เรื่องย่อละคร แค้น EP.16 เผื่อใจ

เรื่องย่อละคร แค้น EP.16 เผื่อใจ

เรื่องย่อละคร แค้น EP.16 เผื่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้น ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า-จิตวิทยา ทุกความแค้น มีเหตุผลในการแก้แค้นเสมอ นำแสดงโดย แต้ว ณฐพร, แอฟ ทักษอร, นาย ณภัทร, พุฒ พุฒิชัย ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 7 มิถุนายน 2566

แค้น EP.16

โภไคยมาปรึกษาดาหวัน เพราะเริ่มสงสัยว่าปรางทองต้องมีแผนอะไรบางอย่าง ภารดีก็เดินหน้าหลอกเอมี่มาเลี้ยงข้าวและถามเรื่องเหมือนแพร เอมี่ไปฟ้องโภไคย ทำให้เขาเริ่มสงสัยภารดีอีกคนด้วย

ที่บ้านพักของพิธาน เหมือนแพรยังอยู่กับพิธาน จู่ ๆ ไฟดับ ทั้งคู่เลยมีเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง เหมือนแพรถามความรู้สึกที่พิธานมีกับเธออีกครั้ง พิธานสารภาพว่าทั้งหมดที่ทำไปเพราะอยากเห็นเหมือนแพรมีความสุข

แค้น EP.16

ปรางทองมาหาพิธานที่บ้านพัก พิธานให้เหมือนแพรไปแอบซ่อนตัว แต่ปรางทองสงสัยว่าพิธานอยู่บ้านกับเหมือนแพร จึงชวนพิธานคุยเรื่องหุ้นกับเรื่องเก่งกาจ และพยายามเอาเรื่องในอดีตมาพูดให้พิธานกลายเป็นคนผิดที่คิดหักหลังเหมือนแพร เหมือนแพรที่ได้ยินเรื่องที่ ปรางทองพูดกับพิธาน ทำให้เหมือนแพรเริ่มระแวงว่าพิธานไม่จริงใจกับเธอ

เหมือนแพรและพิธานไปหาผู้ถือหุ้นอีกรายที่โรงพยาบาล เก่งกาจแอบตามมา ระหว่างที่เหมือนแพรและพิธานกำลังตกลงเจรจากับผู้ถือหุ้น เก่งกาจก็เข้ามาขัดจังหวะ และขู่เหมือนแพรว่า ถ้าไม่ยอมทำตามที่เขาบอก เก่งกาจจะเอาเรื่องทั้งหมดไปบอกแม่

 แค้น EP.16

ติดตามละคร แค้น Ep.16 วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร แค้น EP.16 เผื่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook