ่มเล่นเกมแรก กับการ "ใบ้จุ๊บดูดจ๊วบ" ที่ต้องให้อีกฝ่ายเป็นคนใบ้คำ และเมื่อเวลาจะเปลี่ยนคำต้องให้คู่ของตัวเองเข้ามาหอมแก้มกันด้วย ซึ่งคู่แรกที่ต้องเล่นเป็นคู่ของ จ้อ - ดาว โดยฝ่าย จ้อ เป็นคนใบ้ และให้ ดาว เป็นคนทาย เรียกว่าเป็นการสลัดภาพพิธีกรข่าวของทั้ง 2 คนเลยทีเดียว โดย เพราะงานนี้ หนุ่มจ้อ ต้องดูดจุกนมของเด็ก แล้วออกท่าทางแบบสุดฤทธิ์ เพื่อให้ภรรยาทายคำตอบให้ถูกต้อง ส่วน สาวดาวก็พยายามทายคำตอบจากท่าทางด้วยอาการตื่นเต้น เสียงดัง ฟังชัด แถมยังต้องวิ่งมาหอมแก้มสามี จนทำเอา หนุ่มจ้อ ถึงกับแก้มช้ำกันเลยทีเดียว

ส่วนคู่ของ ต๋อง ชวนชื่น กับ น้องฝน ภรรยาสุดสวย ที่ตอนนี้กำลังท้องน้องคนที่ 2 อยู่ หนุ่มต๋อง เลยรับอาสาเป็นคนวิ่งมาหอมแก้มภรรยา เรียกว่าถึงจะท้องก็ไม่เป็นปัญหา เพราะคุณแม่ยังสาวต่างก็ออกท่าทางใบ้สุดฤทธิ์ จนทำเอาทั้ง โอปอลล์ ปนิสสรา พิมพ์ปรุ และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ ถึงกับต้องคอยลุ้นและห้ามไม่ให้ออกท่าทางเยอะเกินไปเลยทีเดียว ซึ่งสุดท้ายใครจะเป็นผู้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแจ๊คพอท ลุ้นแพคเกจฮันนีมูนฟรีทั่วโลก มาร่วมติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันอังคารที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จ้อ ดาว แก้มช้ำ โชว์หวานเล่นเกม ใบ้จุ๊บดูดจ๊วบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook