เผยความอึดอัดใจ นักแสดงยุคพันปี ย้อนเวลาจาก "บุพเพสันนิวาส" สู่ "พรหมลิขิต"

เผยความอึดอัดใจ นักแสดงยุคพันปี ย้อนเวลาจาก "บุพเพสันนิวาส" สู่ "พรหมลิขิต"

เผยความอึดอัดใจ นักแสดงยุคพันปี ย้อนเวลาจาก "บุพเพสันนิวาส" สู่ "พรหมลิขิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ที่สุดของการกลับมาของจักรวาลออเจ้า และที่สุดของการรวมตัวนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ล่าสุดเดินทางเข้าสู่การย้อนเวลาเปิดปมยุคพันปี ปฐมบทเรื่องราวทั้งหมดจาก บุพเพสันนิวาส สู่ พรหมลิขิต ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ หน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น หลังจากเปิดตัวละครลับในโค้งสุดท้าย อย่าง ภณ ณวัสน์ รับบท แม่ทัพอนิลบถ, น้ำหวาน ภูริตา รับบท เจ้าหญิงอทิตยา, เพื่อน คณิน รับบท ฑิฆัมพรราชา และ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ รับบท พระนางจันทราวดี มาถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้น ซึ่งใครจะรับบทเป็นใครคงต้องไปชมกันในละคร

พรหมลิขิต Ep.23

โดยหนุ่ม ภณ ณวัสน์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ว่า "ตอนที่ได้รับบทนี้อึดอัดนะครับ บอกใครไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ทุกคนก็รู้แล้วว่าเราเล่นเป็นพี่โป๊ปแต่ไม่รู้ว่าเราเล่นเป็นใคร ความรู้สึกแรกเราตื่นเต้นมาก ทางค่ายก็ติดต่อมาว่าเราจะเล่นในยุคพันปี ซึ่งเป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นของ บุพเพสันนิวาส ก่อนจะมาถึง พรหมลิขิต เราก็ตัดสินใจรับเลย ด้วยความที่ว่าบุพเพสันนิวาส ภาคแรกมันฟีเวอร์มาก ๆ แล้วพรหมลิขิตก็เป็นทีมโปรดักชันที่ใหญ่มาก และที่สำคัญยุคของผมจะเป็นการเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของการเกิดมนต์กฤษณะกาลีเลย ผมว่ายุคของพวกเรา 4 คน สมการรอคอยของแฟนละครแน่นอนครับ พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ"

พรหมลิขิต Ep.23

ด้าน น้ำหวาน ภูริตา ก็ได้สปอยให้ออเจ้าได้ฟังว่า "เรื่องนี้หวานมาแสดงเป็นพี่เบลล่าค่ะ แต่จะเป็นตัวไหนก็ยังบอกไม่ได้เหมือนกัน ตอนที่รู้ว่าเราได้เล่นตอนแรกก็เหมือนจะไม่มียุคพันปีนะคะ แต่เขาก็ลงเสียงกันว่ามีดีกว่าเพื่อความต่อเนื่องของเรื่องราวของละครเรื่องนี้ ความพิเศษของยุคเราไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะแค่เสื้อผ้าหน้าผมก็จัดเต็มสุด ๆ ใช้เวลาแต่ประมาณ 3 ชั่วโมงได้ โลเคชันก็สวยมาก เราไปถ่ายถึงสถานที่จริงเลยที่ ‘อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง’ และ ‘ประสาทเมืองต่ำ’ ไฮไลท์ของจังหวัดบุรีรัมย์ แฟนละครออเจ้าสามารถไปเที่ยวตามรอยได้เลยนะคะ และที่สำคัญนอกจากเรา 4 คนแล้ว ยังมีตัวละครลับอีกเรียกว่าเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ ที่ภณบอกว่าพลาดไม่ได้เพราะเป็นการเล่าเรื่องที่รวบรัดตัดตอนจบในวันเดียวว่าในยุคพันปีเป็นมายังไง แล้วส่งผลต่อในยุคพรหมลิขิตยังไง ฉนั้นเรื่องจะเข้มข้นมาก ๆ"

เซอร์ไพรส์คนดูหนักมากจริง ๆ กับเรื่องราวต้นกำเนิดทั้งหมดและการตัดสินใจครั้งสำคัญของ “พุดตาน” จะเป็นยังไงติดตาม “พรหมลิขิต” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เผยความอึดอัดใจ นักแสดงยุคพันปี ย้อนเวลาจาก "บุพเพสันนิวาส" สู่ "พรหมลิขิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook