ชาย ชาตโยดม บุคคลร้อนเงินแห่งปีกับละคร 5 เรื่อง เห็นหน้าตลอดทั้งปี

ชาย ชาตโยดม บุคคลร้อนเงินแห่งปีกับละคร 5 เรื่อง เห็นหน้าตลอดทั้งปี

ชาย ชาตโยดม บุคคลร้อนเงินแห่งปีกับละคร 5 เรื่อง เห็นหน้าตลอดทั้งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาย ชาตโยดม กับละคร 5 เรื่องในปี 2566 ดูเรื่องไหนก็เจอ ชาวเน็ตแซว บุคคลร้อนเงินแห่งปี

ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ นักแสดงมากฝีมือที่ในปี 2566 นี้แฟนๆ ละครน่าจะเห็นหน้าเขาบนจอทีวีบ่อยหน่อย เพราะละครเรื่องไหนดัง ก็เจอเขาเล่นเรื่องนั้นด้วยตลอด จนชาวเน็ตแซวว่าเป็นบุคคลร้อนเงินแห่งปี แถมคาแร็กเตอร์ของแต่ละเรื่องยังแตกต่างกันแบบสุดขั้ว ลบภาพจำจากเรื่องก่อนหน้าได้สนิทอีกต่างหาก สมกับเป็นนักแสดงชั้นแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ

ชาย ชาติโยดม บุคคลร้อนเงินแห่งปีกับ 5 ตัวละคร ตีบทแตกทุกเรื่อง

  1. สิงขร จากเรื่อง สะใภ้สายสตรอง (มกราคม-มีนาคม 2566)

สิงขร จากเรื่อง สะใภ้สายสตรอง

ชาย ชาตโยดม ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกของปี 2566 ด้วย สะใภ้สายสตรอง รับบทเป็น สิงขร เป็นนักธุรกิจผู้เพียบพร้อมที่จริงจังกับเรื่องส่วนได้ส่วนเสีย และใช้เรื่องธุรกิจทำชีวิตเป็นอันดับแรก แม้กระทั่งกับลูกสาวตัวเองก็ยังเลี้ยงและนำทางชีวิตโดยเน้นแต่เรื่องธุรกิจเป็นหลัก นอกจากนี้ยังเป็นเอาแต่ใจและคนเจ้าชู้ แค่เห็นผู้หญิงสวยก็อยากได้อยากครอบครองโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายมีเจ้าของหรือไม่อีกด้วย

  1. หลวงชำนาญเวช (ทองคำ) จากเรื่อง หมอหลวง (มีนาคม-มิถุนายน 2566)

หลวงชำนาญเวช (ทองคำ) จากเรื่อง หมอหลวง

ในละครเรื่อง หมอหลวง ชาย ชาตโยดม รับบทเป็น หลวงชำนาญเวช หรือ หมอทองคำ พ่อของทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) และ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) เป็นหมอหลวงที่รับใช้กษัตริย์และคนในวัง รวมถึงนำหน้าคุมทีมหมอหลวงที่ไปรักษาทหารยามออกรบด้วย หมอทองคำเป็นคนจริงจัง เที่ยงตรง ไม่ค่อยผ่อนปรน เอาการเอางาน และทำงานอย่างซื่อสัตย์ จึงเข้มงวดกับลูกชายทั้งสองอย่างมาก แต่ก็รักลูกมากเช่นกัน

  1. เกริกพล (เกรซ) จากเรื่อง มาตาลดา (มิถุนายน-สิงหาคม 2566)

เกริกพล (เกรซ) จากเรื่อง มาตาลดา

ชาย ชาตโยดม พลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับการรับบทเป็นชาว LGBTQ+ ที่เป็นพ่อแท้ๆ ของลูกสาว ที่ถูกตัดขาดจากพ่อแม่ของตัวเองเพราะไม่ยอมรับในเพศสภาพของตัวเอง ในเรื่องนี้ชาย ชาตโยดม นอกจากจะตีบทแตกในแง่ของการแสดงเป็นเพศ LGBTQ+ แล้ว ยังแสดงเป็นคุณพ่อที่แสนอบอุ่น เลี้ยงดูลูกให้เติบโตมาอย่างดีจากการเรียนจบด้านจิตวิทยาเด็กอีกด้วย เป็นละครอบอุ่นหัวใจแห่งปีจริงๆ

  1. ชัช จากเรื่อง เกมรักทรยศ (สิงหาคม-ตุลาคม 2566)

ชัช จากเรื่อง เกมรักทรยศ

พลิกบทบาทแบบหน้ามือเป็นหลังมือ กลับมาเป็นหนุ่มข้างบ้านที่แอบหวังปองภรรยาเพื่อนสนิท แม้ว่าตัวเองจะมีภรรยาสาวแสนดีอยู่ที่บ้านทั้งคน แต่ยังแอบไปแซ่บกับภรรยาเพื่อนได้ลงคอ กลายเป็นตัวละครแซ่บๆ อีกตัวของเรื่องนี้ ที่แฟนๆ ที่หลงรักพ่อเกรซจากเรื่องก่อน เบรกตัวดังเอี๊ยดแทบไม่ทัน แถมยังตีบทแตกจนคนเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมืองอีกด้วย

  1. พระยาโกษาธิบดีจีน จากเรื่อง พรหมลิขิต (ตุลาคม-ธันวาคม 2566)

พระยาโกษาธิบดีจีน จากเรื่อง พรหมลิขิต

สุดท้ายกับละครโรแมนติกคอเมดี้อิงประวัติศาสตร์ ภาคต่อของ บุพเพสันนิวาสสุดฮิต ที่ชาย ชาตโยดม รับบทเป็น พระยาโกษาธิบดีจีน ชาวจีนที่เข้ามารับราชการในวังช่วงรัชกาลสมเด็จพระเจ้าท้ายสระ เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถในการจัดการพระคลัง ซื้อขายของเก่ง ได้รับมอบหมายให้ทำงานเกี่ยวกับการซื้อขายและดูแลพระคลังของกษัตริย์ และมีอิทธิพลต่อชาวจีนในสมัยอยุธยาเป็นอย่างมาก

 

เรียกได้ว่า แฟนๆ ละครได้อยู่กับ ชาย ชาตโยดมกันตลอดทั้งปี 2566 จริงๆ แถมยังได้เล่นแต่ละครที่ฮิตๆ ทั้งนั้นด้วย จะไม่ให้ชาวเน็ตแซวว่าเป็นบุคคลร้อนเงินแห่งปีกันได้อย่างไรเนอะ แต่แต่ละเรื่อง ชาย ชาตโยดม ก็เล่นได้สมบทบาทไม่เหลือเค้าโครงของตัวละครเดิมจากเรื่องเก่ามาเลยแม้แต่น้อย สมกับเป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของไทย และสมกับที่ได้เล่นละครมากมายอย่างที่เห็นกันอยู่นี้จริงๆ

ในปี 2567 ชาย ชาตโยดม ยืนยันมีละครอย่างน้อย 2 เรื่อง ได้แก่ มือปราบกระทะรั่ว และ พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย แฟนๆ รอชมละครของเขาต่อกันยาวๆ ยันปีหน้าได้เลย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชาย ชาตโยดม บุคคลร้อนเงินแห่งปีกับละคร 5 เรื่อง เห็นหน้าตลอดทั้งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook