แฟนๆ สบายใจได้ Expend4bles ภาคนี้เรต R เลือดสาดแน่นอน

แฟนๆ สบายใจได้ Expend4bles ภาคนี้เรต R เลือดสาดแน่นอน

แฟนๆ สบายใจได้ Expend4bles ภาคนี้เรต R เลือดสาดแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยตัวอย่าง Expend4bles ออกมาให้แฟนๆได้ยล ก็ได้สร้างความกังวลแก่แฟนๆว่าหนังอาจจะเข้าฉายด้วยเรท PG-13 ซึ่งมันเคยเกิดขึ้นมาแล้วในภาค 3 ของหนัง และก็ทำให้หนังสูญเสียจิตวิญญาณดั้งเดิมไปด้วย เพราะสองภาคแรกที่หนังฮิตเพราะเป็นหนังเรท R ฆ่าแกงกันเลือดสาด ส่วนหนังภาค 3 นั้นเพราะผู้สร้างพยายามจะกวาดผู้ชมอายุน้อยลงไปอีก จึงเข้าฉายด้วยเรต PG-13 ความรุนแรงลดลงจนรายได้ก็น้อยลงตามไปด้วย นั่นเกือบเป็นหายนะของหนังแฟรนไชส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

แต่จากการปล่อยตัวอย่างล่าสุดของทาง Red band ได้เผยให้เราเห็นว่า Expend4bles หรือ The Expendables 4 ได้กลับมาเข้าฉายในฐานะหนังแอ็คชั่นเรต R อีกครั้ง สะใจคอหนังเรื่องนี้แน่นอน ในตัวอย่าง Red band เราจะได้เห็นเลือดกระฉูด และฉากการฆ่าอันน่าสยดสยอง รวมไปจนถึงการสบถคำหยาบตามสไตล์ของทีม Expendables ซึ่งนั่นคือสิ่งที่แฟนๆรอคอย หลังจากที่ภาค 3 อะไรเหล่านี้ได้ถูกพรากไป

หนังภาคนี้ยังคงสร้างโดย Millennium Media และ Campbell Grobman Films จัดจำหน่ายโดย Lionsgate หนังภาคก่อนออกฉายในปี 2014 โดยมีภาคก่อนออกฉายปี 2012 และภาคแรกในปี 2010 ตามลำดับ นั่นเท่ากับว่าแก๊งนี้ไม่ได้กลับมาพบแฟนๆ 7 ปีแล้ว การระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้หนังถูกเลื่อนการสร้างออกไปหลายครั้ง

ภาคนี้เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในฐานะทีมทหารรับจ้างชั้นยอด Jason Statham, Dolph Lundgren, Randy Couture และ Sylvester Stallone ที่หล่นจากดารานำมาเป็นสมทบ เพื่อให้หนังยังคงธีมเดิมอยู่ ก่อนจะส่งไม้ต่อให้สมาชิกทีมรุ่นใหม่อย่าง Curtis “50 Cent” Jackson, Megan Fox, Tony Jaa(จา พนม), Iko Iwais, Jacob Scipio, Levy Tran และ Andy Garcia พวกเขาคือแนวป้องกันสุดท้ายของโลกและเป็นทีมที่ได้รับการเรียกตัวเมื่อตัวเลือกอื่นๆไม่สามารถเรียกใช้ในภารกิจได้ แต่สมาชิกทีมใหม่ในภาคนี้อาจมีสไตล์และกลยุทธ์ใหม่ที่จะเป็นการเปิดไปสู่ไตรภาคใหม่

ส่วน Sylvester Stallone ที่เป็นพี่ใหญ่ในโปรเจกต์มาตลอด ภาคนี้เขาอาจกลับมาเป็นครั้งสุดท้าย เพราะมีปัญหาที่ไม่ลงตัวจากภาคก่อนๆ รวมถึง Arnold Schwarzenegger ที่ปฏิเสธที่จะมามีบทบาทในภาค 4 นี้ ส่วนสมาชิกใหม่นั้น Iko Iwais ถูกวางบทให้เป็นวายร้ายในภาคนี้

หนังภาค 4 นี้จะกำกับโดย Scott Waugh จาก Need for Speed , Act of Valor และ หนังของ John Cena/ Jackie Chan เรื่อง Hidden Strike ที่กำลังจะฉาย เขียนบทโดย Kurt Wimmer จาก Equilibrium นั่นหมายความว่านี่จะเป็นหนังภาคแรกในแฟรนไชส์ที่ Sylvester Stallone เป็นเพียงนักแสดง(สมทบ)และไม่มีเครดิตในฐานะผู้กำกับหรือมือเขียนบท

ตัวอย่าง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แฟนๆ สบายใจได้ Expend4bles ภาคนี้เรต R เลือดสาดแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook