เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.4 สี่พี่น้องเจอ พุดตาน ที่หน้าเหมือนแม่ของตนเอง

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.4 สี่พี่น้องเจอ พุดตาน ที่หน้าเหมือนแม่ของตนเอง

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.4 สี่พี่น้องเจอ พุดตาน ที่หน้าเหมือนแม่ของตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร พรหมลิขิต เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดยพระนางจากภาคแรก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ด้วยมนต์กฤษณะกาลีจะพาคุณย้อนอดีตสู่ความประทับใจครั้งใหม่ ออกอากาศ วันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป พบเจอกัน ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก 18 ตุลาคม 2566

 พรหมลิขิต ep.4

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนที่ 4

พุดตาน (ราณี แคมเปน) จำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ในอยุธยาให้ได้ แม้จะยากลำบากเท่าไรก็ตาม ในขณะที่ แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) พยายามไล่พุดตาน ถึงขั้นยอมออกตัวให้พุดตานขอ ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) ทำเรือนแยกไปอยู่อีกที่ เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องใช้ชีวิตร่วมเรือนเดียวกับพุดตาน

ที่เรือนออกญาวิสูตรสาคร แม่ปราง (ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) โวยวาย พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ชุดใหญ่เมื่อรู้ว่าไอ้ส้มไก่รักตายไปเสียแล้ว แถมพี่ชายยังเอาไก่ที่ไหนไม่รู้มาปลอมเป็นไอ้ส้มอีก แต่ตีกันได้ไม่เท่าไร 4 พี่น้อง พ่อริด พ่อเรือง (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) แม่แก้ว (ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี) แม่ปราง ก็ลงสนามซ้อม ยูยิตสู ที่ คุณหญิงการะเกด (ราณี แคมเปน) เป็นคนสอนให้อย่างสนุกสนาน และเมื่อไม่มีผู้ใหญ่ครั้งใด เหล่าพี่น้องก็ยิ่งสนุกเมื่อได้ใช้ภาษาจากยุคปัจจุบันที่เรียนจากแม่ของตน

พ่อริด ปรึกษาพี่ชายเรื่องคัมภีร์กฤษณะกาลีที่เจอ รวมถึงเรื่องที่เขาได้เจอกับพุดตานคนที่หน้าละม้ายคล้ายกับแม่ของตน ริดไม่สบายใจที่คัมภีร์นี้กลับมาอีกครั้ง จึงขอให้พาชายนำคัมภีร์กลับไปยังเมืองสองแคว พิษณุโลก เพื่อให้คุณแม่ปลอดภัย ก่อนกลับสองแควพ่อเรืองอยากไปซื้อของเพื่อเอาไปฝากลูกสาวของออกญาพิษณุโลก ทั้งสี่พี่น้องไปตลาดจึงได้เจอกับพุดตาน พุดตานเจอพ่อริดก็รีบหาถามคัมภีร์ ในขณะทั้ง พ่อเรือง แม่แก้ว แม่ปราง ยังตกใจที่เจอพุดตานคนที่หน้าคล้ายคุณแม่ของตน

ติดตามละคร พรหมลิขิต EP.4 วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566 ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

 พรหมลิขิต ep.4

พรหมลิขิต ep.4

พรหมลิขิต ep.4

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.4 สี่พี่น้องเจอ พุดตาน ที่หน้าเหมือนแม่ของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook