ซงจุงกิ โพสต์รูปลูกชายลงในแฟนคาเฟ่ แฟนๆ แห่ดีใจต้อนรับคุณพ่อมือใหม่

ซงจุงกิ โพสต์รูปลูกชายลงในแฟนคาเฟ่ แฟนๆ แห่ดีใจต้อนรับคุณพ่อมือใหม่

ซงจุงกิ โพสต์รูปลูกชายลงในแฟนคาเฟ่ แฟนๆ แห่ดีใจต้อนรับคุณพ่อมือใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 มิ.ย. ซงจุงกิแจ้งข่าวดีพร้อมโพสต์ภาพมือของลูกชายคนแรกของเขากับภรรยาสาว Katy Louise Sanders ลงในแฟนคาเฟ่เพื่อให้แฟนๆ ได้ทราบกัน โดยภรรยาของเขาให้กำเนิดลูกชายที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เขาแจ้งแฟนๆ ว่าลูกชายของเขาแข็งแรงสุขภาพดี และตอนนี้เขากำลังอาศัยอยู่ในเมืองบ้านเกิดของภรรยา เขาจึงอยากแจ้งข่าวให้แฟนๆ ทราบและร่วมยินดีไปกับช่วงเวลาอันแสนวิเศษนี้ไปด้วยกัน เขายังขอบคุณครอบครัวของเขาที่คอยอยู่เคียงข้างมาตลอดด้วย

นอกจากนี้ ในแฟนโพสต์แฟนคาเฟ่เขายังถามไถ่สารทุกข์สุขดิบของแฟนเพลงว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง เขาเล่าว่าเขาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Bogota ที่ประเทศฮังการีจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เขายังได้ไปคานส์เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Hopeless อีกด้วย ชีวิตในช่วงนี้ของเขามีความสุขมากและเขาอยากแบ่งปันความสุขกับแฟนๆ เขาบอกว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี และได้ต้อนรับลูกชายที่สุขภาพแข็งแรงดีสู่ครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ไปเมืองบ้านเกิดของภรรยาด้วย

Song Joong Ki's son

เขายังบอกอีกว่าทั้งลูกชายและภรรยาของเขาแข็งแรงดี และเขามีความสุขที่ได้ดูแลครอบครัวของเขาอย่างเต็มที่ในขณะนี้ ลูกชายของเขาเปรียบเหมือนของขวัญที่ดีทีสุดของเขาและภรรยา เพราะเขาและภรรยามีความฝันสูงสุดที่อยากจสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกัน เขาขอขอบคุณทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนเขามาโดยตลอดตั้งแต่ต้น และเขาหวังว่าทุกๆ คนที่สนับสนุนเขาจะมีความสุขกับชีวิตเช่นเดียวกัน ก่อนที่เขาจะลงท้ายว่าเขาจะกลับมาเร็วๆ นี้พร้อมผลงานใหม่ๆ เพราะอย่างไรเขาก็ยังเป็นนักแสดง และหวังว่าทุกคนจะสุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า

ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม 2023 ซงจุงกิประกาศแต่งงานกับแฟนสาว Katy Louise Saunders พร้อมจดทะเบียนสมรส และต้อนรับลูกน้อยในครรภ์ของเธอผ่านโพสต์ในแฟนคาเฟ่ของเขาเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ซงจุงกิ โพสต์รูปลูกชายลงในแฟนคาเฟ่ แฟนๆ แห่ดีใจต้อนรับคุณพ่อมือใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook