Fast 11 จะกลับสู่จิตวิญญาณเดิม(อีกแล้วเหรอ?) และมาพร้อมวายร้ายตัวใหม่

Fast 11 จะกลับสู่จิตวิญญาณเดิม(อีกแล้วเหรอ?) และมาพร้อมวายร้ายตัวใหม่

Fast 11 จะกลับสู่จิตวิญญาณเดิม(อีกแล้วเหรอ?) และมาพร้อมวายร้ายตัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปกติที่ในแต่ละภาคของหนังตระกูล Fast & Furious ก่อนจะสร้างก็ต้องมีการออกมาให้ข่าวจากทีมงานเพื่อยั่วแฟนๆ ซึ่งสิ่งที่แฟนๆ อยากเห็นกันมากที่สุดคือการกลับคืนสู่จิตวิญญาณของหนังรถแข่งแบบที่ภาคแรกๆ เคยทำไว้ ไม่ใช่หนังโม้แหลก ตัวละครตายไม่เป็นแบบที่ทำๆ กันอยู่นี้

Jeff Sneider จากสื่อ The InSneider รายงานว่าแฟรนไชส์ Fast กำลังจะกลับไปสู่พื้นฐานและมีเป้าหมายที่จะ "lean and mean" แปลง่ายๆ คือ ไม่ทำในสิ่งที่เกินจำเป็นแบบที่ภาคหลังๆ ทำ มันจะกลับคืนสู่จิตวิญญาณเดิมแบบที่ภาคแรกๆ เคยเป็น (กี่ครั้งแล้วที่พูดแบบนี้)

โดยงบประมาณจะถูกตัดออกเล็กน้อย แหล่งข่าวกล่าวว่า Fast 11 จะมีงบประมาณ 200 ล้านเหรียญหรือน้อยกว่านั้น และดูเหมือนว่าจะเป็นการย้อนกลับไปสู่ภาคแรก โดยทีมงานจะใช้โลเกชั่นที่คุ้นเคยและไม่ได้มีการพาทัวร์รอบโลกอีกแล้ว พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การปล้นครั้งใหญ่หรือการแข่งขันมากกว่า

Vin Diesel และครอบครัวของเขาจะกลับมาอย่างแน่นอน นี่จะเป็นการปิดฉากในภารกิจสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยบอกว่าจะมีหนัง Fast & Furious อย่างน้อยอีกสองเรื่อง แต่ดูเหมือนจากกระแสที่คนดูเริ่มเบื่อๆ รวมถึงคดีความเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศอดีตผู้ช่วย ทำให้เขาทบทวนและกำลังหาทางลงให้ไวที่สุด

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า ภาคสุดท้ายนี้จะมีตัวร้ายตัวใหม่ที่ไม่ใช่ Dante Reyes ของ Jason Momoa ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ คิ้วขมวดเหมือนกัน มันตอกย้ำข่าวลือว่าพวกเขาผิดใจกัน เฉกเช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับ The Rock มาแล้ว แต่มันก็น่าตลกอยู่ดีที่วายร้ายตัวใหม่จะไม่ใช่ Dante Reyes เพราะภาค Fast X มันจบแบบค้างคา แล้ว Dante Reyes ก็ยังเป็นผู้บงการทุกอย่างอยู่ ไม่รู้จะแถยังไงต่อไปเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Fast 11 จะกลับสู่จิตวิญญาณเดิม(อีกแล้วเหรอ?) และมาพร้อมวายร้ายตัวใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook