พรหมลิขิต เรตติ้งทะลุ 8 ยิ่งใกล้จบยิ่งแรง สูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ

พรหมลิขิต เรตติ้งทะลุ 8 ยิ่งใกล้จบยิ่งแรง สูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ

พรหมลิขิต เรตติ้งทะลุ 8 ยิ่งใกล้จบยิ่งแรง สูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตฮิตทั่วไทยครองใจแฟนละครทั่วประเทศกันจริง ๆ สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต ทางช่อง 3 ถือว่าเป็นละครปังแห่งปี ทั้งกระแส และเรตติ้งก็แรงดีไม่ดรอป ซึ่งตอนนี้เดินทางกันมาครึ่งเรื่องแล้ว แต่ก็ยังได้รับกระแสความนิยมยังคงล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ครองเทรนด์ X ทุกสัปดาห์ ตลอดช่วงเวลาที่ละครออกอากาศ ตอกย้ำความเป็น Soft power จากแฟนละครทั้งในไทยและต่างประเทศ กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดในตอนนี้

 พรหมลิขิต เรตติ้ง

ล่าสุด พรหมลิขิต แรงเอาเรื่องทวีคูณรสชาติแบบครบรสถึงสามอีพี ไม่ว่าจะเป็นชีวิตรักที่ลงตัวของของแม่แก้ว(ซีน ภัสธรากรณ์) กับพ่อมิ่ง(ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ทำเอาแฟนละครอบอุ่นหัวใจ ยิ้มตามกันทั้งคืน ตัดอารมณ์มาที่ฉากเรียกน้ำตาของนายกับบ่าวเมื่อ แม่พุดตาน(เบลล่า ราณี) เก็บเงินมาไถ่ตัว อึ่ง(จ๊ะจ๋า แดนดาว) ให้เป็นอิสระ และตัวละครที่กำลังเป็นที่พูดถึงก็คือบท แม่กลิ่น(น้ำตาล พิจักขณา) เล่นดีจนคนดูทั้งอินทั้งเอ็นดู

นอกจากนี้ก็ยังมีความหวานแบบนอนสต๊อปของ พ่อริด(โป๊ป ธนวรรธน์) และ พุดตาน(เบลล่า ราณี) หวานมาได้ครึ่งทางก็เริ่มมีอุปสรรคซะแล้ว เมื่อคู่ปรับเก่า อย่าง คุณหญิงจำปา(เหมียว ชไมพร) และ ปริก(แอ๊ว อำภา) บุกมาเปิดสมรภูมิเดือดด้วยเรื่องเมียพระราชทานเป็นเหตุ กลายเป็นสัปดาห์ที่คนดูพูดถึงอยู่ไม่น้อย

พรหมลิขิต EP20-EP21 เรตติ้ง

การันตีจากเรตติ้งเริ่มต้น พรหมลิขิต EP.20 ทำเรตติ้งไปได้ที่ 7.45 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้สูงถึง 11.77 ของกลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) โกยไปได้ 10.36 ต่อด้วย  พรหมลิขิต EP.21 ก็ไม่น้อยหน้าทำไปได้ถึง 7.84 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้อย่างงดงามถึง 13.33 ของกลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไปได้ 11.00

พรหมลิขิต Ep22 เรตติ้ง

และ พรหมลิขิต EP.22 พุ่งไปถึง 8.27 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทะยานไปถึง 13.98 ของกลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban ) ทำไปได้ 11.73 ยอดดูสดออนไลน์สูงถึง 1.3 ล้านวิว ความปังสนั่นโซเชียลกับกระแสความนิยมส่งผลให้แฮชแท็ก #พรหมลิขิตEP20-EP22 พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์(X) ไปอย่างสมมง

เรื่องราวกำลังเป็นไปอย่างเข้มข้มอาทิตย์หน้าได้เจอกันแน่กับตัวละครลับยุค 1,000 ปี ในสมัยทวารวดี  กับโค้งสุดท้ายของละครแล้วหนาออเจ้า ต่อจากนี้สร้างปรากฏการณ์อะไรเพิ่มขึ้นอีกหรือไม่ รอติดตามใน “พรหมลิขิต” กันต่อใน 4 ตอนสุดท้าย ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ พรหมลิขิต เรตติ้งทะลุ 8 ยิ่งใกล้จบยิ่งแรง สูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook