ออกัส วชิรวิชญ์ คว้าบท "กู้ไห่" เวอร์ชั่นไทย ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

ออกัส วชิรวิชญ์ คว้าบท "กู้ไห่" เวอร์ชั่นไทย ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

ออกัส วชิรวิชญ์ คว้าบท "กู้ไห่" เวอร์ชั่นไทย ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hollywood Thailand ร่วมกับ Golden Dog แถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงนำซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ซีรีส์จีนเรื่องดังที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย หลังจากเปิดตัว 3 นักแสดงนำไปแล้ว ถึงเวลาของการเปิดตัวนักแสดงนำคนสุดท้าย ผู้ที่จะมารับบท 'กู้ไห่' ที่หลายคนรอลุ้นมานาน งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2567 ณ Siam Discovery ชั้น 4 True5G Pro Hub โดยตัวซีรีส์จะออกอากาศทาง WeTV

 

ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัว 3 นักแสดงไปอย่างเป็นทางการและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย นำโดย แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท ไป๋ลั่วอิน (ป๊อป) , นิวเยียร์-นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์ รับบท โหยวฉี () , เจ๋อ-วศิน อัศวนฤนาท รับบท หยางเหมิง (ไทเกอร์) และล่าสุดได้เปิดตัวนักแสดงที่จะมารับบทบาทสำคัญ "กู้ไห่" ประกบคู่กับ ไป๋ลั่วอิน ก็คือพระเอกดาวรุ่ง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ชื่อไทย ฮีโร่ ที่เพิ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 3 กางปีกรับงานบ้านใหม่ครั้งแรกด้วยการพลิก บทบาทมาพิสูจน์ฝีมือในชีรีส์วายสุดฮิต Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

บอย-วสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ CEO ค่าย Hollywood Thailand กล่าวว่า "วันนี้ก็ได้ทราบกันแล้วว่า "นักแสดงนำคนสุดท้ายของ ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด คือน้องออกัส เราก็ดีใจมากที่ได้น้อง มาร่วมงานในโปรเจ็กต์ใหญ่ของเราครั้งนี้ อย่างที่แฟน ๆ ซีรีส์เรื่องนี้ทราบกันดีว่าเรื่องนี้ยังไม่มีตอนจบในเวอร์ชั่นแรกต้นฉบับ ซึ่งในส่วนของผมทางผู้จัดอย่าง Hollywood Thailand และ Golden Dog นอกจากการเฟ้นหานักแสดงที่จะมารับบทบาทในเรื่องแล้ว ยังรับประกันได้ว่าคนไทยจะได้ดูตอนจบของซีรีส์คุณภาพเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ"

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ - Country Manager WeTV กล่าวว่า "Addicted Heroin เวอร์ชั่นต้นฉบับเป็นซีรีส์ที่ทาง WeTV นำมาฉายเหมือนกัน หลังจากที่ได้ยินโปรเจกต์นี้จากทาง Hollywood Thailand เราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้ และคิดว่ามั่นใจว่าเรื่องนี้จะออกมาดี และน่าจะดีไปอีกเพราะว่าเวอร์ชั่นนี้มีตอนจบ"

Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

ออกัส-วซิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ รับบท กู้ไห่ กล่าวเสริมว่า "วันนี้ก็ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ ครับที่ได้มา เปิดตัวเป็นนักแสดงนำคนสุดท้ายในซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพ ผมเองก็ตั้งใจกับเรื่องนี้สุด ๆ ซึ่งก็เรียกว่าท้าทายความสามารถไม่น้อยสำหรับผม เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าซีรีส์วายของไทยนี้ดังไกลไปทั่วโลก นับเป็นอีกหนึ่ง Soft Power บ้านเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นครับว่าจะทำออกมาอย่างสุดความสามารถไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตาม Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ด้วยนะครับ"

 Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท ไป๋ลั่วอิน กล่าวทิ้งท้ายว่า "วันนี้ก็ตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด หลังจากที่หลายคนก็คอยลุ้นมานานว่าใครจะได้รับบทของกู้ไห่ที่จะต้องประกบคู่กับบทไป๋ลั่วอินที่แม็คเล่น วันนี้ก็ได้รู้แล้วว่าคือพี่ออกัส ซึ่งแม็คกับพี่เขาเองยังไม่เคยมีผลงานร่วมกันเลย ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ๆ ที่ผมเองอยากจะพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้เห็น เชื่อว่าทุกคนได้ดูแล้วจะติดใจแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ"

addicted heroin รักร้ายนายเสพติด

เรียกว่าแค่งานแถลงข่าวเปิดตัวยังปังเรียกเสียงฮือฮาได้ขนาดนี้ ตอนที่ซีรีส์ออนแอร์จะปังขนาดไหน เตรียมตัวฟินจิ้นให้สุดไปพร้อม มๆ กันได้ใน Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติดเร็ว ๆ นี้ทาง WeTV

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ออกัส วชิรวิชญ์ คว้าบท "กู้ไห่" เวอร์ชั่นไทย ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook