Hugh Jackman ประกาศเลิกกับภรรยา หลังครองรักกันมา 27 ปี

Hugh Jackman ประกาศเลิกกับภรรยา หลังครองรักกันมา 27 ปี

Hugh Jackman ประกาศเลิกกับภรรยา หลังครองรักกันมา 27 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับ Hugh Jackman กับ Deborra-Lee Furness คู่รักที่ครองคู่กันมากว่า 27 ปี ได้ออกมาประกาศแยกทางกันหลังจากแต่งงานกันเกือบสามทศวรรษ

พวกเขาพบกันครั้งแรกในปี 1995 และทั้งคู่แต่งงานกันในปีถัดมา ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็รับอุปถัมภ์บุตรบุญธรรมด้วยกันสองคนคือ Oscar วัย 23 ปี และ Ava วัย 18 ปี ทั้งคู่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักตัวอย่างของวงการ ซึ่งทางฝ่าย Hugh Jackman ดาราดังจาก X-MEN นั้นอายุน้อยกว่าภรรยา 13 ปี แต่พวกเขาก็สนับสนุนและรักกันดี โดยมักแบ่งปันเรื่องราวดีๆที่เต็มไปด้วยความเคารพรักซึ่งกันและกันมาตลอด ไม่เคยมีข่าวการนอกลู่นอกทางใดๆทั้งสิ้น

ในแถลงการณ์กับ People ทั้งคู่อธิบายว่าพวกเขารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะมุ่งความสนใจให้สิ่งที่ต่างคนต่างอยากทำ จึงตัดสินใจแยกทางกัน คำแถลงดังกล่าวระบุว่า

" เรามีความสุขที่ได้แบ่งปันเวลาเกือบ 3 ทศวรรษร่วมกันในฐานะสามีภรรยาในการแต่งงานที่แสนวิเศษและเปี่ยมด้วยความรัก การเดินทางของเรากำลังเปลี่ยนแปลงไป และเราตัดสินใจที่จะแยกทางกันเพื่อไล่ตามความชื่นชอบของใครของมัน "

โดยพวกเขาเน้นย้ำว่าไม่ต้องการเปิดเผยต่อสาธารณะเกี่ยวกับสาเหตุการแยกทางกันนอกเหนือจากถ้อยแถลงการณ์ดังกล่าว ทั้งสองกล่าวเสริมว่า

"ครอบครัวของเราจะยังเป็นสิ่งสำคัญเสมอๆ เราจะก้าวต่อไปนี้ด้วยความขอบคุณ ความรัก และความเมตตา เราขอขอบคุณอย่างสูงที่ทุกท่านเข้าใจและโปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของเรา ในขณะที่ครอบครัวของเรากำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ในชีวิตของเรา... นี่เป็นคำแถลงเดียวที่เราทั้งสองคนจะพูด "

ถือเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือนพวกเขาไปเดินพรมแดงด้วยกันเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ในงาน Met Gala และต่อมาก็มีผู้เห็นพวกเขาเข้าไปดูเทนนิสรอบชิงชนะเลิศที่วิมเบิลดันด้วยกันในเดือนกรกฎาคม นั่นเกิดขึ้นหลังจากวันครบรอบแต่งงานปีที่ 27 ของพวกเขาในเดือนเมษายน ซึ่ง Hugh Jackman ได้โพสต์บน IG ว่า

" ผมรักคุณมาก เราร่วมกันสร้างครอบครัวที่สวยงาม และชีวิต เสียงหัวเราะ จิตวิญญาณ ความเอื้ออาทร อารมณ์ขัน ความน่าอาย ความกล้าหาญ และความภักดีของคุณ เป็นของขวัญที่เหลือเชื่อสำหรับผม ผมรักคุณหมดใจ"

 

พวกเขาประกาศแยกทางกันในช่วงเวลาการถ่ายทำ Deadpool 3 และมีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าการกลับมารับบท Wolverine ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาถึงทางตัน เพราะก่อนหน้านี้ Deborra-Lee Furness ไม่ค่อยโอเคกับการที่ Hugh Jackman เหมือนถูกตรึงไว้กับบทนี้มานาน มันรวมไปถึงการต้องรักษาร่างกายให้ฟิตตลอดเวลา และการที่ Hugh Jackman ต้องจากครอบครัวไปใช้เวลาในกองถ่ายเป็นเวลานานๆด้วย ดังนั้นการแยกทางไปทำตามความชอบของตนเองคือสิ่งที่ดีที่สุดนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Hugh Jackman ประกาศเลิกกับภรรยา หลังครองรักกันมา 27 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook