5 ซีรีส์จีนพระเอกฮอต ที่จะทำให้สเปคที่ชอบ เปลี่ยนตามซีรีส์ที่ดู

5 ซีรีส์จีนพระเอกฮอต ที่จะทำให้สเปคที่ชอบ เปลี่ยนตามซีรีส์ที่ดู

5 ซีรีส์จีนพระเอกฮอต ที่จะทำให้สเปคที่ชอบ เปลี่ยนตามซีรีส์ที่ดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปคของหนุ่มๆ ของคุณ มักเปลี่ยน ตามซีรีส์ที่ดูหรือเปล่า? เรามี 5 ซีรีส์จีนมาแรงสุดขีดเวลานี้ ที่พระเอกเหล่านี้จะกลายเป็นหนุ่มในสเปคคนใหม่ของสาวๆ จะมีเรื่องไหนบ้าง เช็คลิสต์แล้วเอาเข้าคอลเลคชั่นได้เลย! 

 หลัวหยุนซี - จันทราอัสดง

หลัวหยุนซี - จันทราอัสดง (Till The End Of The Moon) 

ถานไถจิ้น รับบทโดย หลัวหยุนซี จากซีรีส์ จันทราอัสดง (Till The End of The Moon) จอมมารสุดหล่อ ที่เข้ามาจับจองพื้นที่หัวใจของสาวๆ เรื่องนี้พระเอก หลัวหยุนซี มีทุกบทตั้งแต่ดีสุดขั้วยันจอมมารสุดโหด หรือแม้แต่ความคลั่งรักยังทำสาวๆ ใจสั่นสุดๆ ความฮอตของพระเอกคนนี้ การันตีถึงขนาดดารานางเอกเซเลบของไทย ติดเรื่องนี้งอมแงมสุดๆ ไปเลย ใครที่ชอบสายแบดคลั่งรักต้องมาเจอจอมมารสักหน่อยแล้วล่ะ

จันทราอัสดง เพื่อช่วยโลกที่ทนทุกข์จากการปกครองโดยจอมมาร ถานไถจิ้น หลีซูซู ลูกสาวเจ้าสำนักเหิงหยางจึงต้องเดิมพันครั้งสุดท้าย โดยย้อนกลับไปเมื่อ 500 ปีก่อน มาเกิดเป็น เย่ซีอู้ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลเย่ เพื่อไม่ให้ถานไถจิ้น เชลยของแคว้นจิ่งที่ตอนนั้นยังไม่โดนความคิดชั่วร้ายกัดกร่อนจนกลายเป็นจอมมาร ไม่นึกว่าถานไถจิ้นจะเป็นสามีของเย่ซีอู้ ทั้งสองค่อย ๆ มีใจให้กัน สุดท้ายหลีซูซูจึงเสียสละตนเองเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมของถานไถจิ้นและโลกใบนี้ หลังจากสูญเสียคนรัก ถานไถจิ้นตามหาวิญญาณของหลีซูซูในธารน้ำแห่งโลกวิญญาณเป็นเวลา 500 ปี ขณะกำลังจะสิ้นใจก็ได้สำนักเซียนมาช่วยไว้ ตั้งแต่นั้นมาจึงกลายเป็นศิษย์ของสำนักเซียน เขาทำความดีเพื่อชดเชยความผิดและได้พบหลีซูซูที่เฝ้าคะนึงหาอีกครั้ง เมื่อทั้งสองกลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน ร่างมารของถานไถจิ้นยังตามมาว่าร้ายปลุกปั่นให้เกิดความโลภ ทั้งสามโลกจึงตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง เมื่อเผชิญหน้ากับชะตากรรมอันโหดร้าย ภายใต้ความเข้าใจผิดมากมาย ทั้งสองที่รักกันในที่สุดก็เข้าใจกัน หนึ่งคนกลายเป็นเทพ หนึ่งคนกลายเป็นมาร ทั้งสองร่วมมือกันเปลี่ยนชะตากรรมและหยุดยั้งวิกฤตที่จะทำลายล้างโลก 

จำนวนตอน : 34 ตอน
ช่องทางออกอากาศ : YOUKU, True ID, Netflix

 สวีข่าย - อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

สวีข่าย - อินทรีหิมะเจ้าดินแดน (Snow Eagle Lord)

ตงป๋อเสวี่ยอิง รับบทโดย สวีข่าย จากซีรีส์ อินทรีหิมะเจ้าดินแดน (Snow Eagle Lord) ใครที่ชอบสายบู๊กำลังภายในท่องยุทธภพมาทางนี้เลย ครั้งนี้หนุ่มหน้ามน สวีข่าย ขอเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มรักครอบครัว มุมานะฝึกวิทยายุทธ์เพื่อจะได้ช่วยเหลือพ่อแม่ที่ถูกจับตัวไป นอกจากจะกตัญญูแล้วยังเป็นหนุ่มอบอุ่นละมุนใจอีกด้วย แบบนี้สาวๆ แพ้ทางนักล่ะ!

ตงป๋อเสวี่ยอิง หนุ่มน้อยผู้มีสายเลือดแห่งไท่กู่ไหลเวียน สูญเสียบิดาไปตั้งแต่ยังเด็ก สองพี่น้องพึ่งพากัน จากนั้นได้เข้าไปพัวพันกับสงครามของธรรมะและอธรรมเพราะต้องการช่วยมารดา ขณะกำลังต่อกรกับสิ่งต่าง ๆ มากมายจากเผ่ามาร เสวี่ยอิงก็เข้าสู่ภยันตรายนั้นอย่างกล้าหาญไร้ความเกรงกลัว เมื่อเผ่าเซี่ยมีภัย เขาก็ยังมุ่งมั่นไม่สั่นคลอน และทำลายขีดจำกัดตัวเองอย่างต่อเนื่อง ระหว่างนั้นเสวี่ยอิงได้พบกับทายาทหญิงของโฮ่วอี้แห่งเผ่าเทพและได้รักกัน ทั้งสองร่วมเผชิญความยากลำบาก ฝ่าอันตราย กลายเป็นคนรักและคนรู้ใจ ร่วมเป็นร่วมตาย ร่วมพิทักษ์เผ่าเซี่ย ปกป้องบ้านเกิด แสดงความเก่งกาจของคนหนุ่มแห่งเผ่าเซีย สุดท้ายก็ได้ทลายแผนชั่วของเผ่ามาร รักษาอาณาจักรให้ปลอดภัย เล่าบรรยายเทพนิยายเลือดร้อนอันสุดแสนประทับใจ ซีรีส์เรื่องนี้กำลังบอกเหล่าผู้ชมวัยรุ่นหนุ่มสาว ให้เชื่อมั่นในมนุษย์ ยึดมั่นในความรักอันยิ่งใหญ่ ไม่ลืมปณิธานเดิมของตน จึงจะกลายเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงได้

จำนวนตอน : 40 ตอน
ช่องทางออกอากาศ : WeTV

ไป๋จิ้งถิง - สยบรักจอมเสเพล

ไป๋จิ้งถิง - สยบรักจอมเสเพล (Destined) 

กู้จิ่วซือ รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง จากซีรีส์ สยบรักจอมเสเพล (Destined) มาแรงมากพระเอกคนนี้ ใครชอบสายแบดบอยอยากปราบพยศหนุ่มหล่อ มาทางนี้จ้า คุณชายผู้เสเพลคนดัง ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปวันๆ ถูกจับแต่งงานกับสาวน้อยไร้เดียงสา จนเกิดความรักวุ่นๆ บอกเลยว่าพระเอกเรื่องนี้เต็มสูบเลยจ้า 

บอกเล่าเรื่องราวของ หลิ่วอวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตา และกู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว เมื่อหลิ่วอวี้หรูที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่เลี้ยงใจร้าย เธอถูกครอบครัวหมายหมั้นแต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลที่ไม่เป็นการทำอะไร ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันไร้จุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม แต่ท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้จับมือเขียนเส้นเรื่องราวใหม่ของชีวิตให้กันและกัน ที่เพียงตอนแรกก็ตกแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย กลายเป็นซีรีส์โปรดเรื่องใหม่ในดวงใจไปโดยปริยาย

จำนวนตอน : 40 ตอน
ออกอากาศทาง : iQIYI 

 โจวอี้หราน - รักนำทางไปหาเธอ

โจวอี้หราน - รักนำทางไปหาเธอ (When I Fly Towards You)

จางลู่ร่าง รับบทโดย โจวอี้หราน จากซีรีส์ รักนำทางไปหาเธอ (When I Fly Towards You) คาแรกเตอร์พระเอกที่เหมือนมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ความหัวกะทิ หน้าตาดี มีความเย็นชา ที่กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกจ้า ใครที่ชอบพระเอกสายซึน แอบยิ้มมุมปากเวลาเห็นความโก๊ะกังของนางเอก ต้องตกหนุ่มรักพระเอกคนนี้แน่นอน บอกเลยว่ามาดนิ่งๆ และความละมุนของร่างร่าง ทำสาวๆ ใจละลายไปกับลักยิ้มเล็กๆ ของเขาแน่นอน แถมเรื่องนี้ยังเป็นแนวรักใสในรั้วโรงเรียนสมัย Y2K อีกด้วย ใครที่ชอบแนวนี้ต้องกดดูให้หายคิดถึงสมัยเรียนเลยจ้า

เรื่องราวของ ซูไจ้ไจ้ สาวน้อยมัธยมปลายวัยสิบหก ภายใต้สภาพแวดล้อมของครอบครัวที่ดี เธอได้เติบโตมาเป็นคนที่ไม่เคยสนใจผู้ชาย รู้จักแยกแยะและมีความคิดเป็นของตัวเอง ในวันเปิดเรียนมัธยมปลายวันแรก ซูไจ้ไจ้ผู้ที่แสดงปฏิกิริยาไม่สนใจใยดีต่อเพื่อน ๆ ที่สนใจหมกมุ่นแต่กับผู้ชาย ในวินาทีที่เธอพบกับจางลู่ร่างเทพบุตรแสนเย็นชานั้นก็ราวกลับถูกตบหน้ากลางสี่แยก ซูไจ้ไจ้ตกหลุมรักจางลู่ร่างตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ และตัดสินใจรุกทันที แต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็คอยเดินตามติดจางลู่ร่างเสมอ ๆ แต่จางลู่ร่างผู้ที่ดูจะมีผลการเรียนดีเด่นและมีพื้นฐานครอบครัวดี เขานั้นกลับเป็นผู้ "มีความขัดแย้งในตัวเอง" ที่ความมั่นใจในตนเองถูกห่อหุ้มไว้ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ เพราะการมีน้องชายที่มีพรสวรรค์อย่างจางลู่หลี่ ทำให้จางลู่ร่างมักจะถูกแม่เอาตนเองมาเปรียบเทียบกับน้องชายเสมอ สิบกว่าปีมานี้ ชีวิตของจางลู่ร่างราวกับการใช้ชีวิตอยู่ในกรอบ เก็บตัว พูดน้อย ดูแล้วสุขุมและสุภาพ แต่ก็กลับปฏิเสธผู้คนให้อยู่ห่างออกไป แต่หลังจากได้พบกับซูไจ้ไจ้ ชีวิตที่อยู่ใน “กรอบหนา ๆ” ของจางลู่ร่างในที่สุดก็ค่อย ๆ เผยแสงสว่างออกมา การได้รู้จักกันของทั้งสองคนนำพาซึ่งเคมีที่เข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาให้กันและกัน

 จำนวนตอน : 24 ตอน
ออกอากาศทาง : Youku

เฉินเจ๋อหย่วน - แอบรักให้เธอรู้

เฉินเจ๋อหย่วน - แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE)

ต้วนเจียสวี่ รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน จากซีรีส์ แอบรักให้เธอรู้ (HIDDEN LOVE) ซีรีส์ที่มาแรงสุดๆ เวลานี้ เพื่อนพี่ชายตัวดีที่มักโผล่เข้ามาทำให้ใจสั่นไม่ว่าจะต่อหน้าและในความคิด บอกเลยว่ามาดพระเอกขี้เล่น ยิ้มบ่อยจนใจสั่น แถมยังอบอุ่นช่างใสใจ สาวๆ แพ้ทางแนวนี้หนักมากจริงๆ ล่าสุดกลายเป็นพี่ชายที่จริงใจของสาวๆ หลายคนแล้วล่ะ น่ารัก ยิ้มหว่านเสน่ห์ให้กันขนาดนี้ ใครจะไม่ตกหลุมรักไหว!

ในช่วงมัธยมปลายซางจื้อโดนคุณครูเรียกพบผู้ปกครองอยู่บ่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาซางจื้อจึงตัดสินใจขอให้พี่ชายของเธอไปแทน แต่เมื่อพี่น้องทั้งสองได้พบกันก็ทะเลาะกันไม่หยุด หมดปัญญาจนทำได้แค่ขอความช่วยเหลือจากต้วนเจียสวี่เพื่อนร่วมห้องของพี่ชายที่มาเล่นที่บ้าน ภายใต้การอ้อนวอนและขู่เข็ญของซางจื้อ ต้วนเจียสวี่จึงช่วยซางจื้อไปพบครูที่โรงเรียน ทั้งสองคนผูกพันกันเพราะเหตุนี้ จากนั้นมาต้วนเจียสวี่ก็คอยรักและปกป้องซางจื้อเหมือนเป็นน้องสาวแท้ๆ ของตัวเอง เมื่อเวลาผ่านไปต้วนเจียสวี่เรียนจบมหาลัย ทั้งสองคนแยกกันไปคนละเมือง กับทั้งเรื่องเข้าใจผิดบางอย่างทำให้ห่างเหินกันไป จนกระทั่งเมื่อซางจื้อได้บรรลุนิติภาวะเป็นผู้ใหญ่สอบติดเมืองที่ต้วนเจียสวี่อยู่อย่างที่หวังไว้ ทั้งสองคนได้พบกันอีกครั้ง หลังการไปมาหาสู่ที่ใกล้ชิดมากขึ้น ซางจื้อค่อยๆ ค้นพบสาเหตุของความกดดันที่ต้วนเจียสวี่มีมาตลอด เธอต้องการปกป้องพี่ชายที่คอยทำดีกับเธอมาเสมอคนนี้ และจัดการซ่อนความรักที่มีเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจ พอมีซางจื้อคอยอยู่เคียงข้าง ต้วนเจียสวี่ก็ค่อยๆ แก้ปมในใจของเขาได้ และชอบซางจื้อที่โตเป็นผู้ใหญ่จากใจจริง เรื่องราวการแอบรักที่บริสุทธิ์ในที่สุดก็เบ่งบานอย่างงดงาม

จำนวนตอน : 40 ตอน
ออกอากาศทาง : iQIYI, Netflix

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ 5 ซีรีส์จีนพระเอกฮอต ที่จะทำให้สเปคที่ชอบ เปลี่ยนตามซีรีส์ที่ดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook