SEE HEAR LOVE หนังรักสุดโรแมนติกล่าสุดของ ยามะพี และ ยูโกะ อารากิ

SEE HEAR LOVE หนังรักสุดโรแมนติกล่าสุดของ ยามะพี และ ยูโกะ อารากิ

SEE HEAR LOVE หนังรักสุดโรแมนติกล่าสุดของ ยามะพี และ ยูโกะ อารากิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับ การกลับมาของศิลปินหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค 90s โทโมฮิสะ ยามาชิตะ และ ยูโกะ อารากิ เทพธิดาแห่งวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย ที่จะมาเรียกน้ำตาแห่งความรักอันสุดซึ้ง กับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่น SEE HEAR LOVE แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ ผลงานการกำกับของ John H. Lee ผู้กำกับหนังรักมือฉมังที่จะทำให้คุณซาบซึ้งจนต้องเสียน้ำตา

SEE HEAR LOVE

โดย เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ผู้บริหารลิขสิทธิ์ธุรกิจภาพยนตร์ญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ REMOW Co., Ltd. (บริษัท รีโมว์ จำกัด) (ประเทศญี่ปุ่น) และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการดึงตัว 2 นักแสดงนำ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ และ ยูโกะ อารากิ บินตรงลัดฟ้ามาให้สื่อมวลชน และแฟนๆ โดยเฉพาะสาวก J-POP และ J-Drama ได้สัมผัสกันแบบตัวเป็นๆ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ (Gala Premier) ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex ชั้น 6 สยามพารากอน

SEE HEAR LOVE

ในงานนอกจากจะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง SEE HEAR LOVE พร้อมกันเป็นครั้งแรกก่อนใคร ในประเทศไทยแล้ว ยังมีกิจกรรม Talk Time ของหนุ่มโทโมฮิสะ ยามาชิตะ และ สาวยูโกะ อารากิ ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง SEE HEAR LOVE บนเวทีภายในโรงภาพยนตร์ที่งานรอบกาลาพรีเมียร์อีกด้วย บอกเลยว่าสิทธิพิเศษนี้ เฉพาะผู้ที่ถือบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษวันที่ 28 มิ.ย. 66 และ 1 – 2 ก.ค. 66 จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานกิจกรรม Talk Time ในวันที่ 28 มิ.ย.66 วันเดียวเท่านั้น! ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

SEE HEAR LOVE

​สำหรับภาพยนตร์ SEE HEAR LOVE เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า อิซุโมโตะ ชินจิ ผู้ซึ่งทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตไปกับการเป็นนักวาดการ์ตูนเพื่อหาเลี้ยงชีพ ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์สุดขีด เมื่อผลงานการวาดการ์ตูนของเขากำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องพังลงในชั่วพริบตา เมื่อจู่ ๆ ดวงตาทั้งสองข้างของเขาก็มืดมิดจนไม่สามารถวาดการ์ตูนได้อีกต่อไป จนเขาต้องถูกบริษัทภาพยนตร์ยกเลิกสัญญา และเขายังไม่สามารถดูแลคุณยายที่อาศัยอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป ซึ่งนั่นทำให้ชายหนุ่มหมดความหวังในชีวิตจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่แล้วก็มี ไอดะ ฮิบิกิ สาวผู้บกพร่องทางการได้ยินซึ่งเป็นแฟนการ์ตูนของเขาได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ จนทำให้ชีวิตที่ขาดหายไปได้ถูกเติมเต็มและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

SEE HEAR LOVE

​ส่วนแฟนๆ ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมร่วมรับชมภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกก่อนใคร ในรอบฉายพิเศษ วันที่ 28 มิ.ย. 66 และ 1 - 2 ก.ค. 66 นี้ สามารถจองบัตรได้ที่ Major Cineplex, Major Cineplex Application และ BoxOffice E-Ticket พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : DEXclub.com หรือ Twitter : @DEXClub ...แล้วคุณจะรู้ว่าความรักที่ต้องใช้ใจสัมผัสเป็นยังไง

​รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ SEE HEAR LOVE หนังรักสุดโรแมนติกล่าสุดของ ยามะพี และ ยูโกะ อารากิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook