"ตรี-กรีน" เปิดฉาก "พนมนาคา" พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาค

"ตรี-กรีน" เปิดฉาก "พนมนาคา" พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาค

"ตรี-กรีน" เปิดฉาก "พนมนาคา" พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่องวัน31 เตรียมเปิดเมือง พนมนาคา ชวนทุกคน ร่วมพิสูจน์ความลี้ลับไปกับตำนานพญานาค ในละครฟอร์มยักษ์ พนมนาคา จากบทประพันธ์ชื่อดังของ พงศกร โดยฝีมือการกำกับของ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับการแสดงมือรางวัล ร่วมด้วย พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์ หัวหน้าทีมเขียนบทมือดี ร่วมสร้างสรรค์อีกหนึ่งผลงานคุณภาพ ด้วยบทที่เข้มข้นชวนค้นหา และงาน CG สุดอลังการ ที่พร้อมจะเนรมิตเหล่าพญานาค และฉากการต่อสู้สุดทรงพลัง

พนมนาคา

ผ่านฝีมือการแสดงของ คู่พระนางฝีมือเฉียบ ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา และ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรัก ระหว่างคนและพญานาค ร่วมด้วยอีก 2 นักแสดง ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ในเรื่อง อย่าง เพชร โบราณินทร์ และ ก้อง-วิทยา เทพทิพย์ ร่วมด้วย ทีมนักแสดงคับคั่ง อาทิ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง, พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, โบว์-เบญจศิริ วัฒนา, แม่ไก่-ปริศนา วงศ์ศิริ, น็อท-วรวฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมา, ด.ช.พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ ฯลฯ

พนมนาคา

พนมนาคา เป็นเรื่องราวของ เอเชีย (กรีน) หมอกุมารเวช ที่ได้เข้ามารักษาโรคเกล็ดงู ให้เด็กในหมู่บ้านพนมนาคา จนพบเจอกับอันตราย แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก อนันตชัย (ตรี) พญานาคผู้คุ้มครองพนมนาคา เพราะเมื่อพันปีที่แล้ว เธอคือ อนัญชลี คนรักของอนันตชัย แต่เธอถูก อเนกชาติ (เพชร) พญานาคผู้น้องของอนันตชัย ที่มีความอิจฉาก และอยากครอบครองอนัญชลี เพื่อหวังขึ้นเป็นใหญ่ในหมู่พญานาค ความอิจฉาครั้งนี้ นำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย ที่ผูกพันไปถึงปัจจุบันชาติ จนทำให้เอเชียต้องเจอกับเรื่องราวแปลกประหลาด ที่ยากจะหาคำตอบ

พนมนาคา

ปาฏิหาริย์รัก ระหว่าง เขา ผู้เป็น พญานาค และ เธอ ที่เป็น คน กับการรอคอยมานานนับพันปีครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร ตามลุ้นไปพร้อมกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูสดทางช่องวัน 31 และแอป oneD ดูย้อนหลังทาง Netflix เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ตรี-กรีน" เปิดฉาก "พนมนาคา" พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook