ชเวยอจิน แฉดาราหนุ่ม มีพฤติกรรมน่ารังเกียจขณะถ่ายทำฉากจูบ

ชเวยอจิน แฉดาราหนุ่ม มีพฤติกรรมน่ารังเกียจขณะถ่ายทำฉากจูบ

ชเวยอจิน แฉดาราหนุ่ม มีพฤติกรรมน่ารังเกียจขณะถ่ายทำฉากจูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) นักแสดงสาวมากฝีมือจากเรื่อง Emergency Couple, Dream High Season 2, Lawyers และ Sorry, I Love You ล่าสุดเปิดเผยว่านักแสดงที่เข้าฉากจูบกับเธอมีพฤติกรรมแสนแย่เกินรับได้

ในรายการ Men On Fire ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ชเวยอจิน นักแสดงสาวมากความสามารถที่มักไม่ค่อยปรากฏตัวในรายการวาไรตี้เท่าใดนัก เผยถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาหลายปีในวงการแสดงที่หลายครั้งมีเหตุให้ไม่พอใจ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เธอไม่พอใจอย่างมากจนอดทนแทบไม่ไหว

“ฉันพยายามที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้นะ ตอนที่ถ่ายงานกันอยู่ มีเรื่องที่ทำให้ไม่พอใจอยู่หลายสถานการณ์ แต่ฉันมีความสามารถพิเศษ ฉันลบความทรงจำที่ไม่น่าจดจำออกไปได้ ดังนั้นส่วนใหญ่ฉันก็จะลืมไปได้หมด แต่มีอยู่ไม่กี่เหตุการณ์ที่ฉันยังคงจำฝังใจ”

“นักแสดงชายที่เข้าฉากกับฉันด้วยมีมารยาทที่แย่มาก เขาสูบบุหรี่ก่อนถ่ายทำฉากจูบกับฉัน ฉันพยายามถ่ายทำฉากนี้ให้ออกมาดูสวยต่อหน้ากล้อง แต่เขาก็จูบฉันแรงมากจนริมฝีปากของฉันช้ำไปเลย”

“นอกจากนี้ แม้ว่านักแสดงจะต่างคนต่างทำการบ้านกันมาดีแล้ว แต่เมื่ออยู่หน้าฉาก ผู้กำกับจะเข้ามาช่วยแนะนำให้เมื่ออยู่หน้ากล้องอีกครั้ง แต่พอผู้กำกับถามคนๆ นั้นว่า ‘คุณทำแบบนี้ได้ไหม’ เขากลับตอบว่า ‘ผมถ่ายมา 9 เรื่องแล้วน่า’”

ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin)

นอกจากนี้ ชเวยอจิน ยังเล่าอีกว่า

“แล้วเขาชอบจัดทรงผมตัวเองเวลาอยู่ในกองถ่ายทุกคนกำลังหนาวจัด ทุกคนในกองจะเห็นว่าเขาจะทักทายคนในกองหรือเปล่า ตอนที่มีฮีทเตอร์วางอยู่ ทีมงานรู้ดีอยู่แล้วว่าถ้าจะเริ่มถ่ายทำเมื่อไรต้องยกออก แต่เขาก็ยังตะโกนใส่ทีมงานให้เอาฮีทเตอร์ออก ฉันทนเก็บความรู้สึกหงุดหงิดเอาไว้ในใจ และพยายามนั่งให้ห่างจากเขาให้มากที่สุด”

“แต่เพราะเราต้องถ่ายฉากโรแมนติกในวันรุ่งขึ้น ฉันเลยพยายามรักษาความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเขาให้ดีเข้าไว้ แต่เขาก็บอกฉันว่า ‘พี่ บริษัทผมเกลียดพี่จริงๆ นะ’”

“ตอนที่ผู้กำกับบอกว่าเขาไม่ควรสูบบุหรี่ก่อนถ่ายฉากจูบกับนักแสดงหญิง เขาตอบกลับด้วยอารมณ์โกรธว่าเขาไม่ได้อยากเป็นนักแสดงที่ดี และนี่ทำให้ฉันโมโหมากจนฉันสบถออกมาต่อหน้าผู้กำกับเลยล่ะ”

ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin)

ชเวยอจินบอกว่าสถานการณ์ตอนนั้นมันเริ่มมาคุ เธอจึงกล่าวขอโทษต่อทีมงานที่ทำให้เสียบรรยากาศ แต่นักแสดงชายคนนั้นยังเดินมาพ่นควันบุหรี่ใส่หน้าเธอ เธอโกรธมากจนอยากตบหน้าเขา แต่เธอเอื้อมมือไปจับคอเขาแทน

“รู้ตัวอีกที มือฉันก็ยกขึ้นสูงแล้ว แต่ตอนนั้นฉันคิดว่าถ้าตบหน้าเขา ฉันจะได้ลงข่าวหน้าหนึ่งว่าฉันทำร้ายร่างกายเขา เลยเลี่ยงไปจับกระเดือกเขาแทน”

เมื่อถามว่าดาราหนุ่มคนนั้นยังอยู่ในวงการบันเทิงหรือไม่ ชเวยอจินตอบว่า เขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแล้ว “เขาหายไปเลย”

ชาวเน็ตเกาหลีให้ความสนใจกับบทสัมภาษณ์ของชเวยอจินมาก จนคำว่า “ฉากจูบของชเวยอจิน” กลายเป็นคำที่คนค้นหามากที่สุดในช่วงเวลาที่ออกอากาศรายการกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ ชเวยอจิน แฉดาราหนุ่ม มีพฤติกรรมน่ารังเกียจขณะถ่ายทำฉากจูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook