"สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดีเรตติ้งปัง เตรียมคืนจอรีรัน ตุลาคมนี้

"สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดีเรตติ้งปัง เตรียมคืนจอรีรัน ตุลาคมนี้

"สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดีเรตติ้งปัง เตรียมคืนจอรีรัน ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมขจัดความอยุติธรรมอีกครั้ง !  ช่อง 7HD เอาใจคอละครบู๊ ส่งละครน้ำดี สารวัตรใหญ่ คืนจอ กับเรื่องราวแอ็กชั่นมันสะใจ ที่สอดแทรกเรื่องราวสะท้อนสังคม โดย สารวัตรใหญ่ จะใช้ความดีเข้าปราบปราม เตรียมมันเดือดอีกครั้ง พร้อมกันทั่วประเทศ เริ่ม 18 ตุลาคมนี้ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. 

สารวัตรใหญ่ รีรัน

ช่อง 7HD พร้อมรีเทิร์น สารวัตรใหญ่ ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมไทย สะท้อนให้เห็นว่าแบบอย่างที่สังคมต้องการคือผู้ประพฤติดี ยึดมั่นในหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น ผลงานการเขียนของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541

หลังจากละครแอ็กชั่นดราม่า สารวัตรใหญ่ ที่นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยสถิติละครที่มีเรตติ้งสูงสุด 5 สัปดาห์ติดต่อกันในปี 2562 และตอนจบทำเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 11.3 พร้อมการันตีด้วย รางวัลช่อสะอาด ที่ช่วยปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรมในการปกป้องและปราบปรามการทุจริต ปี 2562 รวมถึงสร้างกระแสฮือฮาให้กับแฟนละครที่ต่างยกย่องว่าเป็นละครที่สร้างมิติใหม่ให้กับละครไทย ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ที่สมจริง ฉากการปะทะคารม คำคมจากตัวละครที่สอดแทรกมาได้อย่างแยบยล ให้แง่คิดกับสังคม

สารวัตรใหญ่ รีรัน

สารวัตรใหญ่ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจตระเวนชายแดน ที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตร ณ อ.พระลาน จ.กำแพงเพชร และได้พบเจอกับเมืองที่สกปรก เต็มไปด้วยอาชญากรรม รวมถึงการคอรัปชั่น แต่ด้วยกำลังใจจากภรรยาที่คอยสนับสนุน และเคียงข้างทำให้เขาฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ พบกับ เอส กันตพงศ์ ในบท พันตำรวจโท ใหญ่ เวโรจน์ ที่ถ่ายทอดบทบาทของตำรวจผู้ยึดมั่นในหน้าที่ และ เปรี้ยว ทัศนียา ในบท คำแพง ภรรยาที่พร้อมเป็นช้างเท้าหลังช่วยเหลือสามี ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง อาทิ วิน-วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, ดราภดา กีรติภัคดี, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์, สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, นันทศัย พิศลยบุตร, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์, สุเมธ องอาจ, ปราบต์ปฎล สุวรรรณบาง, พงศนาถ วินศิริ, วสุ แสงสิงแก้ว

อย่าพลาดชม สารวัตรใหญ่ รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. เริ่ม 18 ตุลาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

สารวัตรใหญ่ รีรัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดีเรตติ้งปัง เตรียมคืนจอรีรัน ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook