10 หนังการ์ตูนอนิเมชั่นมาใหม่ปี 2023 ดูได้ทั้งครอบครัว

10 หนังการ์ตูนแอนิเมชันมาใหม่ปี 2023 ดูได้ทั้งครอบครัว

10 หนังการ์ตูนแอนิเมชันมาใหม่ปี 2023 ดูได้ทั้งครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมหนังการ์ตูนแอนิเมชันมาใหม่ ปี 2023 ภาพยนตร์แอนิเมชันในปี 2023 มีเรื่องที่สนุก น่าสนใจ และสามารถดูด้วยกันได้ทั้งครอบครัว สนุกทั้งพ่อแม่ลูก และยังมีภาพยนตร์ที่มาจากตัวละครที่มีชื่อเสียงที่แฟนๆ รอชมกันมานานอีกด้วย จะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้าง Sanook รวบรวมมาให้เรียบร้อยแล้ว


รวมหนังแอนิเมชันมาใหม่ ปี 2023 ดูได้ทั้งครอบครัว

  1. The Super Mario Bros. Movie

The Super Mario Bros. Movie

The Super Mario Bros. Movie เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในอาณาจักรเห็ดของมาริโอ้ ลุยจิ และ เจ้าหญิงพีช เพื่อปกป้องอาณาจักรอันเป็นที่รักให้รอดพ้นจากวายร้าย เจ้าบาวเซอร์ ผ่านดินแดนที่เราคุ้นเคย อุปสรรคต่างๆ รวมถึงไอเท็มจากเกมที่เราเคยเห็นเช่น ดอกไม้ไฟ ดาว ชุดแปลงร่าง หรือแม้แต่กระทั่งมาริโอคาร์ท ก็ถูกนำมาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

วันฉาย 6 เมษายน 2023


  1. Spider-Man Across the Spider Verse - Part 1

Spiderman Across the Spider Verse - Part 1

 

Spider-Man Across the Spider Verse - Part 1 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานสไปเดอร์-เวิร์สของ ไมลส์ มอราลเลส หลังจากได้พบกับ เกว็น สเตซี่ อีกครั้ง สไปเดอร์-แมน เพื่อนบ้านแสนดีแห่งย่านบรู๊คลินก็ถูกส่งตัวไปยังมัลติเวิร์ส  เขาได้พบกับทีมสไปเดอร์คนอื่นๆ แต่เมื่อเหล่าฮีโร่ขัดแย้งกันเอง ไมลส์ก็พบว่าตัวเองต้องปะทะกับสไปเดอร์คนอื่นๆ และต้องสร้างคำจัดความใหม่ให้กับความหมายของการเป็นฮีโร่ เขาต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกที่น่าหนักใจ และได้เรียนรู้แล้วว่าใครๆ ก็เป็นฮีโร่ได้ แต่จะเป็นฮีโร่ในแบบไหนล่ะ ไมลส์และเกว็นต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของทุกคนที่อยู่ในมัลติเวิร์สไปตลอดกาล 

วันฉาย 31 พฤษภาคม 2023


  1. Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าพี่น้องเต่านินจาก็ชนะใจชาวนิวยอร์ได้และถูกยอมรับในฐานะวัยรุ่นธรรมดาจากวีรกรรมที่เคยทำไว้หลังจากซ่อนตัวจากโลกมนุษย์อยู่หลายปี เพื่อนใหม่ของพวกเขาอย่า แอพริล โอนีล ก็ช่วยเหลือพวกเขาในการโค่นล้มกลุ่มอาชญากรชื่อกระฉ่อน แต่ไม่นานเท่าไหรนัก พวกเขาก็ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอีกครั้ง เมื่อกองทัพกลายพันธุ์ถูกส่งมาจัดการพวกเขา

กำหนดฉาย 24 สิงหาคม 2023


  1. Elemental

Elemental

Elemental เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Element City ซึ่งมีชาว ดิน น้ำ ลมและไฟ อาศัยอยู่ร่วมกัน แอนิเมชันเรื่องนี้ จะพาผู้ชมไปพบกับเอ็มเบอร์ (Ember) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับ เวด (Wade) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยไหลในทุกสถานการณ์ และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

รับชมได้ทาง Disney+ Hotstar


  1. The Monkey King

The Monkey King

The Monkey King เป็นภาพยนตร์ตลกสำหรับครอบครัวพร้อมแอ็คชั่นสุดมัน โดยจะติดตามเรื่องราวของลิงเจ้าเสน่ห์กับกระบองวิเศษในภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อโค่นปีศาจ 100 ตน ราชามังกรสุดประหลาด และศัตรูที่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใด นั่นคืออีโก้ของเจ้าลิงเอง ระหว่างนั้นเองเด็กสาวชาวบ้านคนหนึ่งจะท้าทายแนวคิดที่ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางของเขา และทำให้เขารู้ซึ้งถึงวลีที่ว่าเด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว

รับชมได้ทาง Netflix


  1. Trolls Band Together

Trolls Band Together

Trolls Band Together เป็นเรื่องราวของ ป็อปปี้ (แอนนา เคนดริก) และ บรานช์ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคู่รักกันอย่างเป็นทางการ หลังจากพัฒนาความสัมพันธ์กันมาในภาคก่อน ๆ แม้ว่าทั้งสองจะสนิทกันมาก ป็อปปี้ ยังคงต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวของ บรานช์ อีกมาก โดยเฉพาะเรื่องสำคัญที่ว่าเขาเป็นสมาชิกในวงบอยแบนด์วงโปรดของเธออย่าง โบรโซน หลังจากช่วงเวลาหลายปีที่ไม่ได้พบเจอพี่น้องและเพื่อนร่วมวงของเขา บรานช์ ก็ได้รู้ว่าหนึ่งในพี่น้องของเขาอย่าง ฟลอยด์ (ทรอย ซีวาน) ถูกลักพาตัวไป และตอนนี้ก็เป็นหน้าที่ของ บรานช์ และ ป็อปปี้ แล้ว ที่จะรวมตัวเหล่าพี่น้องและช่วยเหลือ ฟลอยด์ กลับมาให้ได้

กำหนดฉาย พฤศจิกายน 2023


  1. Attack on Titan: The Final Season Part 3

Attack on Titan: The Final Season Part 3

Attack on Titan: The Final Season Part 3 ดำเนินเนื้อเรื่องต่อจาก Attack on Titan: The Final Season Part 2 โดยพาเราไปสำรวจเรื่องราวเบื้องหลังของเกาะ Paradis และโลกภายนอก

ในครึ่งแรกของ Part 3 เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเกาะ Paradis และความลับของไททัน เราได้พบกับตัวละครใหม่ ๆ เช่น Azumabito และ Ymir Fritz เราได้รู้ถึงความจริงเบื้องหลังความเกลียดชังระหว่างเกาะ Paradis และโลกภายนอก

ในครึ่งหลังของ Part 3 เราได้ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่าง Eren Yeager และหน่วยสำรวจ เราได้เรียนรู้ถึงเป้าหมายที่แท้จริงของ Eren และผลที่ตามมาจากการทำลายกำแพง เราได้พบกับจุดจบของเรื่องราว Attack on Titan

รับชมได้ทาง Netflix และ Prime Video


  1. Black Clover: Sword of the Wizard King

Black Clover: Sword of the Wizard King

Black Clover: Sword of the Wizard King เป็นภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อของซีรีส์อนิเมะ Black Clover เล่าถึงการผจญภัยครั้งใหม่ของแอสตาและยูโนะ สองเพื่อนซี้ที่ได้รับคัดเลือกจากริมัวร์โคเวอร์ 4 แฉก ได้ฝึกปรือฝีมือและผจญภัยต่อเหตุการณ์อุปสรรคต่างๆ มาด้วยกัน และเคยต่อสู้เพื่อปกป้องอาณาจักรโคลเวอร์มาแล้ว ในครั้งนี้ทั้งสองคนต้องช่วยกันปกป้องอาณาจักรนี้จากภัยคุกคามใหม่ 

แอสตาและยูโนะถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจในดินแดนห่างไกลเพื่อค้นหาสมบัติโบราณ ในระหว่างปฏิบัติภารกิจ พวกเขาได้พบกับกลุ่มกบฏที่ต้องการทำลายอาณาจักรโคลเวอร์ แอสตาและยูโนะต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งกลุ่มกบฏและปกป้องอาณาจักรโคลเวอร์

รับชมได้ทาง Netflix


  1. The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh Part 2

The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh Part 2

The Seven Deadly Sins: Grudge of Edinburgh Part 2 เล่าเรื่องต่อจากภาคแรก โดยเล่าถึง 14 ปีให้หลังนับตั้งแต่ Liones เอาชนะ Demon Clan และนำความสงบสุขมาสู่ดินแดน เจ้าชาย Tristan รู้สึกทรมานจากการที่เขาไม่สามารถควบคุมพลังอันยิ่งใหญ่ของเขาได้ นั่นคือพลัง Demon Clan ของ Meliodas พ่อของเขา และพลัง Goddess Clan ของ Elizabeth แม่ของเขา เมื่อชีวิตของ Elizabeth ถูกคุกคาม Tristan ก็หนีออกจากอาณาจักรและมุ่งหน้าไปยัง Edinburgh ที่ซึ่ง Deathpierce ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสมาชิกของกลุ่ม Holy Knights แห่งราชอาณาจักร แต่ความตั้งใจของ Deathpierce คืออะไรกันแน่

รับชมได้ทาง Netflix


  1. SPY x FAMILY CODE: White

SPY x FAMILY CODE: White

SPY x FAMILY CODE: White เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวส่วนขยายของแอนิเมชั่นซีรีส์ SPY x FAMILY ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ จะเป็นเรื่องราวของ “Twilight” (สนธยา) สายลับระดับเทพที่ได้รับภารกิจให้ไปสร้างครอบครัว และเขาก็ได้รับเด็กหญิงจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเป็นลูก กับสาวที่ดูเรียบ ๆ มาเป็นภรรยา แต่เขาหารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วเด็กหญิงที่เป็นลูกดันเป็นผู้มีพลังจิต ส่วนภรรยาก็ดันเป็นนักฆ่ามือฉมัง และครอบครัวที่ไม่ธรรมดานี้ก็พยายามปกปิดตัวเองไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองมีธาตุแท้เป็นอย่างไร จนเกิดเรื่องป่วนขึ้นทุกวัน

กำหนดฉาย 22 ธันวาคม 2023

 

ยังมีหนังแอนิเมชั่นมาใหม่ปี 2023 ที่น่าสนใจอีกมากมาย อยากแนะนำเรื่องไหนเพิ่มเติมให้กับชาว Sanook กันบ้าง คอมเมนต์มาได้เลย!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 หนังการ์ตูนแอนิเมชันมาใหม่ปี 2023 ดูได้ทั้งครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook