สัปเหร่อ ฟีเวอร์! มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 2 หนังไทยทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

สัปเหร่อ ฟีเวอร์! มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 2 หนังไทยทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

สัปเหร่อ ฟีเวอร์! มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 2 หนังไทยทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปเหร่อ ฟีเวอร์ของแท้ กับรายได้มุ่งสู่ 500 ล้านบาทภายใน 2 สัปดาห์กว่าๆ พร้อมเตรียมทำลายสถิติอีกเพียบ

หนังไทยอีสานจากจักรวาลไทบ้าน สัปเหร่อ ทำลายสถิติเป็นว่าเล่น กับตัวเลขรายได้ล่าสุด 466.7 ล้านบาทใน 19 วันเท่านั้น โดยภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ปัจจุบันเป็นหนังไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดในรอบ 8 ปี เอาชนะเรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ในปี 2557 ที่ทำรายได้ 330.55 ล้านบาทได้สำเร็จ

ขณะนี้ สัปเหร่อ กำลังมุ่งหน้าแบบไม่พักสู่รายได้หลัก 500 ล้านบาท ใกล้เคียงกับภาพยนตร์ในตำนานของวงการภาพยนตร์ไทยอย่าง พี่มาก..พระโขนง ที่ทำรายได้เอาไว้ที่ 559.59 ล้านบาทในปี 2556 ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า สัปเหร่อ จะทำลายสถิติแย่งบัลลังก์ตำแหน่งอันดับ 1 ภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลได้หรือไม่

สัปเหร่อ มุ่งสู่ายได้ 500 ล้านบาท

รายได้หนัง 19-23 ค.ค. 66

สัปเหร่อ เป็นภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านโนนคูณในจักรวาลไทบ้าน เล่าถึงชีวิต เจิด เด็กหนุ่มวัย 25 ปีที่เรียนจบกฎหมาย 7-8 ปี มีพ่อทำอาชีพ สัปเหร่อ เขาหวังจะไปสอบเป็นทนายหรือปลัดอำเภอ แต่ต้องมาช่วยพ่อเป็นสัปเหร่อ เพราะพ่อมีอาการป่วยจนต้องมาช่วยพ่อทำงาน แต่ลังเลเพราะเกิดเป็นคนที่กลัวผีมากๆ และต้องมาทำงานกับศพ

จนมาเจอกับ เซียง ผู้อกหักจากคนรักและพยายามบวชเพื่อลืมแฟนเก่า (ใบข้าว) แต่สุดท้ายต้องมาเจ็บปวดเพราะใบข้าวตาย และทำใจไม่ได้จึงหาวิธีที่จะเจอ กับใบข้าวในโลกหลังความตาย จึงเรียนรู้และศึกษาทฤษฎีต่างๆ เกี่ยวกับการเจอคนที่ตายไปแล้ว ไปปรึกษาพ่อเจิดที่รอการทำพิธีถอดจิตไปโลกความฝันสามารถเจอคนที่ตายแล้วได้ พ่อเจิดมีข้อแลกเปลี่ยนในการทำพิธีให้โดยเซียงต้องมาช่วยเจิดทำงานสัปเหร่อ เพราะเจิดเป็นคนที่กลัวผีมากๆ และต้องมาทำศพแทนพ่อ เซียงเป็นคนสุดท้ายที่พอจะได้ทำพิธีถอดจิตให้ก่อนตาย สุดท้ายทุกอย่างมีเวลาของมัน มันคือธรรมชาติของความจริง ทุกคนเรียนรู้และเข้าใจการยื้อและการเสียคนที่รักจากไป

ชม สัปเหร่อ ได้แล้ววันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ สัปเหร่อ ฟีเวอร์! มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 2 หนังไทยทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook