MOVING ทำลายสถิติซีรีส์ออริจินัลเกาหลี ที่มียอดชมทั่วโลกสูงสุดบน Disney+ Hotstar

MOVING ทำลายสถิติซีรีส์ออริจินัลเกาหลี ที่มียอดชมทั่วโลกสูงสุดบน Disney+ Hotstar

MOVING ทำลายสถิติซีรีส์ออริจินัลเกาหลี ที่มียอดชมทั่วโลกสูงสุดบน Disney+ Hotstar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์ “Moving” ได้รับความนิยมจากผู้ชมไปทั่วโลกบน Disney+ Hotstar และในสหรัฐอเมริกาบน Hulu ด้วยทัพนักแสดงชั้นนำ ที่มาพร้อมกับการเล่าเรื่องสุดเข้มข้นชวนติดตาม ผสานฉากแอ็กชันระห่ำสุดมันที่ไม่ควรพลาด

ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี Moving ที่นำเสนอเรื่องราวการจารกรรมระหว่างประเทศ เหล่าสายลับผู้มีพลังพิเศษ และมือสังหารสุดโหด ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นซีรีส์ออริจินัลเกาหลีที่มียอดรับชมมากที่สุดบน Disney+ Hotstar ทั่วโลกและบน Hulu ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอิงตามจำนวนชั่วโมงสตรีมหลังจากผ่านไป 7 วัน

ยิ่งไปกว่านั้น ในสัปดาห์แรกนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ซีรีส์ยอดฮิตเรื่องนี้ได้กลายเป็นซีรีส์ที่มียอดชมมากที่สุดบน Disney+ Hotstar ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงในไทย เกาหลี ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน (นับตามจำนวนชั่วโมงสตรีมของผู้ชม) และมียอดชมซีรีส์บน Disney+ ในประเทศเกาหลีมากที่สุด โดยอิงตามจำนวนชั่วโมงสตรีมในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว ซีรีส์ Moving ได้รับการสตรีมไปกว่า 65 ประเทศทั่วโลกบน Disney+ Hotstar และในประเทศสหรัฐอเมริกาบน Hulu

“กระแสตอบรับของแฟน ๆ จากทั่วโลกที่มีต่อซีรีส์ Moving 11 ตอนแรกเกินความคาดหมายของเรามาก” แครอล ชเว (Carol Choi) รองประธานบริหารฝ่ายกลยุทธ์คอนเทนต์ออริจินัล บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก กล่าว “ซีรีส์เรื่องนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในประเทศสหรัฐอเมริกาไปจนถึงทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเล่าเรื่องราวอันเข้มข้นชวนติดตาม พร้อมทั้งยังมีทัพนักแสดงเกาหลีฝีมือชั้นนำระดับโลก ตลอดจนเอฟเฟกต์หลังการถ่ายทำสุดอลังการ โดยทุกองค์ประกอบในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ทำให้ซีรีส์ Moving สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าทึ่ง”

 Moving

ซีรีส์เรื่องนี้ได้เหล่านักแสดงเกาหลีชื่อดังในวงการบันเทิงมาร่วมประชันบทบาท อาทิ รยูซึงรยง, ฮันฮโยจู และโจอินซอง ผู้ที่กลับมาโชว์บทบาทการแสดงในซีรีส์อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายมานาน Moving เล่าเรื่องราวของกลุ่มสายลับเกาหลีใต้ที่ต้องปกป้องลูก ๆ ที่มีพลังพิเศษของพวกเขาจากการถูกคุกคามและถูกแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล เริ่มแรกกลุ่มสายลับเหล่านี้ ได้รับการคัดเลือกให้มาปฏิบัติภารกิจลับเพราะมีพลังพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น พลังลอยได้ พลังฟื้นฟูร่างกายได้ หรือการมีประสาทสัมผัสที่เหนือกว่าคนอื่น  แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ที่น่าสงสัยขึ้นเรื่อย ๆ หลังวันเวลาผ่านไป ขณะที่ลูก ๆ ของพวกเขาซึ่งมีพลังพิเศษที่คล้ายกันได้เติบโตขึ้น มือสังหารลึกลับก็ได้ปรากฎตัวและเริ่มไล่ฆ่าผู้มีพลังพิเศษไปทั่ว ทำให้พ่อแม่ของเด็ก ๆ เหล่านี้ต้องละทิ้งชีวิตอันสงบสุขของพวกเขา เพื่อกลับมาเป็น “สัตว์ประหลาด” อีกครั้ง

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องจาก KBS Media ว่า "พิสูจน์ได้ว่าเป็น K-content คุณภาพที่ทรงพลัง", ถูกขนานนามจาก Newsweek ว่าเป็น "ซีรีส์แอ็กชันจากเกาหลีที่น่าจับตามอง", Forbes ได้ยกย่องว่าเป็น "เรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์" ตลอดจน Max Movie ที่ยกให้เป็น "เรื่องราวฮีโร่แนวใหม่ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง” ซีรีส์ Moving สตรีม 11 ตอนแรกได้แล้ววันนี้ และสตรีมสองตอนใหม่ทุกวันพุธ โดยมีกำหนดตอนจบของซีรีส์สามตอนสุดท้ายในวันที่ 20 กันยายน

Moving

Moving ได้เข้ามาเสริมทัพคลังคอนเทนต์เกาหลีที่เติบโตอย่างรวดเร็วบน Disney+ Hotstar ซึ่งรวมถึงซีรีส์คุณภาพการันตีรางวัล Blue Dragon Series อย่าง Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่างชเวมินชิกในบทนักธุรกิจผู้ไม่ที่ไม่เคยสนความถูกต้องเพื่อก้าวสู่การเป็นเจ้าพ่อคาสิโนผู้ยิ่งใหญ่ ตลอดจนรายการวาไรตี้เกาหลี The Zone: Survival Mission, ซีรีส์ Soundtrack #1 และอีกมากมาย

สตรีม Moving 11 ตอนแรกได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ MOVING ทำลายสถิติซีรีส์ออริจินัลเกาหลี ที่มียอดชมทั่วโลกสูงสุดบน Disney+ Hotstar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook