เปิด 5 ผลงานซีรีส์สุดปังขึ้นหิ้งของ ไป๋ลู่ นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย

เปิด 5 ผลงานซีรีส์สุดปังขึ้นหิ้งของ ไป๋ลู่ นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย

เปิด 5 ผลงานซีรีส์สุดปังขึ้นหิ้งของ ไป๋ลู่ นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะกล่าวถึงนางเอกสาวเจ้าบทบาทที่เป็นที่รักและครองใจแฟนๆ ชาวไทย เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของนางเอกสาว ไป๋ลู่ (Bai Lu) อย่างแน่นอน ไป๋ลู่เป็นอีกหนึ่งนักแสดงระดับแนวหน้าที่แสดงซีรีส์คุณภาพเยี่ยมครบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวพีเรียด, โรแมนติก, ดราม่า หรือคอเมดี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวไหน เธอก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาเปิดลิสต์ซีรีส์สุดปังขึ้นหิ้งของเธอบน iQIYI กันหน่อยจะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

 เล่ห์รักวังคุนหนิง Story of Kunning Palace

เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)

เปิดมาเรื่องแรกด้วยออริจินัลซีรีส์มาแรงในขณะนี้ เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ที่ได้เล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น การกบฏในครั้งนี้นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) บุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

นำแสดงโดย ไป๋ลู่ และ จางหลิงเฮ่อ ติดตามออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) รับชมซับไทย ทุกวัน เวลา 18:00 น. และรับชมพากย์ไทย ทุกวันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. บน iQIYI 

 เกียรติยศนายตำรวจ Ordinary Greatness

เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness)

ต่อด้วยซีรีส์จีนแนวมิตรภาพอย่าง เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness) เรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสี่คน หลี่ต้าเหวย (รับบทโดย จางรั่วอวิ๋น) , หยางซู่ (รับบทโดย สวีไคเฉิง) , เซี่ยเจี๋ย (รับบทโดย ไป๋ลู่) และจ้าวจี้เหว่ย (รับบทโดย เฉาลู่) ที่ได้มาประจำการที่สถานีตำรวจร่วมกัน พวกเขาทั้งสี่ได้รับการฝึกฝนจากครูฝึกพิเศษที่ หวางโชวอี้ (รับบทโดย หวังจิ่งชุน) จัดเตรียมไว้ให้ ในระยะเวลาหนึ่งปี ทำให้พวกเขาต่างก็ได้ร่วมฟันฝ่าอุปสรรคและบททดสอบร่วมกัน รวมถึงความสำคัญของอาชีพตำรวจนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

นำแสดงโดย ไป๋ลู่ , จางรั่วอวิ๋น , สวีไคเฉิง และเฉาลู่ รับชมซีรีส์ เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness) ครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บน iQIYI

 ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only)

ตามมาด้วยซีรีส์สุดฮิตกระแสแรงอย่าง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only) กับเรื่องราวของ ชุยสืออี๋ (รับบทโดย ไป๋ลู่) ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท แต่ทว่าเธอได้ไปตกหลุมรัก อ๋องน้อยหนานเฉินโจวเซิงเฉิน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) อย่างไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ต่อมาชุยสืออี๋ก็ถูกบังคับให้แต่งงานกับองค์รัชทายาท เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

นำแสดงโดย ไป๋ลู่ และ เหรินเจียหลุน รับชมซีรีส์ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only) ครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้บน iQIYI

 ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever)

รับชมภาคต่อของซีรีส์ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only) ในทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของ สืออี๋ (รับบทโดย ไป๋ลู่) นักพากย์เสียงมากฝีมืออันดับต้นๆ ของวงการที่ได้พบกับโจวเซิงเฉิน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) ศาสตราจารย์วิชาเคมีที่กลับมาจากต่างประเทศ ทั้งสองต่างรู้สึกว่าต่างคนต่างเคยพบเจอกันมาก่อน จนทั้งสองได้พบกับเรื่องราวบางอย่างที่รู้ทันทีว่าพวกเขาคือคู่กันจากอดีตชาติที่แล้ว

เรื่องราวบทสรุปสุดท้ายของพวกเขาจะเป็นอย่างไร รับชมซีรีส์ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) ครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้บน iQIYI

 ครึ่งทางรัก Love is Sweet

ครึ่งทางรัก (Love is Sweet)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์สุดฮิตอย่าง ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) กับเรื่องราวความรักของ เจียงจวิน (รับบทบทโดย ไป๋ลู่) กับ หยวนช่วย (รับบทโดย หลัวอวี๋นซี) เพื่อนสนิทเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก แต่แล้วเวลาผ่านไปทั้งคู่ได้หายหน้าไปในช่วง ม.ปลาย หลายปีให้หลังเจียงจวินมุ่งหน้าทำตามความฝันในการสมัครงานที่บริษัทด้านหลักทรัพย์ชั้นนำ ซึ่งเธอก็พึ่งมารู้ว่าเจ้านายคนใหม่ของเธอคือ หยวนช่วย ใครจะคิดว่าเพื่อนที่โตมาด้วยกัน จะมีนิสัยเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม รับชมซีรีส์ ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) ครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้บน iQIYI

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิด 5 ผลงานซีรีส์สุดปังขึ้นหิ้งของ ไป๋ลู่ นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook