คิมซอนยอง เปิดใจทั้งน้ำตา ได้เล่นแต่บทป้า ไม่ค่อยได้บทดีๆ ทั้งที่อยากแสดงมาก

คิมซอนยอง เปิดใจทั้งน้ำตา ได้เล่นแต่บทป้า ไม่ค่อยได้บทดีๆ ทั้งที่อยากแสดงมาก

คิมซอนยอง เปิดใจทั้งน้ำตา ได้เล่นแต่บทป้า ไม่ค่อยได้บทดีๆ ทั้งที่อยากแสดงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิมซอนยอง นักแสดงเจ้าบทบาทที่คุ้นหน้าคุ้นตาคอซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างดี เปิดใจทั้งน้ำตาว่าอยากได้เล่นบทที่ดีๆ บ้าง แต่ได้รับข้อเสนอมาแต่บทคุณป้า

ในรายการ YouTube ของซองยุนอา (Song Yoon Ah) by PDC คิมซอนยอง ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่ซีรีส์เรื่อง When the Camellia Blooms และ Crash Landing On You ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ซึ่งทำให้หลังจากนั้นเธอได้รับเสนอบทตัวละครแนว “คุณป้า” มาตลอด

คิมซอนยอง เล่าทั้งน้ำตาว่า เธอไม่ได้มีปัญหากับการรับเล่นบทคุณป้า หรือหญิงวัยกลางคน แต่เธอก็อยากได้รับบทที่หลากหลายกว่านี้ อย่างในซีรีส์เรื่อง Crash Course in Romance เธอเล่าว่าเธอไม่ค่อยมีบทพูดเท่าไร เธอไม่ได้อยากได้แอร์ไทม์มากขึ้น แต่เธออยากเล่นตัวละครที่มีมิติมากกว่านี้

“บทที่ฉันได้รับ มักจะอยู่แต่ในตลาด แล้วฉันก็เล่นแบบเดิมๆ ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ด้วย ฉันเคยโทษคนอื่น รวมถึงย้อนกลับมาโทษตัวเอง ฉันเอาแต่โทษตัวเองเรื่อยๆ เพราะพอเป็นการโทษตัวเองแล้ว ฉันสามารถทำได้อย่างไม่จำกัด จะโทษตัวเองแรงแค่ไหนก็ได้

“เวลาที่ฉันอยู่คนเดียว ฉันมักจะคลานเข้าไปในหลุมที่ดำมืดของตัวเอง อาจจะพูดได้ว่าฉันซึมเศร้านิดๆ ฉันไม่แสดงออกอย่างเปิดเผยหรอกค่ะ แต่ฉันก็ไม่รู้จะทำยังไง

“ฉันอยากแสดงมากจริงๆ แต่ฉันไม่ค่อยมีโอกาสได้แสดงเท่าไร แล้วฉันคิดว่าฉันก็พร้อมที่จะได้แสดงในบทดีๆ”

Kim Sun Young - Crash Landing On You

Kim Sun Young - Queenmaker

เมื่อพูดถึงการไม่ค่อยได้รับบทที่หลากหลาย คิมซอนยอง กล่าวว่า “ฉันรักในการแสดงมากจริงๆ ตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมงฉันคิดถึงแต่การแสดง จนบางครั้งฉันก็คิดว่าฉันอาจจะสุดโต่งไปหน่อย แต่ฉันไม่ค่อยได้รับการเสนอบทเท่าไร ฉันรู้สึกสิ้นหวังสุดๆ ฉันแค่อยากเล่นบทที่ตัวละครมีมิติ ไม่ต้องเป็นบทใหญ่ก็ได้ มันทำให้ฉันรู้สึกกับตัวเองว่า ‘โธ่ ซอนยองผู้น่าสงสาร เธอรู้ตัวเธอดีว่าเธอทำอะไรได้บ้าง แค่ขอให้เธอได้รับโอกาสเท่านั้น นี่ทำให้เธอดูหดหู่มากจริงๆ’ ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง”

“ฉันรู้สึกเบื่อชีวิตตัวเองมากเพราะเหมือนไม่มีอะไรมาทำให้หัวใจของฉันเต้นอีกแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรให้ฉันทำได้อีกแล้วจริงๆ เพราะอาชีพการแสดงคือชีวิตของฉัน”

คิมซอนยอง กำลังจะมีผลงานเรื่องล่าสุดเป็นภาพยนตร์เรื่อง Concrete Utopia โดยก่อนหน้านี้ผลงานที่เพิ่งจบไปคือซีรีส์ Crash Course in Romance และ Queenmaker ผลงานซีรีส์ที่ชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตาเธอได้แก่ The Silent Sea, Hospital Playlist, Crash Landing on You, Vagabond, When the Camellia Blooms, Her Private Life, Prison Playbook และ Hotel King เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ คิมซอนยอง เปิดใจทั้งน้ำตา ได้เล่นแต่บทป้า ไม่ค่อยได้บทดีๆ ทั้งที่อยากแสดงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook