รวมหนังผี-หนังสยองขวัญเดือนกันยายน 2566 ฮาโลวีนมาไวกว่าเดิม หลอนกว่าเดิม

รวมหนังผี-หนังสยองขวัญเดือนกันยายน 2566 ฮาโลวีนมาไวกว่าเดิม หลอนกว่าเดิม

รวมหนังผี-หนังสยองขวัญเดือนกันยายน 2566 ฮาโลวีนมาไวกว่าเดิม หลอนกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมหนังผี-หนังสยองขวัญเดือนกันยายน เหมือนฮาโลวีนมาเร็วกว่าเดิม เพราะประเดิมหนังสยองขวัญหนังผีลงโรงพาเหรดมาล่วงหน้าเป็นเดือน แต่เรื่องน่าดูสุดๆ

  1. The Nun II เดอะ นัน 2

The Nun II เดอะ นัน 2

เข้าฉาย 7 กันยายน 2023

The Nun II เดอะ นัน 2 ภาคต่อจากเรื่องราวของ The Nun ที่กวาดรายได้สูงสุดด้วยตัวเลข 2 พันล้านเหรียญในจักรวาล ปี 1956 ประเทศฝรั่งเศส บาทหลวงท่านหนึ่งถูกฆ่าตาย ความชั่วร้ายแพร่กระจายตัว เรื่องราวต่อเนื่องจากผลงานที่สร้างความโด่งดังไปทั่วโลกของซิสเตอร์ไอรีน เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับวาลัคผีในร่างแม่ชีอีกครั้ง กำกับโดยไมเคิล ชาเวส ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคแรกและภาคแยก The Curse of La Llorona และ Annabelle Comes Home นำแสดงโดย เทสซ่า ฟาร์ไมก้า, โจนาส โบลเกต์ และ บอนนี่ อารอนส์


  1. Talk To Me จับมือผี

Talk To Me จับมือผี

เข้าฉาย 7 กันยายน 2023

Talk To Me จับมือผี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เกมในปาร์ตี้ของวัยรุ่นที่แต่ละคนจะสลับกันจับมือของศพที่ถูกเก็บเอาไว้ ก่อนที่จะอนุญาตให้วิญญาณจากอีกฝากฝั่งหนึ่งมาสิงร่างของตนเอง แต่ก็มีข้อแม้ที่ว่าแต่ละคนจะถูกสิงสู่ได้แค่ 90 วินาทีเท่านั้น หรือไม่เช่นนั้นวิญญาณเหล่านั้นจะอยากอยู่ต่อมากกว่าที่เราอยากให้อยู่ โดยสำหรับ มีอา (โซฟี ไวลด์) เกมนี้ยิ่งตึงเครียดขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับปมเรื่องครอบครัวที่เธอซ่อนเอาไว้ กำกับโดย แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลิปโป นำแสดงโดย โซฟี ไวลด์, โจ เบิร์ด, อเล็กซานดรา เจนเซ่น, โอทิส ดันจิ, มิแรนด้า ออตโต้, มาร์คัส จอห์นสัน, อเล็กซานเดรีย สเตฟเฟนเซ่น และ โซอี้ เทราเคส


  1. A Haunting In Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

A Haunting In Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

เข้าฉาย 14 กันยายน 2023

A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจากแฟรนไชส์สืบสวนสุดคลาสสิคที่เคยครองใจคนดูมาทั่วโลก จากนวนิยาย Hallowe’en Party ผลงานยอดนิยมของราชินีนิยายอาชญากรรม อกาธา คริสตี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปริศนาอันน่าขนลุกที่เริ่มต้นขึ้นในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศชวนขนหัวลุก “ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส” เล่าถึงแอร์กูล ปัวโรต์ นักสืบที่เกษียณตัวเองแล้วเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาใช้ชีวิตช่วงเกษียณอยู่ในเมืองที่หรูหราที่สุด จนกระทั่งเขาต้องไปเข้าร่วมพิธีกรรมติดต่อวิญญาณที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่สุดหลอนแห่งหนึ่งโดยไม่เต็มใจ และเมื่อแขกคนหนึ่งถูกฆาตกรรม นักสืบวัยเกษียณจึงถูกผลักเข้าไปในโลกอันดำมืดที่เต็มไปด้วยความลับมากมาย กำกับโดย เคนเนธ บรานาห์ นำแสดงโดย เคนเนธ บรานาห์ , มิเชล โหย่ว, คามิล คอตติน, เคลลี่ ไรลีย์, เจมี ดอร์แนน, ไคล์ อัลเลน, ทีน่า เฟย์, จู๊ด ฮิลล์, อลี ข่าน, เอ็มมา แลร์ด และ ริคคาร์โด้ สคามาชิโอ


  1. SLEEP หลับ ลึก หลอน

SLEEP หลับ ลึก หลอน

เข้าฉาย 14 กันยายน 2023

SLEEP หลับ ลึก หลอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์เริ่มเป็นกังวลกับพฤติกรรมการนอนของสามีของเธอ ซึ่งเริ่มต้นจากการละเมอก่อนที่จะลุกลามกลายมาเป็นพฤติกรรมอันน่าสยดยอง เมื่อการปรึกษาคลีนิกเกี่ยวกับการนอนของทั้งสองไม่ประสบความสำเร็จและพฤติกรรมที่เหมือนกับฝันร้ายของเขาเริ่มบานปลาย เขาและเธอจึงต้องขอความช่วยเหลือจากหมอผี กำกับโดย เจสัน ยู นำแสดงโดย อีซอนคยุน และ จองยูมิ


  1. Monster มอนสเตอร์

Monster มอนสเตอร์

เข้าฉาย 14 กันยายน 2023

Monster มอนสเตอร์ เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทจากญี่ปุ่น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มินาโตะ ลูกชายของหญิงคนหนึ่งเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ ผู้เป็นแม่ของจึงเริ่มรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างแปลกไปและค้นพบว่าคุณครูคือต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด เธอจึงบุกเข้าไปถึงโรงเรียนเพื่อที่จะรู้ให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อเรื่องราวเปิดเผยขึ้นมาต่อหน้าของผู้เป็นแม่ ความจริงอันน่าตกใจระหว่างคุณครูและเด็กๆ ก็ถูกเปิดเผยขึ้นมาเช่นกัน กำกับโดย ฮิโรคาสุ โคเรเอดะ นำแสดงโดย เออิตะ นากายามะ, ซากุระ อันโดะ, โซยะ คุโรคาวะ, ฮินาตะ ฮิอิรางิ, ยูโกะ ทานากะ


  1. Immersion เกาะผีดุ

Immersion เกาะผีดุ

เข้าฉาย 21 กันยายน 2023

Immersion เกาะผีดุ เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทจากญี่ปุ่น ผลงานจากผู้กำกับ จูออน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พนักงานบริษัทเทคโนโลยีเสมือนจริงเกิดเสียชีวิตลงอย่างลึกลับ ชี้ให้เห็นว่ามีความน่ากลัวอันไม่คาดซึ่งรอคอยอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือน กำกับโดย ทาคาชิ ชิมิซุ นำแสดงโดย ไดโกะ นิชิฮาตะ และ มิซึกิ ยามาโมโตะ


  1. Saw X ชำแหละแค้นเกมตัดตาย

Saw X ชำแหละแค้นเกมตัดตาย

เข้าฉาย 28 กันยายน 2023

Saw X ชำแหละแค้นเกมตัดตาย เป็นการกลับมารับบทนำอีกครั้งของ โทบิน เบลล์ กับบทบาทของ จอห์น เครเมอร์ ที่กลับมาพร้อมเกมอำมหิตที่โลกยังไม่เคยเห็นมาก่อน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง Saw I และ II เมื่อ จอห์น เครเมอร์ ที่กำลังป่วยเจียนตาย ต้องระหกระเหินไปเม็กซิโกเพื่อรับการรักษามะเร็ง แม้ว่ายังอยู่ในขั้นทดลองที่หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์รักษาชีวิตเขาไว้ได้ แต่เขากลับพบว่าทุกอย่างเป็นเรื่องแหกตา เป็นแค่เพียงขบวนการต้มตุ๋นที่จ้องเล่นงานคนที่กำลังเจอทางตัน มันจุดไฟแค้นให้ฆาตกรอัจฉริยะผู้นี้เอาคืนพวก 18 มงกุฎ ด้วยการทดสอบสุดวิปริตที่นรกยังต้องเกรงใจ กำกับโดย เควิน กรูเทิร์ต นำแสดงโดย โทบิน เบลล์, ไมเคิล บีช, สตีเว่น แบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook