Netflix เตรียมปล่อย One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ให้แฟนได้ชม 8 ตอนรวด 31 ส.ค. นี้

Netflix เตรียมปล่อย One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ให้แฟนได้ชม 8 ตอนรวด 31 ส.ค. นี้

Netflix เตรียมปล่อย One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ให้แฟนได้ชม 8 ตอนรวด 31 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์ใหม่ วันพีซ (ONE PIECEเวอร์ชั่นคนแสดง (Live action) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก  31 สิงหาคมนี้ มีทั้งหมด 8 ตอน

ONE PIECE เป็นผลงานจากการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่น ผลงานของอาจารย์เออิจิโระ โอดะ ถือว่าเป็นมังงะที่มียอดขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในทะเลลึกระดับตำนานที่ไม่เหมือนใคร มังกี้ ดี. ลูฟี่ เป็นนักผจญภัยหนุ่มผู้โหยหาชีวิตอิสระตั้งแต่จำความได้ ลูฟี่ออกเดินทางจากหมู่บ้านเล็กๆ ของเขา ผ่านเส้นทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานอย่าง ONE PIECE เพื่อขึ้นเป็นราชาแห่งโจรสลัด แต่การที่จะค้นหาสมบัติล้ำค่าครั้งนี้ได้ ลูฟี่จะต้องรวบรวมลูกเรือก่อนที่จะหาเรือเพื่อจะแล่นไปค้นหาทั่วทุกตารางนิ้วของท้องทะเลสีครามอันกว้างใหญ่ แซงหน้านาวิกโยธิน และเอาชนะคู่แข่งที่อันตรายในทุกๆ ทาง

One PieceOne Piece วันพีซ

ONE PIECE เวอร์ชั่นคนแสดง ได้นักแสดงนำอย่าง อินยากี โกดอย (รับบท มังกี้ ดี. ลูฟี่) แม็คเคนยู (รับบท โรโรโนอา โซโล) เอมิลี รัดด์ (รับบท นามิ) เจค็อป โรเมโร กิปสัน (รับบท อุซป) ทาซ สกายเลอร์ (รับบท ซันจิ) สร้างขึ้นด้วยความร่วมมือของ Shueisha และผลิตโดย Tomorrow Studios และ Netflix โดยมีแมตต์ โอเวนส์ และ สตีเวน มาเอดะ รับหน้าที่ผู้เขียนบท ผู้อำนวยการสร้าง และผู้จัด ส่วนเออิจิโระ โอดะ, มาร์ตี้ เอเดิลสไตน์ และ เบ็คกี้ เคลเมนส์ จะนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง นักแสดงที่ประกาศรายชื่อไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้แก่ วินเซนต์ เรแกน, อิลิญา อิโซเรลิซ เปาลิโน, มอร์แกน เดวีส์, ไอแดน สก็อตต์, แลงลีย์ เคิร์กวูด, เจฟฟ์ วอร์ด, เซเลส ลูตส์, อเล็กซานเดอร์ มาเนียทิส, เม็คเคนลีย์ เบลเชอร์ ที่ 3, เคร็ก แฟร์บัส, สตีเวน วอร์ด, คิโอนา ยูเมลา และอื่นๆ อีกมากมาย

กว่าจะมาเป็นซีรีส์ ONE PIECE ฉบับ Live action ล้วนออกมาจากความตั้งใจทุกกระเบียดนิ้วทุกองค์ประกอบตั้งแต่นักแสดง คิวแอ็คชั่น งานสร้างและอีกมากมาย ไปติดตามเบื้องหลังการสร้างพร้อมบทสัมภาษณ์นักแสดงและทีมงาน ทุกคนจะได้เห็นเหล่าตัวละครที่โปรดปรานมีชีวิตให้เราได้เห็นจริงๆ เตรียมพร้อมก่อนออกเรือมุ่งสู่แกรนด์ไลน์กับพวกเขาใน ONE PIECE วันที่ 31 สิงหาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

ตัวอย่างแรก วันพีซ (ONE PIECE)

เบื้องหลังการสร้าง ONE PIECE 

One Pieceโปสเตอร์ One Piece

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Netflix เตรียมปล่อย One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ให้แฟนได้ชม 8 ตอนรวด 31 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook