"ไมค์" ควบบทแฝด ประกบ 2 นางเอก "ฐิสา-สกาย" รักสลับขั้วใน "ในรอยทราย"

"ไมค์" ควบบทแฝด ประกบ 2 นางเอก "ฐิสา-สกาย" รักสลับขั้วใน "ในรอยทราย"

"ไมค์" ควบบทแฝด ประกบ 2 นางเอก "ฐิสา-สกาย" รักสลับขั้วใน "ในรอยทราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์ ภัทรเดช ควง 2 นางเอก ฐิสา วริฏฐิสา และ สกาย มาเรีย ชวนแฟน ๆ ช่อง 7HD ชมความสนุก ละครโรแมนติก แอ็กชั่น ครบรส ในรอยทราย เริ่มตอนแรก 25 มกราคมนี้ มั่นใจถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน

ในรอยทราย

เตรียมนับถอยหลัง ปักหมุดรอชม ละครโรแมนติก แอ็กชั่น เรื่องใหม่ ในรอยทราย ผลงานการผลิต จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และ วี วีรภาพ พบการรับบทฝาแฝดที่แตกต่างกันสุดขั้ว ของพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช คนหนึ่งจริงจังมาดนิ่ง อีกคนหัวร้อนไม่ยอมใคร ครั้งนี้โคจรมาพบกับนางเอกสาวลุคเกาหลี ฐิสา วริฏฐิสา และ สกาย มาเรีย นางเอกดาวรุ่ง ที่แฟน ๆ ฮือฮาตั้งแต่ได้เห็นภาพฟิตติง อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกับช่อง 7HD ครั้งแรกของนักแสดงมากฝีมือ อ้น สราวุธ และ พล ตัณฑเสถียร ที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรสและความแปลกใหม่ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ร่วมด้วย ทศ รวิศชา, ฝ้าย สุภาพร, แพร์ แพร์รัชนี, ครีม เปรมสินี, เต๋า อดิศร, สุเมธ องอาจ, หนู สุรศักดิ์, เอก โอรี, โชค โชคชัย, บอส นวไพบูลย์, เพลง ชนารดี, เวนช์ ฟอลโคเนอร์, เอ็ม อรรถพล, เฟิร์น ณัฐชยกานต์ เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ชมจะได้ชมละครที่เข้มข้น ครบรส ฉากแอ็กชั่นสุดเท่ ความรักสุดแสนดราม่า ที่มั่นใจว่าแฟน ๆ จะต้องติดตามตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนจบ

 ในรอยทราย

ในรอยทราย จากบทประพันธ์ของ อาริตา เขียนบทโทรทัศน์โดย ประยงค์ / ภูชิดา / ธรธร กำกับการแสดงโดย ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เรื่องราวของ ทิวา (ไมค์-ภัทรเดช)  ตำรวจหนุ่ม ที่ปลอมตัวเป็น ตะวัน (ไมค์ ภัทรเดช) เพื่อสืบราชการลับในคดียาเสพติดข้ามชาติ แต่ทิวากลับได้พบชาติกำเนิดของตัวเอง ว่าเขากับตะวันเป็นฝาแฝดกัน สองพี่น้องจึงร่วมมือกันเปิดโปงความชั่วของ พัชระ (อ้น-สราวุธ) พ่อเลี้ยงของตะวัน แต่เรื่องหัวใจกลับผิดฝาผิดตัว เมื่อ วิ (ฐิสา-วริฏฐิสา) คนรักของทิวา หลงรักตะวัน ส่วน เกรซ (สกาย มาเรีย) เลขาคนสนิทของตะวัน หลงรักทิวา !... เส้นทางความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน ไมค์-ฐิสา-สกาย มาชวนแฟน ๆ ตามดูความสนุกของละครว่า

 ในรอยทราย

ไมค์ “ในรอยทราย เป็นละครที่อยากบอกแฟน ๆ ช่อง 7HD ว่า ถ้าได้ดูแล้ว ต้องไม่ผิดหวัง เพราะว่าทีมงาน และนักแสดงทุกคนตั้งใจมาก ๆ เรื่องนี้ผมรับบทฝาแฝด ทิวา กับ ตะวัน แบบเต็มเรื่อง คือเรื่องก่อนหน้านี้จะเป็นแฝดที่ได้มาเจอกันตอนท้ายเรื่องแล้ว แต่เรื่องนี้คือเจอกันตั้งแต่แรก ๆ เลย เป็นฝาแฝดที่ได้อยู่ด้วยกันเยอะมาก ทั้งเรื่องต้องบอกว่าการถ่ายทำยากมาก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี และได้ประกบ 2 นางเอก ที่สวยมาก ทั้งฐิสา และสกาย เอาเป็นว่าเรื่องนี้มีฉากเด็ด ๆ เยอะมาก รับรองว่าสนุก ครบรสแน่นอนครับ”

ฐิสา “เรื่องนี้ฐิสาได้รับบทบาทเป็นทนาย ชื่อว่า วิ หรือ วิมาลา ค่ะ เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ความยากคือต้องศึกษาข้อกฎหมาย มีฉากที่ต้องขึ้นศาล ซึ่งค่อนข้างยาก และเครียดนิดหนึ่ง เพราะพูดเยอะมาก และห้ามพูดผิด ต้องพูดให้เป๊ะทุกข้อกฎหมาย แต่บอกเลยว่าสนุกค่ะ เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกแอ็กชั่น ไม่มีดราม่าหนักมาก และก็ถือว่าเป็นกำไรของผู้ชม ที่จะได้เห็นนักแสดงหลายท่าน ที่นาน ๆ จะได้มาร่วมงานกัน เรื่องนี้ฐิสาได้ร่วมงานกับพี่ไมค์ครั้งแรกด้วย ซึ่งพี่ไมค์มีความสนุกสนาน เป็นกันเอง เวลาทำงานก็เต็มที่ เวลาพักก็เต็มที่เช่นกัน แล้วเรื่องนี้จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ภาพละครใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ อยากให้แฟน ๆ รอดูกันนะคะ”

สกาย “สำหรับเรื่องนี้ สกายเต็มที่มาก ๆ แต่ก็มีความกดดันด้วย เพราะได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพ มีความสามารถมาก ๆ เราเลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก คาแรกเตอร์ตัวละคร เกรซ ของสกายในเรื่องนี้ ถ้าจะให้คะแนนความแซ่บ บอกเลยว่าเกือบเต็ม 100 เลยค่ะ เรื่องนี้ร่วมงานกับพี่ไมค์ครั้งแรก เขินมาก พี่ไมค์ส่งอารมณ์ให้เต็มที่ในทุกฉากมาก ฝากแฟน ๆ ลุ้นเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ การันตี ความสนุกครบรส โดยเฉพาะความแซ่บ ความฟินจากซิกแพ็กพี่ไมค์ (หัวเราะ) บอกเลยว่าสาว ๆ ได้กรี๊ดแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร ในรอยทราย ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "ไมค์" ควบบทแฝด ประกบ 2 นางเอก "ฐิสา-สกาย" รักสลับขั้วใน "ในรอยทราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook