ฐิสา-เปรี้ยว-โดนัท เจอกันใน "เล่ห์ร้ายเกมลวง" พร้อมเชือดเฉือนดราม่าเต็มขั้น

ฐิสา-เปรี้ยว-โดนัท เจอกันใน "เล่ห์ร้ายเกมลวง" พร้อมเชือดเฉือนดราม่าเต็มขั้น

ฐิสา-เปรี้ยว-โดนัท เจอกันใน "เล่ห์ร้ายเกมลวง" พร้อมเชือดเฉือนดราม่าเต็มขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครใหม่ แนวดราม่าเชือดเฉือน เล่ห์ร้ายเกมลวง จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่นักแสดงลงตัว พร้อมเดินเครื่องถ่ายทำ ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างตั้งตารอทันที เพราะงานนี้จับ 2 นางเอกมากฝีมือ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากเรื่อง เพลิงพระนาง ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน และการพบกันครั้งแรกของสองนางเอกกับพระเอก โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่จะมาในบทบาทนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่มีทั้งความลับและความแค้น จึงเข้ามาอยู่ในเกมของสองสาว เมื่อความไว้ใจกลับซ่อนพิษร้าย กลลวง...เกมรัก...จะพาพวกเขาสู่สงครามแห่งความริษยา!

เล่ห์ร้ายเกมลวง

และเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ของ เบน-สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ และการประกบคู่กันอีกครั้ง ของ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส กับ แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมประชันฝีมือกันล้นจอ อาทิ เฌอลีนน์ สตาฟฟี่, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน, ปริยชาติ ศรีสุธรรม, ปริษา ทนาวิวัฒน์, ภวัต สิริธีรภัคกุล, พันธ์วริศ วงศ์สกุล, ณภัทร์ ประคองทรัพย์  ผลงานกำกับของ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ผู้จัดละครคนเก่งแห่งค่ายมงคลดีฯ

เล่ห์ร้ายเกมลวง

โดยงานนี้ ฐิสา เปิดใจว่าเป็นปลื้มกับกระแสการตอบรับจากแฟน ๆ และเปิดใจถึงบทบาทใหม่ในละครเรื่องนี้ว่า“ตั้งแต่เปิดโผไปกระแสกลับมาดีมาก ๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับมาถามเราตลอดอยู่แล้วว่าจะมีละครเรื่องใหม่เมื่อไหร่ เรื่องใหม่จะเป็นอย่างไร จะเริ่มเปิดเมื่อไหร่ จริง ๆ คือเรารู้มาสักพักแล้วว่าจะมีเรื่องนี้แต่ยังบอกไม่ได้ค่ะ ต้องรอคอนเฟิร์มก่อน พอตอนนี้เปิดโผมาแล้ว ก็ต้องบอกว่าโล่งใจมาก คือเราได้บอกสักที และเราก็ดีใจ ตื่นเต้นกับละครเรื่องใหม่ด้วย

เพราะเรื่องนี้ก็ค่อนข้างแปลกใหม่ หลายคนยังไม่เคยเจอกันมาก่อนค่ะ จะมีเปรี้ยวที่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่องเพลิงพระนาง แต่ในละครเรื่องนี้จะแตกต่างจากเดิมมาก ๆ ใครที่เคยเห็นเราสองคนในเพลิงพระนาง อยากให้มารอชมเรื่องนี้เพราะจะต่างออกไปจากที่เคยเห็นแน่นอน ซึ่งการทำงานกับเปรี้ยวก็ดีใจค่ะด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้วมาทำงานด้วยกันน่าจะสนุกค่ะ

เล่ห์ร้ายเกมลวง

ส่วนกับโดนัทเป็นการร่วมงานครั้งแรกค่ะ จริง ๆ เราเจอน้องมานานมากแล้วเคยเจอกันตามงานอีเวนต์ ไปงานด้วยกัน แต่กับงานละครนี่คือครั้งแรกต้องบอกว่าขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และกับพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) เราเคยร่วมงานในฐานะอื่น ๆ กันแต่กับการมาเล่นละครค่ายพี่เติ้ลก็เป็นครั้งแรกค่ะ ก่อนหน้านี้เราแอบคิดมาตลอดว่าเราอยากร่วมงานกับค่ายพี่เติ้ลสักที วันนี้ก็สมหวังแล้วค่ะ ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับค่ายพี่เติ้ล รอลุ้นค่ะ จะตั้งใจทำงานมาก ๆ นะคะ ส่วนการเตรียมตัว มีการได้พูดคุยกันแล้วได้เจอนักแสดงกันบ้างแล้ว เราก็ต้องทำการบ้านเยอะ ๆ ค่ะ ดีใจด้วยที่เรื่องนี้เป็นพล็อตใหม่เป็นบทบาทที่เราไม่เคยได้รับมาก่อน ฝากติดตามละครเล่ห์ร้ายเกมลวงด้วยนะคะ คิดว่าจะออกมาสนุกแน่ ๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฐิสา-เปรี้ยว-โดนัท เจอกันใน "เล่ห์ร้ายเกมลวง" พร้อมเชือดเฉือนดราม่าเต็มขั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook