แบงค์-แอนน่า ควงคู่ ไขปมฆาตกรรมในละครใหม่ รักในรอยลวง

แบงค์-แอนน่า ควงคู่ ไขปมฆาตกรรมในละครใหม่ รักในรอยลวง

แบงค์-แอนน่า ควงคู่ ไขปมฆาตกรรมในละครใหม่ รักในรอยลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7HD เสิร์ฟละครหลังข่าวภาคค่ำทุกวันจันทร์ อังคาร เรื่องใหม่ รักในรอยลวง ละครดราม่าสืบสวน ที่ดำเนินเรื่องด้วยความเข้มข้นหักมุมตามสไตล์ค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่เคยสร้างละคร หลงกลิ่นจันทน์ เรื่องราวพีคโดนใจแฟนละคร จนได้รับกระแสการพูดถึงชื่นชมทั่วโซเชียลมาแล้ว

การประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกเคมีสาธารณะ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ แอนน่า กลึคส์ นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตา มาในบทสุดท้าทาย ร่วมด้วย จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช และ บอม-พงศกร โตสุวรรณ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ เอิร์ท-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, สา-มาริสา อานิต้า, แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, อู-ภาณุ สุวรรณโณ, ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล, เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์

รักในรอยลวง

รักในรอยลวง สร้างจากบทประพันธ์ของ ปราปต์ หนึ่งในนักเขียนที่น่าจับตามองของ พ.ศ.นี้ เขียนบทโทรทัศน์โดย เพียงนาม และ ฝนพรำ กำกับการแสดงโดย สรนิตย์ สังข์มงคล และ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

รักในรอยลวง

โดยเป็นเรื่องราวของ รัมภ์รดา (แอนน่า กลึคส์) หญิงสาวความจำเสื่อม ตกเป็นเป้าหมายของ ณาศิส (แบงค์-อาทิตย์) ทายาทมหาเศรษฐี ที่กลับมาทวงทุกอย่างคืน เพราะแค้นที่พ่อและลูกบุญธรรมอย่างเธอ ทำร้ายจิตใจของเขา และแม่มายาวนาน แต่ยิ่งหาทางกลั่นแกล้งเธอมากเท่าไหร่ เขากลับยิ่งหลงรักเธอมากขึ้น ขณะเดียวกัน ก็เริ่มมีอันตรายจากมือที่มองไม่เห็น ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามา เขา และเธอจึงต้องร่วมมือกันตามหาผู้อยู่เบื้องหลังเหตุฆาตกรรม การล้างแค้น และความลับเรื่องชาติกำเนิดของเธอ ซึ่งทั้งหมดอาจมาจากการกระทำของคนใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง

รักในรอยลวง

งานนี้ แบงค์-แอนน่า มาเป็นตัวแทน ชวนแฟน ๆ ดูละคร พร้อมเผยถึงการทำงานร่วมกันว่า “ละครเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ณาศิส จะมีความคิดเป็นของตัวเอง ภายนอกดูเป็นคนปากร้าย ยียวน แต่ที่จริงเป็นคนฉลาด มีเหตุผล ไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ พอได้มาเจอรัมภ์รดา มันเหมือนเป็นรักแรกพบ แต่สุดท้ายพอได้รู้ว่าเขาเป็นลูกบุญธรรมของพ่อที่เป็นต้นเหตุทำให้แม่ของเราเสียใจ ความสัมพันธ์เลยเหมือนเป็นพี่น้อง ที่ไม่สามารถรักกันได้ ก็เป็นอีกปมหนึ่งของเรื่อง ที่อยากให้ลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วตัวละครของณาศิสกับรัมภ์รดาจะลงเอยอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้มีอะไรเซอร์ไพรส์เยอะมาก นอกจากความดราม่า สืบสวน สอบสวนแล้ว ของผมก็มีซีนให้ได้บู๊บ้างนิดหน่อย เรียกว่ามีเนื้อเรื่องค่อนข้างครบรส โดยเฉพาะปมต่าง ๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้น ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกัน เรื่องนี้ร่วมงานกับแอนน่าเป็นครั้งแรก เขาก็เป็นน้องที่น่ารักครับ เขาจะดูอ๊อง ๆ หน่อย ๆ แต่เวลาทำงานเขาเป็นคนตั้งใจ เป็นเด็กคนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนติดตามรอดูฝีไม้ลายมือ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

รักในรอยลวง

แอนน่า บอกว่า “ในเรื่องนี้แอนน่ารับบทเป็น รัมภ์รดา ค่ะ เป็นช่างภาพอิสระ ตอนเด็กเคยประสบอุบัติเหตุทำให้ความจำเสื่อม เป็นเด็กกำพร้าที่คุณอา ศศิศ ซึ่งเป็นพ่อของ ณาศิส  รับอุปการะ ส่งเสียให้เรียนจนจบ จุดที่น่าสนใจของตัวละครตัวนี้ คือรัมภ์รดามักฝันร้ายซ้ำ ๆ ว่าถูกเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจ้องมองด้วยแววตาอาฆาต ต่อมาก็รู้ว่าความฝันนั้นเกี่ยวข้องกับความทรงจำในวัยเด็กที่หายไป เลยเริ่มค้นหาอดีตของตัวเอง ทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้นมากมาย เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายค่ะ มีอะไรให้เล่นเยอะ แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางดราม่า เรียกว่าเป็นเรื่องหนักที่สุดตั้งแต่เคยแสดงมา เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่แบงค์ครั้งแรก ก็สนุกดีค่ะ ช่วงแรกก็อาจจะเกร็ง ๆ เพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เจอกันใหม่ ๆ พี่แบงค์เค้าจะนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด แต่พอได้เข้าซีนด้วยกันบ่อย ๆ ก็เริ่มหายเกร็ง จริง ๆ พี่เค้าใจดี ขี้เล่น ขี้แกล้ง มีอะไรก็จะคอยแนะนำ โดยเฉพาะซีนดราม่า พี่แบงค์รับ และส่งอารมณ์ให้ดีมาก อินเนอร์มาเต็ม ช่วยให้การแสดงลื่นไหล ฝากติดตามดูละครกันเยอะ ๆ นะคะ มีความสนุกทุกตอนแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “รักในรอยลวง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ แบงค์-แอนน่า ควงคู่ ไขปมฆาตกรรมในละครใหม่ รักในรอยลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook