เปิดวาร์ปพระ-นางนิวเจน 7HD หล่อสวย ออร่าแรง ปี 2567

เปิดวาร์ปพระ-นางนิวเจน 7HD หล่อสวย ออร่าแรง ปี 2567

เปิดวาร์ปพระ-นางนิวเจน 7HD หล่อสวย ออร่าแรง ปี 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละปี จะมีเด็กรุ่นใหม่มากความสามารถแจ้งเกิดเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีผลงานเป็นที่ยอมรับอีกมากมาย ส่วนปี 2567 ใครจะมีผลงานจ่อคิวแจ้งเกิดต่อเนื่องบ้าง ใกล้ถึงวันเด็กทั้งที เลยขอสำรวจผลงานนักแสดงดาวรุ่งเจนใหม่ ๆ ช่อง 7HD มาฝากแฟน ๆ กัน

 บิว ณัฐพล

  • บิว ณัฐพล (IG:biwraiyawong)

เริ่มที่ นักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้ม บิว-ณัฐพล ที่โกยหัวใจจากแฟน ๆ ใน ทางเสือผ่าน กระทั่งได้รับบทเด่น โชว์ฝีมือในละคร เสาร์ 5 ก็รั้งตำแหน่งเจนใหม่อนาคตรุ่งของช่อง 7HD ทันที โดยในปี 66 ที่ผ่านมา ได้รับบทสุดท้าทาย โชว์พลังการแสดงในละคร ฤทัยบดี ผลงานเรื่องต่อไปปี 67 เตรียมชมผลงานเรื่องใหม่ กับบทนักแสดงนำในละคร ร้ายเดียงสา เชื่อว่าพระเอกคนนี้ขโมยหัวใจแฟน ๆ ได้ไม่ยาก

 ภูมิ เกียรติภูมิ

  • ภูมิ เกียรติภูมิ (IG: poom_kiatipoom)

ด้าน ภูมิ เกียรติภูมิ ที่ออร่าพุ่งจาก สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) และได้เขยิบขึ้นมารับบทสุดท้าทาย ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวกับบท พ่อมดวิล ในละคร มนตราตะเกียงแก้ว ปีนี้ยังได้รับบทพระเอก ในละครเรื่อง ขวัญหล้า คู่กับ ชิงชิง คริษฐา และยังเป็นหนึ่งในนักแสดงนำละครฟอร์มดี รอยรักรอยบาป อีกด้วย แฟน ๆ ที่รักภูมิต้องรอกดรีโมต ชิดจอรอเชียร์ รอชมแล้ว

 แทน แทนตะวัน

  • แทน แทนตะวัน (IG: taen_tawan)

ถัดมาที่หนุ่มลูกครึ่ง แทน แทนตะวัน หลังจากที่ได้รับบทเด่น จากละครเรื่อง ฮักหลายมายเลดี้ ในละครฟีลกู้ด สุดฮีลใจ ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา มีเสน่ห์กร้าวใจ ผสมผสานกับการแสดงที่พร้อมพัฒนา ล่าสุดได้รับการผลักดันให้เป็นพระเอกในละครเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร ละครยอดฮิตในอดีต ที่เคยสร้างชื่อให้ ฮิวโก้ หรือ เล็ก จุลจักร โด่งดังมาแล้ว อีกทั้งเรื่องนี้ แทนยังต้องร้องเพลงดังที่ฮิวโก้เคยร้องไว้ โดยมีนักแสดงรุ่นเก๋า เต๋า สมชาย มารับบทพ่อ งานนี้เห็นทีไม่ดูไม่ได้ซะแล้ว

 แอนน่า กลึคส์

  • แอนน่า กลึคส์ (IG: anna_glucks)

ส่วน แอนน่า กลึคส์ นักแสดงสาวลูกครึ่ง หน้าสวย ที่เคยฝากผลงานละครแจ้งเกิด ขึ้นแท่นนางเอกน่าจับตามอง จากเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์  ในปี 66 ได้โชว์ความสามารถจัดเต็มในละครดราม่าสืบสวน รักในรอยลวง และปี 67 ได้รับบทสุดท้าทาย เพราะต้องมาดวลฝีมือเชือดเฉือนกับนางเอกรุ่นพี่ ฮาน่า ลีวิส ใน เล่ห์มยุรา งานนี้แรงเกินร้อย เป็นอีกผลงานที่ห้ามพลาด รอชมเลย

 สกาย มาเรีย

  • สกาย มาเรีย (IG: mariaskyy)

อีกหนึ่งนางเอกสาวลูกครึ่ง สกาย มาเรีย ต้นปี 67 แฟนละครจับตาชมฝีไม้ลายมือของเธอให้ดี กับละครเรื่อง ในรอยทราย  ที่จะมาในลุคสาวเจ้าเสน่ห์ ปะทะกับนางเอกรุ่นพี่ ฐิสา วริฏฐิสา ประกบพระเอก ไมค์ ภัทรเดช นอกจากนี้ยังสวมบทนางเอก

 เจนนี่ ชยิสรา

  • เจนนี่ ชยิสรา (IG: jennychayissara)

นางเอกดาวรุ่ง เจนนี่ ชยิสรา สาวหน้าหวานที่ปี 67 ได้พลิกลุคมารับบทสาวห้าวสุดแสบ ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกสุดฮอต ยูโร ยศวรรธน์ ในละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน

 ปิ่น ชรินพร

  • ปิ่น ชรินพร (IG: _pppinchrp)

ขณะที่ ปิ่น ชรินพร นางเอกสาวที่เคยฝากผลงานการแสดงน่ารักน่าชัง สุดประทับใจ ในเรื่อง ธิดาวานร ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่อง กับบทนางเอกเรื่อง ร้ายเดียงสา และอีกเรื่องที่ต้องปักหมุดขีดเส้นหนา ๆ กับผลงานสุดท้าทาย คือเรื่อง รอยรักรอยบาป ที่จะต้องมารับบทบาทสุดเข้มข้น ฟาดฟันฝีมือครั้งสำคัญกับนักแสดงรุ่นพี่ รอติดตามในปีนี้ได้เลย

 จีน เฌอตินท์นารา

  • จีน เฌอตินท์นารา (IG: chertinnara)

ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่ส่อแววอนาคตแจ่ม จีน เฌอตินท์นารา คู่รองจาก ฮักหลายมายเลดี้ แสดงออกมาได้น่าเอ็นดู เรียกว่าจ้างร้อยเล่นล้าน เคมีคู่ แทน แทนตะวัน ก็เข้ากั๊น เข้ากัน ทำให้คนดูอินสุด ๆ และปี 67 เตรียมชมบทบาทนางเอกเต็มตัว ประกบคู่กับ บอม พงศกร ใน เลดี้ทุ่งกระบือบาล

 แทน บุรันช์รัชต์

  • แทน บุรันช์รัชต์ (IG: tanburanrat)

นอกจากนี้ กลุ่มนักแสดงน้องใหม่จากเวที 7HD NEW STARS ก็เตรียมแจ้งเกิดกันอุตลุต เริ่มที่ แทน-บุรันช์รัชต์ ปี 67 นี้ ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครก่อนข่าวครั้งแรกในละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด หลังจากได้ชิมลางละครเรื่อง ฤทัยบดี มาแล้วในปี 66 ละยังมีหนุ่ม ดรีม ปุณณฤกษ์ ที่มีงานล้นทั้งละคร และงานพิธีกร คึกคักไม่แพ้กัน ล่าสุดได้รับบทเด่นในละครเรื่อง ร้ายเดียงสา และ กุหลาบเล่นไฟ  

 มิ้นชิ เสฏฐนันท์

  • มิ้นชิ เสฏฐนันท์ (IG: tanburanrat)

ขณะที่ฝั่งสาว ๆ อย่าง มิ้นชิ เสฏฐนันท์ ปี 67 นี้ดูจะเป็นปีทองของเจ้าตัว เพราะได้ขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่ง งานแสดงเพียบ ไม่ว่าจะเป็น รักซ่อนรส, ดุจเล่ห์ดาวลวง และ แม่จอมขวัญ ประกบนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือเก่ง ๆ เพียบ 

แต่ละคนนอกจากหล่อสวยเข้าตาแล้ว ผลงานแต่ละเรื่องก็โชว์ฝีไม้ลายมือจัดเต็ม ที่งานนี้ปักหมุดเตรียมเกิด ได้ใจแฟนละครกันรัว ๆ แน่ แฟน ๆ รอเชียร์หน้าจอ รักใครเชียร์ใคร ซัปพอร์ตกันเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิดวาร์ปพระ-นางนิวเจน 7HD หล่อสวย ออร่าแรง ปี 2567

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook