Matthew Perry ดารานำซีรีส์ Friends เสียชีวิต ด้วยวัย 54 ปี

Matthew Perry ดารานำซีรีส์ Friends เสียชีวิต ด้วยวัย 54 ปี

Matthew Perry ดารานำซีรีส์ Friends เสียชีวิต ด้วยวัย 54 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Matthew Perry (แมตธิว แพร์รี)​ นักแสดงอายุ 54 ปี ที่รับนำจากซีรีส์ดังเรื่อง Friends (เฟรนด์ส)​ เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ (28 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น คาดว่าเกิดจากการจมน้ำ

การสูญเสียครั้งนี้ได้รับการยืนยันจากตัวแทนของ Matthew Perry และแหล่งข่าวคนหนึ่งที่เป็นเจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย

แหล่งข่าวรายนี้เผยว่าเมื่อเวลา 16.07 น. วันเสาร์ (28 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา 06.07 น. วันอาทิตย์ (29 ต.ค.) ตามเวลาไทย มีสายโทรแจ้ง 911 และประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปช่วยชีวิตจากเหตุที่เกี่ยวข้องกับน้ำ และเผยว่าไม่มีสิ่งใดบ่งชี้ว่าเป็นการฆาตกรรม แต่ก็ยังยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดไม่ได้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ก็กำลังสืบสวนสาเหตุของการเสียชีวิตนี้อยู่

ด้านนายไบรอัน ฮัมฟรี โฆษกสำนักดับเพลิงนครลอสแองเจลิส ให้ข้อมูลตรงกันว่า ขณะทีมกู้ภัยฉุกเฉินถูกส่งไปยังบ้านพักที่เกิดเหตุ ก็ทราบเพียงว่าเป็นเหตุเกี่ยวกับน้ำแต่ไม่ทราบชัดเจนว่าเป็นเหตุการณ์อะไร

หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการสูญเสียดังกล่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ผลงาน Matthew Perry

นักแสดงรายนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากซีรีส์เรื่อง Friends ทางสถานีโทรทัศน์ NBC ระหว่างปี 1994-2004 โดยรับบทเป็นนักวิเคราะห์สถิติชื่อ Chandler Bing (แชนด์เลอร์ บิง)

Getty Images

นอกจากนี้ Matthew Perry ยังปรากฏในซีรีส์ชื่อดังอีกหลายเรื่อง เช่น

  • Boys Will Be The Boys
  • Growing Pains
  • Beverly Hills, 90210
  • The West Wing
  • Scrubs

ประวัติ Matthew Perry

Matthew Perry เติบโตมาในกรุงออตตาวา ของแคนาดา และเป็นนักเทนนิสเยาวชนที่ชนะการแข่งขันเทนนิสเยาวชนแคนาดาด้วย แต่หลังจากย้ายมาอยู่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐ เมื่ออายุ 15 ปี ก็เลิกเล่นเทนนิส และหันมาเอาดีด้านการแสดงแทน

เมื่อปี 2565 นักแสดงรายนี้เปิดตัวหนังสือชื่อ Friends, Lovers, and the Big Terrible Thing: A Memoir ที่มีเนื้อหาส่วนหนึ่งเปิดเผยถึงการต่อสู้กับการติดยาของตัวเอง เช่น เมื่อปี 2562 เคยเฉียดตายมาแล้วจากการใช้สารประเภทฝิ่นที่ทำให้ลำไส้ใหญ่ทะลุ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Matthew Perry ดารานำซีรีส์ Friends เสียชีวิต ด้วยวัย 54 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook