Moving กับบทสรุปส่งท้าย 3 ตอนสุดท้ายวันนี้

Moving กับบทสรุปส่งท้าย 3 ตอนสุดท้ายวันนี้

Moving กับบทสรุปส่งท้าย 3 ตอนสุดท้ายวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 6 สาขา จาก Asia Contents Awards & Global OTT Awards ที่จัดโดย Busan International Film Festival และทำลายสถิติขึ้นแท่นซีรีส์ออริจินัลเกาหลีที่มียอดสตรีมสูงสุดทั่วโลกบน Disney+ Hotstar และ Hulu ผู้ชมสามารถเตรียมพบกับบทสรุปที่พลาดไม่ได้ของ Moving วันนี้บน Disney+ Hotstar

เมื่อเหล่าศัตรูผู้มีพลังพิเศษแทรกซึมเข้าไปในโรงเรียนมัธยมจองวอนได้สำเร็จ บงซอก ฮีซู และคังฮุน พบว่าตัวเองกำลังต่อสู้อยู่กับคู่ต่อสู้ที่เหนือกว่าพวกเขา ขณะเดียวกัน จูวอนที่ไม่สามารถจะช่วยอะไรได้แล้ว เหลือเพียงอดีตเจ้าหน้าที่ NIS อีมีฮยอนและคุณครูชเวที่ขวางทางพวกเจ้าหน้าที่จากเกาหลีเหนือและภารกิจลับของเบื้องบน พวกเขาจะสามารถต่อกรได้หรือไม่ เตรียมพบกับบทสรุปสามตอนสุดท้ายของ Moving บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

 Moving

ซีรีส์ Moving ที่เริ่มสตรีมวันที่ 9 สิงหาคม ประสบความสำเร็จตั้งแต่เปิดตัว ล่าสุดยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Creative, Best Writer (Kangfull), Best Lead Actor (รยูซึงรยง), Best Newcomer Actor (อีจองฮา) , Best Newcomer Actress (โกยุนจอง) และ Best Visual Effects ในการประกาศรางวัล Asia Contents Awards & Global OTT Awards ที่จัดโดย Busan International Film Festival อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ Moving ยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศอย่างล้นหลามหลังจากกลายเป็นออริจินัลซีรีส์จากเกาหลีที่มียอดรับชมมากที่สุดบน Disney+ Hotstar ทั่วโลกและบน Hulu ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอิงตามจำนวนชั่วโมงสตรีมหลังจากผ่านไป 7 วัน อีกทั้ง Moving ยังได้รับคำชมอย่างกว้างขวางในความแปลกใหม่ของซีรีส์แนวซูเปอร์ฮีโร่ และซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ในการโครงสร้างของการเล่าเรื่อง ฉากแอ็กชันที่ทรงพลัง และเส้นเรื่องที่ตื่นตาตื่นใจ 

สำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ Moving และซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่น ๆ เตรียมรับชมกับ The Worst of Evil ที่จะเริ่มสตรีม 27 กันยายนนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar ซีรีส์อาชญากรรมสุดระทึกที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปในช่วงทศวรรษ 1990 ของกังนัม เมื่อเจ้าหน้าที่พัคจุนโมต้องแฝงตัวเข้าไปในแก๊งค้ายาข้ามชาติเพื่อปฏิบัติภารกิจกวาดล้างจากภายใน ซึ่งนำโดยจองกีชอล ผู้นำที่ทั้งชาญฉลาดและมีเสน่ห์ และแก๊งนี้ได้เข้าควบคุมการค้าขายยาเสพติดของเมือง และได้ปล่อยยาตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Gangnam Crystal” ให้ระบาดไปทั่วทั้งย่าน เมื่อแก๊งที่ควบคุมย่านกังนัมเหิมเกริมขึ้นเรื่อยๆเส้นแบ่งระหว่างสิ่งที่ถูกต้องและผิดเริ่มหายไป ทำให้ให้จุนโมต้องเลือกระหว่างภารกิจที่ได้รับมอบหมายหรือภรรยาอันเป็นที่รักของเขา 

สตรีมบทสรุปสามตอนสุดท้ายของ Moving ได้แล้ววันนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Moving กับบทสรุปส่งท้าย 3 ตอนสุดท้ายวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook