กบ ทรงสิทธิ์ ทำใจไม่ได้ดันมีลูกสาวโตเท่า พลอย เฌอมาลย์

กบ ทรงสิทธิ์ ทำใจไม่ได้ดันมีลูกสาวโตเท่า พลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กบ ทรงสิทธิ์ ทำใจไม่ได้! เป็นหนุ่มโสดอยู่ดีๆ แต่ดันมีลูกสาวโต๊ โต เท่า พลอย เฌอมาลย์ การพบกันครั้งแรกกับบท พ่อ-ลูก วัยมัธยม ใน รักแห่งสยาม เล่นละคร เล่นหนังมาก็มากแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมาดอบอุ่นอย่าง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี แต่ก็ยังไม่มีบทบาทไหนที่ เซอร์ ได้ใจเท่าเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะรับบทบาทเป็น พ่อ คู่กับ แม่ อย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช ในภาพยนตร์ รักแห่งสยาม แล้ว พี่กบยังต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไว้หนวดเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าสลัดคราบความเป็นคุณชายไฮโซไปเลย แถมทีเด็ดในเรื่องนี้ยังมีลูกสาวน่ารักๆ ตัวโตๆ อย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ วิ่งไปวิ่งมาในบ้านอีกด้วย

งานนี้หนุ่มใหญ่อย่างกบถึงกับรับไม่ได้ เพราะดูจากอายุแล้ว ตัวเองไม่น่าจะมีลูกโตขนาดนี้ แต่ถามไปถามมาก็ได้ความว่า น้องพลอยต่างหากที่ลดอายุตัวเองลงไปถึง 8 ปี สลัดคราบนางเอกสาว มารับบทเป็นเด็กกระโปรงบานวัยมัธยมเสียนี่ ซึ่งพลอยในเรื่องก็รับบทเป็น แตง ลูกสาววัย 17 ขng>สุนีย์ ( นก-สินจัย) และ กร (กบ-ทรงสิทธิ์) พี่สาวของ โต้ง (เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบทโต้งตอนเด็ก และ มาริโอ้ เมาเร่อ รับบทโต้งตอนโต) ที่กำลังอยู่ในวัยร่าเริงสดใส ต้องใส่ชุดนักเรียนเต็มยศ ดูไปดูมาก็น่ารักน่าเอ็นดูไปอีกแบบ แต่ดูเหมือนคุณพ่อในเรื่องอย่างพี่กบจะแอบขำลุคใหม่ของพลอยอยู่ลึกๆ แถมยังสารภาพมาอีกว่ารับไม่ได้ กับพลอยก็รู้จักกันมานานแล้ว แต่ว่ายังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน พอรู้ว่าจะได้มาเล่นกับพลอย ก็ดีนะ ไม่ได้คิดอะไรมาก น่าจะสนุกดี พอมารู้อีกทีว่าจะต้องมาเล่นเป็นพ่อของพลอย เฌอมาลย์ ก็ตกใจ อึ้งๆ ไปเหมือนกัน ไม่อยากเชื่อว่าลูกจะโตขนาดนี้ ไอ้เราก็ยังไม่แก่มากแถมตัวจริงก็ยังไม่เคยมีลูกด้วยซ้ำ แต่นี่โผล่มาดันมีลูกโตเลย อาจจะเป็นเพราะในเรื่องเราคงมีลูกตั้งแต่ยังอายุน้อย (หัวเราะ) ลูกถึงได้โตขนาดนี้ แล้วเราก็ชอบไปแหย่เขา ไปนั่งจ้องหน้าเขา พลอยก็ถามว่าพี่กบมองอะไร เราก็ยิ้ม

เพราะกำลังมองว่าจะทำยังไงให้รู้สึกว่าพลอยเป็นจริงๆ เพราะในเรื่องเราจะต้องรักลูกคนนี้มาก ต้องรู้สึกกับลูกคนนี้มากๆ ก็พยายามทำใจอยู่ ซึ่งเราก็รับไม่ค่อยได้หรอกที่จะต้องมาเล่นเป็นพ่อพลอย (หัวเราะ) ซึ่งพลอยเขาก็บอกมาว่าเขาก็รับไม่ได้เหมือนกัน ก็เป็นเรื่องแซวๆกันเล่น แต่จริงๆแล้วก็น่ารักดี เป็นเด็กมัธยม ใส่ชุดนักเรียน ก็ไม่ได้เลยวัยเขามากมาย เตรียมพบกับผลงานการแสดงของนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย พลอย เฌอมาลย์, นก สินจัย, กบ ทรงสิทธิ์ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรักในแบบอบอุ่นและซาบซึ้งใน รักแห่งสยาม 22 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กบ ทรงสิทธิ์ ทำใจไม่ได้ดันมีลูกสาวโตเท่า พลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook