พัคซอจุน เล่าประสบการณ์ซาแซงสุดสยอง จนต้องระวังตัวไม่เผยเรื่องส่วนตัวอีก

พัคซอจุน เล่าประสบการณ์ซาแซงสุดสยอง จนต้องระวังตัวไม่เผยเรื่องส่วนตัวอีก

พัคซอจุน เล่าประสบการณ์ซาแซงสุดสยอง จนต้องระวังตัวไม่เผยเรื่องส่วนตัวอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะ พัคซอจุน (Park Seo Joon) เจอประสบการณ์ตรงจากซาแซงหรือแฟนคลับ stalker สุดน่ากลัว เลยระมัดระวังที่จะพูดถึงเรื่องส่วนตัวมากเป็นพิเศษ

วันที่ 1 ส.ค. ระหว่างให้สัมภาษณ์โปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Concrete Utopia พัคซอจุน เล่าผ่านสัมภาษณ์กับนักข่าวเกาหลีถึงประสบการณ์โดนตามติดตามซาแซง หรือ stalker ที่เขาจำฝังใจ จนทำให้เจาระมัดระวังที่จะเผยเรื่องราวส่วนตัวในชีวิตสู่สาธารชนมากขึ้นหลายเท่าตัว

เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา พัคซอจุน มีข่าวลือว่ากำลังคบหาดูใจกับ xooos นักร้อง/ยูทูบเบอร์สาว แต่แทนที่เขาจะออกมายอมรับหรือปฏิเสธในทันที พัคซอจุนเลือกที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้ และเลี่ยงการตอบคำถามในเรื่องนี้ด้วยเหตุผลว่า “เป็นเรื่องส่วนตัว”

พัคซอจุน (Park Seo Joon)

ระหว่างการสัมภาษณ์รวมสื่อที่เกาหลี พัคซอจุนถูกถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง เขาจึงตอบว่า “ผมไม่เคยหวงหรือปกปิดชีวิตส่วนตัวของตัวเองอะไรขนาดนั้นนะครับ แต่ผมมีเหตุผลที่ผมตัดสินใจที่จะรักษาความเป็นส่วนตัวเอาไว้บ้างในบางเรื่อง”

“วันหนึ่ง ผมเคยขับรถออกมาจากโรงจอดรถจากที่พักของผม ผมเห็นรถยนต์คันหนึ่งที่เป็นรถในลักษณะเดียวกันกับที่ผมเคยเห็นขับตามผมอยู่บ่อยๆ คอยตามผมเวลาผมขับรถอยู่แถวๆ บ้านอยู่ตลอด บางครั้งรถคนนั้นก็ถึงที่หมายที่ผมกำลังจะไปก่อนผมไปถึงเสียอีก มันเคยเกิดเรื่องแบบนี้อยู่ราวๆ 2 เดือนได้”

“ผมเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวมากเลยครับ มันทำให้ผมถึงจุดที่ผมอยากจะรักษาความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ครอบครัวของผมก็พลอยกลัวและระมัดระวังตัวเองในแต่ละวันไปด้วย พวกเขาเองก็กลัวกว่าการกระทำของเขาจะส่งผลอะไรมาถึงผมหรือเปล่า แต่ก่อนผมจะโพสต์รูปครอบครัวให้คนอื่นเห็นบ้าง เพราะพวกเขาก็ยินดีที่จะโพสต์รูปในครอบครัวให้คนอื่นๆ ได้ดูเหมือนกัน แต่พอตอนนี้คิดได้ว่าคนรอบข้างผมจะได้รับผลกระทบไปหมดจากคำพูดและการกระทำของผม ผมเลยไม่รู้ว่าขอบเขตที่ปลอดภัยมันอยู่ตรงไหน”

“ผมเคยเจอคนๆ เดิมมาปรากฏตัวต่อหน้าผมอีกครั้ง แต่เปลี่ยนรถใหม่ จนถึงเดี๋ยวนี้ บางครั้งผมก็ยังเจอเหตุการณ์คล้ายๆ เดิม ผมเลยคิดว่าประสบการณ์ที่ผมเจอทำให้ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้น”

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ พัคซอจุน เล่าประสบการณ์ซาแซงสุดสยอง จนต้องระวังตัวไม่เผยเรื่องส่วนตัวอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook